Nokia chuẩn bị tung ra loạt smartphone 5G giá rẻ mới

Nokia chuẩn bị tung ra loạt smartphone 5G giá rẻ mới Năm nay, smartphone 5G giá rẻ là cuộc chiến mới của các hãng và có vẻ Nokia cũng đã sẵn sàng. Danh sách các smartphone Nokia chuẩn bị lên kệ cho năm 2021 đang khá dày đặc.

Nokia chuẩn bị tung ra loạt smartphone 5G giá rẻ mới

Năm nay, smartphone 5G giá rẻ là cuộc chiến mới của các hãng và có vẻ Nokia cũng đã sẵn sàng.

Danh sách các smartphone Nokia chuẩn bị lên kệ cho năm 2021 đang khá dày đặc. Chúng ta đã có một loạt các thông tin rò rỉ trước đó về Nokia 1.4, Nokia 6.3/Nokia 6.4, Nokia 7.3/Nokia 7.4 và có thể là cả dòng Nokia 8.3/Nokia 8.4 nữa. Trong số này, Nokia 1.4 là dòng 4G giá rẻ. Còn lại các smartphone khác đều được xác nhận có 5G.

(Ảnh: Gsmarena)

Nokia 1.4 có thể ra mắt sớm nhất trong số này, dự kiến vào tháng 3/2021, tương tự dòng Nokia 1.3 ra mắt năm 2020, thậm chí có thể sớm hơn. Với cấu hình cơ bản gồm CPU lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1GB, ROM 16GB, giá của Nokia 1.4 sẽ dưới 100 €.

(Ảnh: Gsmarena)

Trong khi đó, Nokia 6.3/Nokia 6.4 hay các dòng còn lại đều là dòng 5G, có thể ra mắt trong quý 1/2021 hoặc quý 2. Nokia 6.3/Nokia 6.4 đã xuất hiện trên Geekbench với mã “Quicksilver” đi kèm chipset Snapdragon 690. Máy cũng có RAM 6GB chạy Android 11 với 4 camera phía sau với camera chính 24MP và camera trước 16MP. Màn hình của chiếc máy này dự kiến là 6,45 inch.

(Ảnh: Gsmarena)

Đối với Nokia 7.3/Nokia 7.4, tin đồn cho thấy máy cũng sử dụng Snapdragon 690 SoC với cụm 4 camera phía sau. Trong đó camera chính có độ phân giải 48MP còn camera trước là selfie 24MP. Kích thước màn hình của máy là 6,5 inch, đi kèm pin 4.000 mAh, sạc nhanh 18W.

(Ảnh: Gsmarena)

Với tất cả các thông số này, đi kèm với “truyền thống” của Nokia thì có thể khẳng định đây đều sẽ ra những smartphone 5G giá rẻ của năm 2021.

Ngoài ra, còn có tin đồn Nokia sẽ tung ra các smartphone 5G khác như Nokia 5.5, Nokia 8.4 cũng ngay trong quý 1 hoặc quý 2/2021. Theo các thông tin trước đó, năm nay Nokia sẽ có tối thiểu 4 smartphone 5G giá mềm. Và với các thông tin này, có thể thấy, cả 4 smartphone giá mềm này đều đã sẵn sàng ra mắt sớm.

Xu hướng smartphone 5G giá rẻ đã phổ biến hơn trong năm 2020 và chắc chắn sẽ lên ngôi vào năm 2021. Vì thế, Nokia sẽ không muốn mình bị tụt lại phía sau.

Kim Chi

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

2 smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại EEC Nga

Không chỉ Nokia 9 mà sắp tới, rất nhiều mẫu smartphone Nokia sẽ được trình làng. Mới đây, 2 model Nokia TA-1156, TA-1157 đã xuất hiện trên trang web của cơ quan chứng nhận EEC Nga.

Một smartphone Nokia mới xuất hiện, phải chăng là Nokia 9?

Nokia 9 là cái tên rất được fan hâm mộ Nokia mong đợi và mới đây, thêm một minh chứng cho thấy sản phẩm này sắp trình làng.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Lộ diện thêm hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 2

Sau khi Nokia quay trở lại và gây sự chú ý với hàng loạt các smartphone như Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6,... Nhiều thông tin cho rằng, sắp tới nhà...

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt