Đập hộp Galaxy J7 Pro màu xanh dương chính hãng tại Việt Nam

Hôm nay các cửa hàng điện thoại bắt đầu giao máy Galaxy J7 Pro đến khách đặt hàng trước. Màu xanh dương như trong hình có vẻ được đặt hàng nhiều nên hôm nay mình đi mua không có hàng. 

Đập hộp Galaxy J7 Pro màu xanh dương chính hãng tại Việt Nam

Thật sự mình thấy màu xanh này đẹp và độc đáo hơn hai màu truyền thống kia là Black và Gold, nó mang lại một cảm giác mới mẻ và vui vẻ hơn. Mời các bạn xem bộ ảnh đập hộp và hình chụp thử từ camera của máy.

So sánh với những máy khác bằng giá như OPPO F3 và Huawei GR5 2017 Pro thì Galaxy J7 Pro có hai điểm vượt trội đó là được cài sẵn Android 7.0 và có pin tới 3.600 mAh. Máy cũng có màn hình Super AMOLED dành cho những ai thích màu sặc sỡ và tiện thể có luôn tính năng Always on Display dùng để hiện giờ và một vài thông tin khác ở màn hình lúc máy đang tắt.

Thiết kế của J7 Pro cho cảm giác cầm rất tốt. Vỏ máy bằng nhôm được bo tròn lên đến hết phần khung, tạo cảm giác liền mạch một khối và rất dễ chịu khi cầm trên tay. Chưa hết, mép màn hình phía trên cũng cong theo 2,5D nên loại bỏ được gần như 100% cảm giác cấn tay.

Mặt lưng của J7 Pro có vạch anten bo tròn mới, đem lại cảm giác mới lạ, đẹp hơn nhiều máy trước đây. Tuy nhiên mình vẫn có cảm giác nhìn mặt sau hơi đù và mập mạp, có lẽ là do cảm giác nhìn vào quá nhiều đường cong ở mặt sau.

Chip Exynos 7870 với 3 GB RAM chạy khá mượt mà trên Android 7 và màn hình 1080p. Tốc độ phản hồi nhanh, gần như không có độ trễ. Ngoài ra, với quả pin lên tới 3.600 mAh, kết hợp với màn Super AMOLED và màn hình 1080p thì nhiều khả năng J7 Pro có thể trụ được tới 2 ngày.

Phần camera của J7 Pro ấn tượng ở khả năng chụp hình nhanh tức thì, cảm giác bấm là chụp, thời gian giữa hai lần bấm liên tiếp cũng vô cùng ngắn. Ảnh xem trên màn hình của J7 Pro khá tốt, tuy nhiên khi đem lên máy tính thì màu sắc nhợt nhạt hơn hẳn. Mời các bạn cùng xem ảnh mình mới chụp (chỉ resize ảnh về 2048px):


Hộp máy nhỏ gọn, đơn giản, không cầu kỳ

Máy có 2 khe SIM nano

Củ sạc output 5V 1,55 A

Tính năng Always on Display, luôn hiển thị một số thông tin cơ bản trên màn hình đang tắt

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Galaxy Note 8 Xanh: xanh luôn cả bút

Màu xanh này sẽ được xếp vào dạng hiếm và có vẻ như sẽ không bán tại thị trường Việt Nam trong đợt đầu tiên. Đó là lý do vì sao post bài này cho anh em thèm chơi.

Bộ ảnh so sánh màu đen của Samsung Galaxy J7 Prime và OPPO F1s

Mời các bạn đến với bộ ảnh cận cảnh màu đen của bộ đôi Samsung Galaxy J7 Prime và OPPO F1s, theo bạn máy nào đẹp hơn?

Đây là ảnh báo chí gần như chính thức của Galaxy Note 8

Hình ảnh này cho thấy Note8 sẽ có ít nhất hai màu là đen Midnight Black và Gold (có thể còn thêm phiên bản xanh dương Deep Blue), đồng thời cũng xác nhận lại thiết kế của máy.

Mở hộp và trên tay nhanh phiên bản màu Xanh Đại Dương của Galaxy Note 9

Phụ kiện trong hộp của chiếc Galaxy Note 9 sẽ bao gồm một củ sạc nhanh, cáp sạc, bút S-Pen, cổng kết nối USB OTG và một chiếc tai nghe được tinh chỉnh bởi AKG. Cũng giống như Galaxy Note 8, Samsung sẽ tặng kèm trong hộp của chiếc flasgship này một

Hình ảnh đập hộp đầu tiên của Galaxy A6+ phiên bản màu Xanh đại dương

Và hôm nay, mình khá là may mắn khi đã được trên tay Phiên bản thương mại của chiếc Galaxy A6+ mà còn là phiên bản màu Xanh Đại dương độc đáo nhất lần này. Nào mời các bạn cùng 'nghía' nhanh qua những hình ảnh Mở hộp đầu tiên của chiếc smartphone

Đập hộp Samsung Galaxy S7 edge xanh san hô giá 18,5 triệu

Samsung Galaxy S7 edge màu xanh san hô mới lên kệ tại Việt Nam. Máy sẽ lấp đầy khoảng trống mà Galaxy Note 7 để lại trên nhóm cao cấp.

So sánh thiết kế Galaxy J7 Prime Black & OPPO F1s Grey: Thiết bị nào đẹp nhất phân khúc tầm trung

Trong bài viết này hãy cùng so sánh chi tiết thiết kế Galaxy J7 Prime Black và OPPO F1s Grey, xem đâu mới là smartphone đẹp nhất phân khúc tầm trung.

Ý tưởng Galaxy S7 Edge xanh Coral với camera kép

Sau khi iPhone 7 Plus trang bị camera kép thì rất nhiều mẫu smartphone khác cũng phải chạy đua để theo kịp xu thế. Vậy nếu như Galaxy S7 Edge xanh...

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.