Samsung SM-G9650 lộ thông số cấu hình trên Geekbench với vi xử lý Snapdragon 845

Hôm nay, một thiết bị khác cũng đến từ Samsung với tên mã SM-G9650 cũng đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm.
Samsung SM-G9650 lộ thông số cấu hình trên Geekbench với vi xử lý Snapdragon 845

Theo đó, model SM-G9650 đã đạt được 1819 điểm đơn nhân và 4494 điểm đa nhân trong bài kiểm tra, cho thấy vi xử lý Snapdragon 845 với 4 nhân, xung nhịp 1.78 GHZ này dường như không thuộc phân khúc flagship. Để bạn đọc dễ dàng tham khảo, chiếc Galaxy S8 phiên bản Snapdragon 835 sẽ thường có số điểm Geekbench đa đơn nhân tương đương như số điểm đa nhân lên đến khoảng 6000.

Cách đây không lâu, một model khác của Samsung có tên mã là SM-9600 cũng vừa bị rò rỉ, nhìn vào thông số cấu hình có thể thấy, đây là một trong những biến thể của chiếc SM-G9650 với một chút khác biệt về vi xử lý nhưng lại có chung dung lượng RAM ở mức 4GB. Thêm vào đó, cả 2 thiết bị này đều hoajt động trên hệ điều hành Android 7.1.2.

Theo trang tin AndroidHeadlines, bộ đôi smartphone này có thể sẽ chính là những phiên bản rút gọn của Galaxy S8 với tên gọi Galaxy S8 Mini hoặc Galaxy S8 lite. Nhiều khả năng,cả 2 model SM-9600 và SM-G9650 sẽ được Samsung cho ra mắt vào ngày 1 tháng 9 tới trong khuôn khổ triển lãm IFA 2017 được diễn ra tại Berlin.

Theo: Android Headlines

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ smartphone Samsung bí ẩn dùng chip Snapdragon 845, phải chăng là Galaxy S8 Lite

Chỉ cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Samsung mới đã xuất hiện trên Geekbench. Số model của chiếc điện thoại đó là SM-G9600 và nó sử dụng...

Phải chăng đây chính là Galaxy S9 dùng chip Snapdragon 845?

Có vẻ như Samsung đang thử nghiệm các nguyên mẫu của Galaxy S9 trên chip Snapdragon 845 bởi model smartphone SM-G9650 đã liên tiếp xuất hiện trên...

Galaxy S9+ trang bị Snapdragon 845 xuất hiện trên AnTuTu

Như trước đó đã đưa tin, Samsung sẽ trình làng bộ đôi Galaxy S9 & S9 Plus vào ngày 25/1 tới. Mới đây, Galaxy S9+ chạy chip Snapdragon 845 đã xuất hiện trên AnTuTu.

Samsung SM-G9600 dùng chip Snapdragon 840 xuất hiện trên Geekbench: Có phải Galaxy S8 Lite?

Cụ thể hơn, mới đây một chiếc điện thoại mới của Samsung đã xuất hiện trên Geekbench, với tên mã là SM-G9600. Thật thú vị, model này sử dụng vi xử...

Flagship Xiaomi với chip Snapdragon 875 xuất hiện trên Geekbench, có phải Mi 11?

Mới đây, một chiếc điện thoại cao cấp của Xiaomi có số model M2012K11C đã xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 875 sắp ra mắt và RAM 6GB.

Bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9 Plus vẫn chỉ có màn hình 18.5:9

Cụ thể, trang Androidheadlines vừa chia sẻ thông tin cho biết bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus của Samsung vừa xuất hiện trên trang web HTML Test với tên mã SM-G960F và SM-G9650.

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Snapdragon 710 cho điểm số Geekbench "khủng", hứa hẹn hiệu năng cực kỳ ấn tượng

Snapdragon 710 là dòng vi xử lý cao cấp mới được ra mắt của Qualcomm, vậy dòng vi xử lý này có hiệu năng như thế nào?

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...