Hàng chục chiếc iPhone xấu số bị hành hạ dưới vòng quay của xe tải

Các Youtuber luôn nghĩ ra nhiều cách “hành hạ” smartphone độc đáo và thú vị, nhưng thử nghiệm độ bền dưới vòng quay của bánh xe tải như trong video sau đây thì đúng là “độc nhất vô nhị”!

Thử nghiệm “tấn công” iPhone 7 bằng Fidget Spinner tự chế độc đáo!

Video này mới được đăng tải gần đây bởi kênh Youtube TechRax, chuyên thực hiện những màn tra tấn smartphone độc đáo, gây nên nhiều cảm xúc lẫn lộn cho người xem, bao gồm cả sự thích thú và nỗi “tiếc tiền” vô hạn. 

Hàng chục chiếc iPhone xấu số bị hành hạ dưới vòng quay của xe tải

Thử nghiệm độ bền iPhone 5c theo cách 'độc nhất vô nhị'!

Tất nhiên, những chiếc iPhone nổi tiếng từ Apple luôn là tâm điểm của những cuộc thử nghiệm táo bạo này. Anh chàng TechRax đã buộc khá nhiều chiếc iPhone 5c vào bánh xe tải và lăn xuống dốc quãng đường hơn 120m. 

Bao nhiêu chiếc iPhone 5c sẽ sống sót đây?

Điều ngạc nhiên ở đây là làm thế nào TechRax thu thập được số lượng lớn iPhone 5c như vậy, bởi model này đã ngừng sản xuất từ khá lâu.

Hãy xem video thử nghiệm bên dưới, bạn sẽ bất ngờ vì kết quả cuối cùng đấy!

Đổ nhôm nóng chảy lên 50 chiếc iPhone 5c, điều gì sẽ xảy ra?

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

"Tra tấn" iPhone 7 bằng Fidget Spinner tự chế độc đáo và cái kết

Mới đây, một tài khoản Youtube đã đăng tải video thử nghiệm hành hạ iPhone 7 bằng fidget spinner tự chế rất độc đáo. Mời bạn xem video thú vị này nhé!

Sẽ như thế nào nếu thả rơi cùng lúc 14 chiếc iPhone cùng bóng thủy tinh

Những chiếc iPhone trong thử nghiệm này chủ yếu là iPhone 6s. Một số ít trong đó là dòng iPhone 6.

[Video] Đốt nóng iPhone 6s bằng kính lúp khổng lồ

Kênh YouTube TechRax vừa đăng tải video trình diễn thí nghiệm đốt nóng iPhone 6s thông qua một kính lúp khổng lồ.

Thử độ bền Iphone 6 dưới sức nóng 3.300 độ C

iPhone 6 là một trong những điện thoại 'hot' nhất trên thị trường và đã góp phần đưa Apple lần đầu tiên lên đứng ở vị trí số một ngành smartphone. Trong thử nghiệm của TechRax, chiếc điện thoại này trở nên nóng thật sự, theo đúng nghĩa đen, khi bị

Thử độ bền iPhone 7 với cá sấu

Thế giới di động - Kẻ rảnh hơi TechRax mới đây đã quay lại với video cực nguy hiểm, mang iPhone 7 ra thử lực cắn của cá sấu.

Sẽ ra sao nếu thử nghiệm thả rơi chiếc iPhone X từ độ cao hơn 300 mét?

Khi ra mắt vào cuối năm ngoái, chiếc iPhone X với thiết kế 2 mặt kính đã khiến không ít người cảm thấy lo lắng bởi với thiết kế gần như không có viền màn hình khi máy rơi sẽ không có bộ phận nào “đỡ” được lực và màn hình sẽ phải hứng chịu tất cả.

Mạ vàng xưa rồi, giờ iPhone 7 phải mạ silicon mới chất

Chúng ta đã từng xem qua video “mạ vàng” lên màn hình iPhone 7 và kết cục không mấy tốt đẹp cho lắm. Lần này, TechRax sẽ cho chúng ta thấy iPhone...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động