Có nên nâng cấp từ J7 Prime lên J7 Pro không?

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới mang tên Galaxy J7 Pro. Đây là phiên bản nâng cấp của J7 Prime – chiếc smartphone tầm trung được ra mắt vào năm ngoái. Vậy có nên nâng cấp từ J7 Prime lên J7 Pro không?
Công nghệ Super AMOLED rực rỡ 

Có nên nâng cấp từ J7 Prime lên J7 Pro không?

Tương tự như người tiền nhiệm là Galaxy J7 Prime, J7 Pro cũng đươc trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD, nhờ vậy mà màn hình của máy có độ chi tiết cao, hình ảnh sắc nét. Tuy nhiên Galaxy J7 Pro sở hữu tấm nền Super AMOLED cao cấp từ Samsung thay vì tấm nền TFT như trên chiếc Galaxy J7 Prime nên cho màu sắc rực rỡ hơn, góc nhìn tốt và đặc biệt là rất tiết kiệm pin.
Cải tiến mạnh mẽ về bộ đôi camera 

Một trong những cải tiến mạnh mẽ của Galaxy J7 Pro khi so với người tiền nhiệm Galaxy J7 Prime đó chính là camera. Cả J7 Prime và J7 Pro đều sở hữu camera chính với độ phân giải là 13MP tuy nhiên thay vì khẩu độ f/1.9 như trên J7 Prime thì J7 Pro với khẩu độ f/1.7 sẽ lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất mà không lo thiếu sáng. 

Về camera trước, J7 Pro cũng đã được Samsung nâng cấp mạnh mẽ khi máy được trang bị camera trước có độ phân giải lên tới 13MP, cao hơn hẳn so với con số 8MP có trên J7 Prime. Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn Flash LED ở mặt trước giúp hỗ trợ selfie trong điều kiện thiếu sáng.
Dung lượng pin ấn tượng 

Galaxy J7 Pro có dung lượng pin là 3,600 mAh và cao hơn so với J7 Prime gần 10%. Với dung lượng pin cao như trên, máy có thể đáp ứng tốt trong 1 ngày dài và thậm chí là 2 ngày đối với nhu cầu sử dụng trung bình.
Những tính năng thú vị khác

Là một sản phẩm mới được ra mắt nên J7 Pro được khởi chạy trên nền tảng Android Nougat mới nhất giúp tối ưu hiệu suất của máy. Đặc biệt hơn, Samsung còn trang bị cho Galaxy J7 Pro tính năng Always On Display tương tự như những dòng smartphone cao cấp của hãng. 

Always On thực sự là một tính năng vô cùng hữu ích. Tính năng này cho phép hiển thị thời gian, thông báo ngay trên màn hình khóa giúp người dùng có thể nắm bắt được những thông tin cần thiết mà không cần mất quá nhiều thao tác. 

Tựu chung lại, J7 Pro là một bản nâng cấp toàn diện và hoàn hảo của J7 Prime. Màn hình xuất sắc, bộ đôi camera được nâng cấp mạnh mẽ, pin “trâu” và đặc biệt là những cải tiến về phần mềm đã khiến J7 Pro trở thành một trong những chiếc smartphone tầm trung đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại. 

 

Nguyễn Hoàng

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J7 Prime sắp lên kệ, Galaxy J7 2015 giá chỉ còn 4,5 triệu

Cụ thể, vào sáng ngày 23/9 tới, Galaxy J7 Prime sẽ chính thức lên kệ Thế giới di động, mẫu smartphone gây sốt này đã khiến một số máy khác bắt đầu giảm giá, điển...

Galaxy Grand Prime đạt chứng nhận tại FCC, sẵn sàng ra mắt

Mẫu smartphone giá rẻ Galaxy Grand Prime sắp có một sản phẩm kế nhiệm, đây sẽ là Galaxy Grand Prime 2016.

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

Samsung ra mắt Galaxy J2 Prime, màu hồng vàng cho J5 Prime

Galaxy J2 Prime mới nhất trong dòng Galaxy sẽ có giá bán 2.690.000 đồng, trong khi Galaxy J5 Prime, Galaxy J7 Prime sẽ được bổ sung thêm màu vàng...

Galaxy J5 Prime và J7 Prime hồng vàng lên kệ

Galaxy J5 Prime và J7 Prime phiên bản hồng vàng khá hấp dẫn bởi camera độ mở lớn, ngoại hình nguyên khối kim loại cứng cáp và tích hợp bảo mật vân tay một chạm

Galaxy J5 Prime phiên bản mới lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench

Galaxy J5 Prime 2017 đã lộ cấu hình khá đầy đủ và chi tiết. Chiếc smartphone này có tên mã G571, nhiều khả năng đây chính là Galaxy J5 Prime 2017 bởi chiếc Galaxy J5 Prime năm ngoái có tên mã là G570.

Galaxy J2 Prime giá rẻ nằm trong top 5 smartphone bán chạy

Thế giới di động - Không chỉ tung ra những mẫu smartphone tầm trung, cận tầm trung như Galaxy J5 Prime, Galaxy J7 Prime mà mới đây, model giá rẻ Galaxy J2 Prime cũng...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.