Elephone S8: Sự kết hợp HTC U11 và Mi Mix. Màn hình 2K, camera 21 MP

Elephone S8 là thiết bị lấy cảm hứng từ thiết kế không viền của Xiaomi Mi Mix cùng với mặt lưng bóng bẩy giống HTC U11.

Elephone S8 đang thu hút được rất nhiều sự chú ý trong mấy ngày nay. Để tiếp thêm sức 'nóng' thì Elephone vừa đăng tải một video lên kênh Youtube của hãng nhằm 'khoe' mặt lưng bóng bẩy của Elephone S8, nó có phần giống HTC U11 với màu sắc chuyển đổi theo góc nhìn.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Z5krivXpgWY]

Mặt trước là một màn hình kích thước 6 inch được thiết kế màn hình không viền giống như Xiaomi Mi Mix.

Một vài thông số kỹ thuật của Elephone S8 liệt kê trên website chính thức của hãng bao gồm: Màn hình kích thước 6 inch 2K, trang bị vi xử lý Helio X20, RAM 4 GB / ROM 128 GB, khởi chạy Android 7.0 Nougat. Camera chính 21 MP và 13 MP đối với camera selfie.

Hiện tại vẫn chưa biết giá bán và thời gian ra mắt, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hãy theo dõi thêm ở các bản tin sau nhé!

Nguồn: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Elephone P25: RAM 6 GB, camera trước sau 16 MP/21 MP

Thế giới di động - Tháng trước, hình ảnh Elephone P25 với cảm biến camera khá lớn đã xuất hiện và bây giờ, độ phân giải bộ đôi camera trước sau của máy đã được tiết lộ.

Smartphone RAM 6 GB của Elephone lộ diện cảm biến camera lớn

Thế giới di động - Hồi cuối năm ngoái, chúng ta đã nghe về một chiếc smartphone mới của Elephone với RAM 6 GB dùng chip MediaTek Helio P25. Bây giờ, hình ảnh được...

So sánh Elephone S8 với Mi Mix sẽ làm bạn ngạc nhiên!

Trước hết là mặt sau của hai điện thoại này, Mi Mix có mặt lưng bằng gốm, trong khi đó Elephone S8 sử dụng công nghệ kính Lumia nên trông đẹp hơn...

Elephone Max trang bị chip Helio X27 màn hình lớn ra mắt

Kể từ khi bắt đầu sản xuất điện thoại, Elephone đã có kế hoạch cho ra mắt một phablet màn hình lớn. Tuy nhiên họ thường xuyên bị kẹt với kích...

Elephone S8 gây sốc khi vừa không viền, vừa có màn hình cong

Elephone cũng chuẩn bị tham gia cuộc đua không viền màn hình với chiếc Elephone S8 vừa không viền, vừa có màn hình cong

Elephone P25 ra mắt: RAM 6 GB, camera trước sau 16 MP/21 MP

Theo Gizmochina, Elephone P25 sở hữu máy ảnh selfie đến 16 MP có đèn flash đi kèm giúp những bức ảnh trở nên sắc nét và sống động hơn. Ngoài ra, máy còn có camera chính 21 MP với khẩu độ f/2.2 tích hợp công nghệ lấy nét theo pha (PDAF).

Elephone C1 ra mắt với màn hình 5.5 inch FullHD, RAM 2GB, giá 1.7 triệu

Với cấu hình khá tốt, RAM 2 GB, màn hình 5.5 inch FullHD cùng camera 13 MP thì Elephone C1 được xem là có giá cực kỳ phải chăng.

Elephone S7 xanh 3D cực độc xuất hiện trong video thực tế

Mời các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc Elephone S7 phiên bản màu xanh 3D tuyệt vời trong video

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cách tạo máy ảo bằng Hyper-V Manager trên Windows 10

Hyper-V hay còn gọi là Hyper-V Manager, là công nghệ ảo hóa server trên máy tính và là thành phần quan trọng không thể thiếu trên Windows Server. Khi kích hoạt Hyper-V, bạn có thể sử dụng Hyper-V để tạo máy chủ ảo.

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Nếu bạn làm thao tác này sẽ khiến iPhone treo hoàn toàn, không sử dụng cảm ứng được nữa

Chỉ với một thao tác đơn giản trên Control Center này, iPhone của bạn sẽ bị treo hoàn toàn và không sử dụng được cảm ứng trên màn hình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.