Mời tải về ứng dụng giúp biến smartphone của bạn tiện ích như 3D Touch trên iPhone

Ứng dụng phím tắt trong Android Nougat đã được giới thiệu là một cách để truy cập nhanh đến các chức năng được sử dụng nhất của một ứng dụng trực tiếp từ biểu tượng trên màn hình chính.

Ví dụ: Nhấn và giữ biểu tượng Gmail trên màn hình chính cho phép người dùng nhanh chóng soạn thảo một email mà không phải trải qua các cú nhấp chuột được yêu cầu bằng cách mở ứng dụng và điều hướng để soạn.

Thủ thuật này cũng đã được tận dụng để tạo ra ứng dụng Super Shortcuts, ứng dụng này hoạt động tốt hơn so với các thư mục giúp giảm thiểu không gian nhiều ứng dụng trên màn hình chính.

Để đặt biểu tượng Super Shortcut trên màn hình chủ, người dùng sẽ cần phải mở Super Shortcut và xác nhận các ứng dụng đã chọn. Bạn có thể tải ứng dụng Super Shotcuts từ Google Play hoặc TẠI ĐÂY

Theo Phonearena


Biên tập bởi Minh Dương

TIN LIÊN QUAN

Dùng thử Android 7.1 Beta: App shortcut tiện, không có Night Light

App Shortcut Đây có lẽ là tính năng đáng chú ý nhất của Android 7.1 và trong tương lai nó sẽ trở nên phổ biến hơn. Về cơ bản bạn có thể tưởng tượng App...

8 bí kíp nhất định phải biết trên Android 7.0

Bạn đã nâng cấp điện thoại mình lên Android 7.0 chưa? Hãy đọc ngay bài viết này để không bỏ lỡ những tính năng mới thú vị trên chiếc điện thoại của mình nhé.

Tại sao Super Mario Run chi có mặt trên iOS?

Còn đúng 1 tháng nữa là trò chơi đình đám Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS, bạn biết lý do tại sao Nintendo chọn iOS mà không phải là Android hay không?

Vì sao Nintendo đem Super Mario Run lên iOS trước Android?

Trong khi trò chơi Super Mario Run chuẩn bị “lên kệ” iOS thì người dùng Android đang rất không vui khi nghe tin Nintendo chưa có ý định đưa lên Google Play.

[MWC 2016] OPPO giới thiệu sạc siêu nhanh Super VOOC: sạc đầy 100% pin trong 15 phút

Tại MWC 2016, OPPO vừa giới thiệu chuẩn sạc nhanh nhất thế giới Super VOOC cho phép sạc đầy 100% pin điện thoại 2500 mAh chỉ sau 15 phút

6 tuyệt chiêu bá đạo có thể làm được trên Android 7.0

Nếu bạn đã nâng cấp lên Android 7.0 thì hãy thử nghiệm ngay những tuyệt chiêu thú vị sau. Điều này sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả chiếc smartphone...

Cách sử dụng Gmail mặc định trên trình duyệt với Mac OS Sierra

Mỗi lần bấm vào liên kết email là ứng dụng Mail đáng ghét hiện ra trên màn hình, trong khi bạn đang muốn dùng Gmail? Hãy đập toan phiền toái ấy bằng theo dõi hướng dẫn tùy chỉnh Gmail làm trình soạn thảo email mặc...

Super Mario cũng sẽ có mặt trên Android

Trong buổi ra mắt iPhone 7, 7 Plus, Apple đã chính thức giới thiệu tựa game kinh điển Super Mario cho nền tảng iOS với tên gọi Super Mario Run. Và...

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.