[MWC 2016] OPPO giới thiệu sạc siêu nhanh Super VOOC: sạc đầy 100% pin trong 15 phút

OPPO vừa tạo ra một bước đột phá mới cho sạc pin smartphone khi giới thiệu chuẩn sạc nhanh mới Super VOOC cho phép sạc đầy viên pin dung lượng 2500 mAh chỉ sau 15 phút, và bạn cũng chỉ cần sạc 5 phút để có thể gọi điện liên tục trong 10 tiếng.



OPPO Super VOOC là công nghệ sạc nhanh nhất thế giới hiện nay

Trong buổi thuyết trình tại MWC 2016, OPPO thử nghiệm với một chiếc điện thoại còn 5% pin, và chỉ sau 10 phút thuyết trình điện thoại đã sạc đầy 100% pin. Quả thực là một màn trình diễn ấn tượng. Nguyên lý hoạt động của công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC là nâng cường độ dòng điện, sử dụng các thuật toán mới để sạc pin theo nhịp và theo điều kiện của pin; đồng thời viên pin trên các điện thoại OPPO có sạc nhanh cũng được tùy biến để tương thích hoàn toàn với Super VOOC. Bên cạnh đó, OPPO sử dụng linh kiện của sạc như cáp, đầu sạc đều theo tiêu chuẩn quân đội để có được độ bền và độ an toàn cao nhất.

Không chỉ sạc siêu nhanh, Super VOOC còn ít gây hại cho pin nhờ dòng điện thấp 5V (sạc nhanh của Qualcomm là 9V hoặc 12V), đảm bảo nhiệt độ khi sạc thấp. OPPO cũng cho biết thêm, công nghệ VOOC cho phép vừa dùng máy vừa sạc mà không ảnh hưởng đến tốc độ sạc. Với những công nghệ sạc nhanh khác, khi bạn vừa dùng máy vừa sạc thì tốc độ sạc sẽ quay trở lại như sạc thường.

Super VOOC đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm và sẽ được trang bị trên các sản phẩm sắp tới của OPPO, rất có thể sẽ là chiếc OPPO Find 9.

Quân LNH

(theo Tinhte.vn)

Nguồn: Tin tức Fpt

Từ khoá : MWC, OPPO, thi, nhanh, Super, VOOC, pin, trong

TIN LIÊN QUAN

OPPO ra mắt sạc dự phòng hỗ trợ công nghệ Super VOOC, sạc 35 phút đầy 100% pin

Bên cạnh việc hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh thì mẫu pin dự phòng này còn có thiết kế bắt mắt và có giá bán khoảng 1.3 triệu đồng.

OPPO Find X Lamborghini: Mặt lưng từ sợi carbon, sạc nhanh Super VOOC

Điểm đặc biệt trên biến thể này là mặt lưng được gia công bằng sợi carbon siêu bền, cùng công nghệ sạc siêu nhanh (Super VOOC). Theo như OPPO giới thiệu, Super VOOC có khả năng nạp đầy viên pin có dung lượng 3.400 mAh trong 35 phút.

OPPO R17 Pro có dấu hiệu sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Cụ thể, người chuyên rò rỉ thông tin về sản phẩm OPPO tại thị trường Việt Nam là Nguyễn Duy Tuấn đã chia sẻ thông tin mới rằng: 'Một siêu phẩm trang bị công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC nhanh nhất thế giới sắp xuất hiện tại Việt Nam.'

Tìm hiểu cách thức hoạt động công nghệ Super VOOC của OPPO

Super VOOC là công nghệ sạc siêu nhanh do OPPO phát triển. Nó được trang bị dành cho một số ít các điện thoại cao cấp của thương hiệu hiện nay.

Công nghệ sạc cực nhanh Super VOOC có gì khác so với thế hệ trước

Đầu tiên chúng ta tìm hiểu qua về VOOC xuất hiện lần đầu trên OPPO Find 7 và cũng là công nghệ đang được trang bị trên Find X phiên bản tiêu chuẩn. Công nghệ này khác với Quick Charge ở chỗ Qualcomm (và nhiều hãng khác) đẩy hiệu điện thế lên rất

Người dùng có thể sẽ được trải nghiệm OPPO Find X phiên bản hoàn toàn mới

Quay trở lại vào tháng 5, nhà sản xuất OPPO đã trình làng mẫu flagship mới nhất của hãng là Find X với màn hình không viền thực sự và có cơ chế camera trượt vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, công ty Trung Quốc còn trình làng thêm một phiên bản đặc

17/8, OPPO sẽ mở bán Find X phiên bản sạc nhanh Super Flash 50W

Vào ngày 10/8, OPPO đã mở bán phiên bản Find X Lamborghini với giá khởi điểm là 9.999 Yuan (hơn 33 triệu) và sản phẩm đã 'cháy hàng' chỉ 4 giây...

OPPO Find X Super Flash hỗ trợ sạc nhanh Super VOOC sẽ mở bán vào ngày 17 tháng 8 tới

Vào ngày 10/8 vừa qua, OPPO đã chính thức mở bán mẫu flagship Find X phiên bản Lamborghini với giá khởi điểm là 9,999 Yuan (hơn 33 triệu đồng) và sản phẩm đã 'cháy hàng' chỉ 4 giây sau đó. Điểm khác biệt giữa OPPO Find X Lamborghini và phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.