Đây là ảnh báo chí gần như chính thức của Galaxy Note 8

Phải đến ngày 23/8 thì Samsung mới vén màn bí mật Galaxy Note 8, nhưng đã có rất nhiều thông tin về máy bị rò rỉ. Mới đây nhất, hình ảnh báo chí sắc nét của chiếc phablet này, bao gồm cả bút S Pen đã được leaker nổi tiếng @evleaks đăng tải.

Hình ảnh này cho thấy Note8 sẽ có ít nhất hai màu là đen Midnight Black và Gold (có thể còn thêm phiên bản xanh dương Deep Blue), đồng thời cũng xác nhận lại thiết kế của máy. Note8 sẽ có màn hình kích thước đến 6.3 inch và 4 góc ít bo tròn hơn S8, tạo cảm giác cứng cáp cho thiết bị và tăng diện tích hiển thị.

Cạnh trái của máy vẫn có nút Bixby quen thuộc và ở mặt lưng là cụm camera kép. Thiết kế của bút S Pen không có nhiều thay đổi, chưa biết hãng sẽ đem thêm những tính năng mới nào cho công cụ đắc lực này, hãy cùng chờ đến ngày 23/8 để chào đón thành viên mới nhất trong gia đình “Thiên hà ghi chú'.

Theo: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

Samsung Galaxy Note 8 sẽ có 3 màu khi ra mắt, trong đó có màu "Xanh sâu thẳm" Deep Blue mới

Note 8 sẽ có màn hình lớn hơn S8+, camera kép và tất nhiên sẽ không thể thiếu chiếc bút SPen. Theo thông tin được tiết lộ bởi Roland Quandt, Note8 sẽ có thêm 3 phiên bản màu sắc, trong đó có một màu mới.

Galaxy Note 8 phiên bản màu mới bất ngờ trình làng, giá không đổi

Samsung đã công bố Galaxy Note8 ở New York tuần trước với bốn tùy chọn màu sắc - Midnight Black, Maple Gold, Orchid Grey và Deep Sea Blue. Hôm nay...

Xuất hiện ảnh thực tế của Galaxy Note8, camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt sau

Mới đây, một vài hình ảnh của Galaxy Note8 đã xuất hiện, cho thấy cạnh dưới của chiếc phablet này sẽ chứa S Pen, cổng USB-Type C, loa và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Đồng thời, máy sẽ có camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Galaxy Note8 sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Đây là thông tin được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ trong ứng dụng Samsung Members của họ. Nếu xét về mặt thông số, máy mang trong mình viên pin 3.300 mAh. Lớn hơn pin 3.220 mAh của Galaxy Note 4 khoảng 80 mAh.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10

Việc vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10 có thể giúp bạn bảo vệ máy tính cá nhân khi sử dụng chung với nhiều người hoặc trong công việc mang tính bảo mật cao.

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Cách tự động mở khoá điện thoại Android mỗi khi về nhà

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc vừa về đến cửa nhà, chiếc smartphone của bạn sẽ không cần bảo mật vân tay hay mật khẩu gì cả? Thoải mái khi sử dụng...

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...