Theo trang Gizmochina, Sino Research là công ty nghiên cứu thị trường từ năm 1992 vì vậy họ có mức độ tín nhiệm cao. Trong báo cáo của họ, OPPO đã chiếm thị phần lớn nhất trong phân khúc 8.4 đến 10 triệu đồng.
Dữ liệu cũng cho thấy trong 5 thiết bị tầm trung bán chạy nhất trong 6 tháng qua, có ba thiết bị thuộc OPPO, các thiết bị này là OPPO R9s, OPPO R11 và OPPO A57. OPPO R9s vẫn duy trì được vị trí dẫn đầu trong danh mục đó mặc dù doanh số bán hàng giảm 0.4%, tiếp theo là Vivo X9.
Cần lưu ý rằng tất cả năm thiết bị này đều thuộc OPPO và Vivo, hai công ty thuộc sở hữu của tập đoàn BBK. Ngoài ra, dữ liệu thống kê cũng cho thấy OPPO tiếp tục thành công trên kênh bán hàng offline ngoài việc bán hàng trực tuyến. Cả OPPO và Vivo đều đang kiểm soát hơn một nửa thị phần trong thị trường offline.
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam