Sẽ như thế nào nếu thả rơi cùng lúc 14 chiếc iPhone cùng bóng thủy tinh

Những chiếc iPhone trong thử nghiệm này chủ yếu là iPhone 6s. Một số ít trong đó là dòng iPhone 6.

TechRax mới đây đã đăng tải video mới nhất của mình lên trang YouTube cá nhân. Như thường lệ, video của anh nhanh chóng thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem. Lần này, thử nghiệm của TechRax là gắn 14 chiếc iPhone 6 và 6s vào một trái bóng thủy tinh với đường kính hơn 150 cm và thả rời từ độ cao hơn 30 m. Mới bạn đọc xem tường tận thử nghiệm thả rơi thú vị này của Techrax ở video bên dưới!

Trái bóng thủy tinh trong thử nghiệm có đường kính hơn 150 cm.

Theo chia sẻ của TechRax, trái bóng thủy tinh đặc biệt mà anh sử dụng cần tới một tuần để hoàn thiện và được làm hoàn toàn thủ công. Sau khi được thả rơi, có tới 5 trong số 14 chiếc iPhone vẫn sử dụng được. Dù vậy, hầu hết những chiếc iPhone khác đều hỏng hóc khá nặng hoặc bị bung màn hình. Cá biệt có môt chiếc iPhone mà TechRax cho biết bị văng khá xa, không lên màn hình nhưng vẫn nghe thấy tiếng... ứng dụng đang mở.


Sẽ như thế nào nếu thả rơi cùng lúc 14 chiếc iPhone cùng bóng thủy tinh

Những chiếc iPhone được dán bên ngoài trái bóng thủy tinh.

Có lẽ thử nghiệm bạn vừa xem là một trong những bài test 'tốn kém' iPhone nhất mà TechRax từng thực hiện.

(Tổng hợp)

Theo Cú Mèo / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : chi, iPhone, tinh

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 sống sót hy hữu ở Biển Chết sau màn tra tấn

Màn tra tấn iPhone 7 Plus thử thách khả năng chống nước đã đẩy lên một mức độ mới, đó là ngâm thiết bị 24 giờ tại Biển Chết.

Video: Xem iPhone 7 bị “xử tử” bằng máy ép thủy lực

Nhìn thấy một chiếc iPhone 7 mới tinh bị nghiền nát bằng máy ép thủy lực, bạn có đau lòng không?

Tra tấn iPhone 7: Liệu có sống sót khi thả rơi từ ngoài vũ trụ?

Không giống cách làm đơn thuần, lần tra tấn iPhone 7 lần này sẽ là thả rơi từ độ cao 100.000 ft (khoảng 30.500m). Liệu iPhone 7 còn sống sót?

Video: Cận cảnh bản iPhone 7 màu đen bóng Jet Black

Đen bóng Jet Black là một trong 2 màu mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và được Apple dùng là màu chủ đạo để quảng cáo bộ đôi smartphone này.

Rò rỉ video iPhone 7 màu trắng bóng Jet White

Cách đây vài giờ, video hình ảnh về chiếc iPhone 7 màu trắng bóng (Jet White) xuất hiện rộng rãi trên các trang công nghệ lớn.

Tin được không: Tính năng chống lửa bí mật trên iPhone 7 màu đỏ?

Chắc hẳn ai cũng biết khả năng chống nước cao cấp trên iPhone 7 nói chung và iPhone 7 màu đỏ nói riêng. Nhưng vấn đề chống lửa thì sao?

Tra tấn iPhone 7 bằng máy cưa gỗ: Khó lòng sống sót

Không thể phủ nhận rằng, có một bộ phận không nhỏ cư dân mạng rất thích thú trong việc xem những video tra tấn iPhone, và lần này là với máy cưa gỗ.

THỦ THUẬT HAY

XMP và Intel XMP là gì? Hướng dẫn kích hoạt để tối ưu tốc độ RAM

XMP và Intel XMP sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết, cùng cách để kích hoạt công nghệ nhằm gia tăng sức mạnh cho máy tính của bạn hoạt động trơn tru hơn!

Hướng dẫn cách bật, tắt Windows Defender trên máy tính

Đây là một thực tế khá buồn và trái với lầm tưởng của nhiều người rằng đây là công cụ bảo vệ tuyệt đối an toàn cho máy tính, Microsoft đã công bố rằng, 'thực chất, Windows Defender chỉ là

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone?Xem ngay để dùng hiệu quả hơn

Người dùng iPhone thường xuyên thoát ứng dụng để tiết kiệm dung lượng RAM cũng như tiết kiệm pin cho máy. Vậy có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone? Xem ngay nhé...

Hướng dẫn chi tiết sử dụng Google Trang tính trên điện thoại

Google trang tính là một công cụ giúp người dùng sử dụng các hàm tiện ích phục vụ công việc trên cả nền tảng điện thoại và máy tính. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng thành thạo và sử dụng nó 'trơn tru' trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.