Bạn đang tìm Smartphone tầm trung có thời lượng sử dụng lâu dài ?

Trong phân khúc smartphone tầm trung ngoài việc được nâng cấp về cấu hình các hãng sản xuất còn nâng cấp cả dung lượng dùng Pin cho máy.  

Smartphone tầm trung hiện nay không chỉ có thiết kế bắt mắt, cấu hình tốt hơn mà còn có một dung lượng Pin khủng được trang bị làm cho chúng trở nên hấp dẫn hơn, có thời lượng sử dụng lâu hơn và mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn hơn. Hãy cùng điểm qua một vài cái tên nổi trội về dung lượng Pin trong phân khúc này.

 

1. Samsung Galaxy J7 Pro

 

Bạn đang tìm Smartphone tầm trung có thời lượng sử dụng lâu dài ?

Đánh giá : Trên tay Galaxy J7 Pro, smartphone tầm trung đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Chiếc điện thoại vừa được Samsung giới thiệu cách đây không lâu Galaxy J7 Pro được nhà sản xuất này rất ưu ái khi trang bị những tính năng cao cấp nhất như màn hình always on, hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện Samsung Experience và camera khẩu độ lớn f/1.7. Ngoài ra J7 Pro cũng là chiếc smartphone được trang bị dung lượng Pin khủng lên tới 3600mAh. 

Điểm qua một chút về cấu hình, Galaxy J7 Pro mang một cấu hình khủng với màn hình Super AMOLED 5.5 inch FHD 1920 x 1080, Chip Exynos 7870 8 nhân 1.6Ghz, 3GB RAM, 32GB ROM, camera trước 13MP f/1.9, camera sau 13MP f/1.7 cho phép chụp những bức ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu cực tốt. Với mức giá 6,990,000 nghìn đồng Galaxy J7 Pro là chiếc điện thoại tầm trung với thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại và tốt nhất trong phân khúc tính tới thời điểm hiện tại.

Xem thêm cấu hình Samsung Galaxy J7 Pro

 

2. Samsung Galaxy J7 Prime

 

Đánh giá : Đánh giá chi tiết thời lượng pin Samsung Galaxy J5 Prime

Chiếc điện thoại bán chạy nhất của Samsung trong phân khúc trung cấp, J7 Prime được trang bị một viên Pin 3300mAh. Được ra mắt vào tháng 9 năm ngoái nhưng J7 Prime vẫn giữ được sức hút riêng của mình với giá cả phải chăng, ngôn ngữ thiết kế mang đậm chất riêng của Samsung. 

Cấu hình của Samsung J7 Prime cũng rất tốt. Sở hữu màn hình 5.5 inch với công nghệ PLS Full HD, chip Exynos 7870 8 nhân 1.6Ghz, RAM 3GB, 32GB ROM, camera chính 13MP f/1.9, camera trước 8MP f/1.9 và hệ điều hành Android Marshmallow 6.0.1 kèm sẵn. Giá bán của Galaxy J7 Prime tương đối rẻ vào khoảng 6 triệu đồng.

Xem thêm cấu hình Samsung Galaxy J7 Prime

 

3. OPPO F3

 

So sánh : Có 7 triệu đồng nên mua OPPO F3 hay Galaxy J7 Pro?

Nổi tiếng với khả năng Selfie OPPO F3 vẫn luôn nằm trong top những smartphone bán chạy nhất hiện tại. Chiếc điện thoại này cũng được OPPO trang bị một viên Pin lớn ở mức 3200mAh. 

Ngoài khả năng selfie ảo diệu với camera kép 16MP và 8MP góc rộng, F3 vẫn có một cấu hình vô cùng ấn tượng với màn hình IPS 5.5 inch FUll HD, vi xử lý MediaTek MT6750T 8 nhân 1.51Ghz, RAM 3GB, 64GB ROM, camera sau 13MP tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama. Đi kèm với đó là giao diện ColorOS 3.0 tùy biến trên nền tảng Android 6.0, kính cường lực Gorilla Glass 5 giúp cho F3 vẫn là chiếc điện thoại đáng sở hữu với thời lượng dùng Pin tốt ở mức giá 7 triệu đồng.

