Samsung SM-G9600 dùng chip Snapdragon 840 xuất hiện trên Geekbench: Có phải Galaxy S8 Lite?

Dường như Samsung đang chế tạo smartphone mới và nhiều khả năng là phiên bản giá rẻ hơn của Galaxy S8, rất có thể là Galaxy S8 Lite?

Cụ thể hơn, mới đây một chiếc điện thoại mới của Samsung đã xuất hiện trên Geekbench, với tên mã là SM-G9600. Thật thú vị, model này sử dụng vi xử lý Snapdragon 840 sắp được Qualcomm ra mắt.

Các thông số kỹ thuật khác của SM-G9600, bao gồm: Chạy Android 7.1.2 Nougat và RAM 4GB. Kết quả Geekbench cho thấy SM-G9600 đạt 1782 điểm trong thử nghiệm đơn lõi, và 4212 điểm trong thử nghiệm đa lõi.

Nhiều người cho rằng đây chính là Galaxy S9 sẽ ra mắt vào năm 2018, nhưng với con chip này thì chắc chắn là không phải. Phần nhiều khả năng sẽ là model giá rẻ hơn của Galaxy S8 và được bán độc quyền tại Trung Quốc.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ smartphone Samsung bí ẩn dùng chip Snapdragon 845, phải chăng là Galaxy S8 Lite

Chỉ cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Samsung mới đã xuất hiện trên Geekbench. Số model của chiếc điện thoại đó là SM-G9600 và nó sử dụng...

Xuất hiện điểm benchmark của SnapDragon 840 trên Galaxy S8 Lite/S8 mini

Chưa rõ tên thương mại của máy là Galaxy S8 Lite hay Galaxy S8 Mini nhưng quan trọng nhất là có vẻ như nó dùng SnapDragon 840 với 4 nhân xử lý hoạt động ở xung nhịp 1.77GHz.

Samsung lộ thông tin smartphone mới, có thể là Galaxy S8 Mini

Mẫu điện thoại được đồn là Galaxy S8 Mini có tên mã SM-G6900, RAM 4 GB vừa lộ những thông tin đầu tiên.

Galaxy S9+ trang bị Snapdragon 845 xuất hiện trên AnTuTu

Như trước đó đã đưa tin, Samsung sẽ trình làng bộ đôi Galaxy S9 & S9 Plus vào ngày 25/1 tới. Mới đây, Galaxy S9+ chạy chip Snapdragon 845 đã xuất hiện trên AnTuTu.

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Samsung SM-G9650 lộ thông số cấu hình trên Geekbench với vi xử lý Snapdragon 845

Hôm nay, một thiết bị khác cũng đến từ Samsung với tên mã SM-G9650 cũng đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm.

Điện thoại Galaxy Tab S7 Lite trang bị chip Snapdragon 750G với giá bán hấp dẫn

Samsung Galaxy Tab S7 Lite hiện đã xuất hiện trên danh sách GeekBench tiết lộ một số khía cạnh chính. Theo danh sách, máy tính bảng Lite có RAM 4GB kết hợp với chipset Qualcomm có tần số cơ bản là 1,8 GHz. Nhìn vào tên bo mạch chủ, có vẻ như

Galaxy S22 lộ diện trên Geekbench với chip Snapdragon chưa ra mắt

Galaxy S22 dự kiến sẽ được cho ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Mới nhất, trang 91mobiles đã phát hiện ra Galaxy S22 đã được đem thử nghiệm hiệu năng trên nền tảng Geekbench.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim