OPPO đang dần trở thành bá chủ ở phân khúc tầm trung

Một báo cáo nghiên cứu thị trường tại Trung Quốc do công ty Sino Research thực hiện chỉ ra rằng trong nửa đầu tháng 6, OPPO R11 là điện thoại bán chạy nhất ở nước này trong phân khúc thiết bị tầm trung có mức giá từ 8.4 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

Theo trang Gizmochina, Sino Research là công ty nghiên cứu thị trường từ năm 1992 vì vậy họ có mức độ tín nhiệm cao. Trong báo cáo của họ, OPPO đã chiếm thị phần lớn nhất trong phân khúc 8.4 đến 10 triệu đồng.

Dữ liệu cũng cho thấy trong 5 thiết bị tầm trung bán chạy nhất trong 6 tháng qua, có ba thiết bị thuộc OPPO, các thiết bị này là OPPO R9s, OPPO R11 và OPPO A57. OPPO R9s vẫn duy trì được vị trí dẫn đầu trong danh mục đó mặc dù doanh số bán hàng giảm 0.4%, tiếp theo là Vivo X9.

Cần lưu ý rằng tất cả năm thiết bị này đều thuộc OPPO và Vivo, hai công ty thuộc sở hữu của tập đoàn BBK. Ngoài ra, dữ liệu thống kê cũng cho thấy OPPO tiếp tục thành công trên kênh bán hàng offline ngoài việc bán hàng trực tuyến. Cả OPPO và Vivo đều đang kiểm soát hơn một nửa thị phần trong thị trường offline.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

OPPO R9 và iPhone 6s dẫn đầu số lượng bán ra tại Trung Quốc

Theo doanh số được thu thập bởi công ty nghiên cứu thị trường Sino-MR từ các cửa hàng bán lẻ điện thoại di động tại Trung Quốc, trong 2 Quý vừa...

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

Vivo và Oppo vượt qua Huawei và Xiaomi tại Trung Quốc trong Quý 3/2016

Trung Quốc, thị trường smartphone lớn nhất thế giới và cũng chứng kiến cuộc tranh đua khốc liệt giữa các hãng sản xuất điện thoại

Oppo thầm lặng ra mắt Oppo A57 tại quê nhà Trung Quốc

Oppo chính thức ra mắt Oppo A57, mẫu cameraphone giá rẻ tại quê nhà Trung Quốc. Như đàn anh F1s, máy chuyên dành cho selfie với thiết kế quyen thuộc.

OPPO F1s gặp phải đối thủ với camera trước 16MP

Thegioididong - OPPO F1s mới đây đã gặp phải đối thủ đến từ quê hương Trung Quốc với cấu hình, thiết kế cùng camera gần như “y chang”, đó chính là Vivo Y67.

OPPO F3 là smartphone tầm trung 2017 dưới 7 triệu có ROM và RAM lớn nhất

Có thể nói OPPO F3 là mẫu smartphone tầm trung chính hãng đời 2017 có dung lượng RAM và ROM lớn nhất trong phân khúc giá dưới 7 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.