Xem thêm cấu hình OPPO F3

 

4. Nokia 6

 

Xem thêm : Những tính năng “đáng tiền” nhất trên Nokia 6 vừa trình làng

Được coi là sự trở lại của một huyền thoại. Nokia 6 ngoài mức giá quá phải chăng thiết kế nhôm nguyên khối, máy còn được trang bị một viên Pin 3000mAh đảm bảo mọi hoạt động một cách tốt nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng trong 1 ngày. 

Cấu hình Nokia 6 so với đàn anh có chút thiệt thòi, chỉ được trang bị vi xử lý Snapdragon 430 8 nhân. Màn hình của Nokia 6 cũng được trang bị tấm nền IPS Full HD 5.5 inch, RAM 3GB, 32GB ROM, camera 13MP f/2.0 ở phía sau và 8MP f/2.0 ở phía trước. Tuy nhiên mức giá của Nokia 6 rẻ hơn khá nhiều chỉ ở mức 5,590,000 nghìn đồng.

Xem thêm cấu hình Nokia 6

 

5. Vivo V5s

 

Xem thêm : Những tính năng độc đáo trên Vivo V5s có thể bạn chưa biết!

Là nhà sản xuất mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam nhưng nhà sản xuất đến từ thị trường sản xuất smartphone lớn nhất thế giới vẫn có những tính năng riêng độc đáo cho sản phẩm của mình cùng dung lượng Pin 3000mAh. 

Điểm nổi bật nhất trên Vivo V5s có lẽ là camera Selfie ấn tượng với 20MP khẩu độ f/2.0, đèn flash với hiệu ứng ánh trăng, làm đẹp khuôn mặt, ghi hình, chụp ảnh bằng giọng nói, chạm để chụp ảnh, vẫy tay chụp ảnh, đếm giờ, xác định giới tính, tự chụp phản chiếu sẽ cho những bức ảnh selfie ấn tượng. Cấu hình của V5s cũng rất mạnh mẽ, vi xử lý MediaTek MT6750, RAM 4GB, 64GB ROM là những điểm nhấn làm cho V5s trở nên hấp dẫn.

Xem thêm cấu hình Vivo V5s

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Samsung chiếm đóng phân khúc smartphone 4-5 triệu với Galaxy J3 Pro?

Galaxy J3 Pro là sản phẩm kế thừa thành công chiếc J5 Prime ra mắt năm ngoái. Chắc chắn đây sẽ là tiếp tục là chiếc máy bán chạy trong phân khúc 4...

Samsung Galaxy M10 sẽ có màn hình rộng 6 inch, pin 3400 mAh

Theo chứng chỉ mà Galaxy M10 mới nhận được thì mẫu máy giá rẻ của Samsung sẽ có RAM 3GB và màn hình lên tới 6 inch.

[VIDEO] Đập hộp Samsung Galaxy A9 Pro 2016: Máy mạnh, pin khủng, giá cạnh tranh

Galaxy A9 Pro 2016 là smartphone mới nhất của Samsung ở phân khúc tầm trung cận cao cấp. Máy sở hữu hàng loạt thông số cấu hình hấp dẫn như chip xử lý 8 nhân,...

Bộ đôi smartphone của Samsung sở hữu bộ đôi camera khủng

Thế giới di động - Galaxy A5, Galaxy A7 2017 chính là bộ đôi smartphone của Samsung sở hữu camera trước sau khủng nhất hiện nay.

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ

Đúng như mong đợi, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã đóng góp rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Đây là Galaxy J7+, chiếc smartphone thứ 2 của Samsung có cụm camera kép

Sau chiếc Galalaxy Note 8, có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch để cho ra mắt chiếc smartphone thứ hai có camera kép của mình với tên gọi Galaxy J7+. Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ tại thị trường Thái Lan đã bắt đầu được đăng tải.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc