Super Mario cũng sẽ có mặt trên Android

Trong buổi ra mắt iPhone 7, 7 Plus, Apple đã chính thức giới thiệu tựa game kinh điển Super Mario cho nền tảng iOS với tên gọi Super Mario Run. Và tin vui cho những fan hâm mộ Android là game này cũng sắp có sẵn cho nền tảng Android.


Theo thông tin chính thức từ Nintendo thì Super Mario sẽ đặt chân lên Android, hãng sản xuất game này đã xác nhận điều đó sau khi giới thiệu tựa game Super Mario Run dành cho nền tảng iOS.

Dự kiến Super Mario Run sẽ có mặt trên nền tảng iOS vào kỳ nghỉ lễ trong tháng 12 tới đây nhưng Mario cho nền tảng Android thì vẫn chưa rõ thời gian nào.

Như bạn đã biết, tựa game kinh điển Super Mario được Nintendo tối ưu hóa cho nền tảng di động với cách chơi khác, chỉ cần một tay là bạn cũng có thể thoải mái chơi game này.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Super Mario Run sẽ đổ bộ lên Android vào tháng 3

Thế giới di động - Sau khi có mặt trên iOS thì mới đây nhà sản xuất tựa game Super Mario Run cũng xác nhận rằng trò chơi này sẽ có mặt trên Android vào tháng 3 tới.

Sau Super Mario Run, Nintendo sẽ ra mắt game mobile khác

Thế giới di động - Sau khi rất thành công với hai trò chơi Pokemon Go và Super Mario Run thì Nintendo đã vừa tiết lộ sẽ sẽ tiếp tục phát triển nhiều tựa game khác...

Game kinh điển Super Mario sắp có mặt trên iOS

Super Mario là một tựa game mà chắc chắn nhiều người không thể quên và Apple đã hiểu điều đó. Vì vậy, hãng đã quyết tâm đưa Super Mario lên iOS.

Trở về tuổi thơ với tựa game Super Mario Run trên iOS

Super Mario là tựa game đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, và tựa game này sẽ chính thức được Nintendo phát hành vào ngày 15/12 tới đây.

Tại sao Super Mario Run chi có mặt trên iOS?

Còn đúng 1 tháng nữa là trò chơi đình đám Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS, bạn biết lý do tại sao Nintendo chọn iOS mà không phải là Android hay không?

Apple mang game kinh điển Super Mario Run lên iOS

Trong sự kiện ra mắt iPhone 7, 7 Plus vào tối nay, Apple đã giới thiệu tựa game đình đám một thời Super Mario mang tên Super Mario Run.

Super Mario Run đạt 78 triệu lượt tải, chỉ 5% chịu trả tiền

Thế giới di động - Theo tiết lộ mới đây trên một tweet của Yuji Nakamura thì tựa game nổi tiếng Super Mario Run đã đạt đến 78 triệu lượt tải về. Trang tin ubergizmo...

Super Mario Run chuẩn bị đổ bộ lên iOS

Trong sự kiện ra mắt iPhone 7 và 7 Plus vào tháng 9 vừa qua, Apple cho biết tựa game đình đám Super Mario Run sẽ được mang lên iOS, bây giờ những...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm