Cách để có thể ẩn đi thanh điều hướng trên Samsung Galaxy S8

Trong bài viết, xin chia sẻ cho các bạn cách để có thể ẩn đi thanh điều hướng trên Samsung Galaxy S8 một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. 

Cách để có thể ẩn đi thanh điều hướng trên Samsung Galaxy S8

Samsung mới tung ra một bản cập nhật phần mềm dành cho bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Các bạn đã có thể truy cập vào giao diện cài đặt và tải nó về để nâng cấp ngay bây giờ. Theo đó, công ty Hàn Quốc cung cấp cho người dùng thêm một tùy chọn mới cho Galaxy S8 đó là ẩn đi các phím điều hướng phía dưới màn hình nhằm tăng không gian hiển thị nội dung. Điều này sẽ phần nào giúp bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời hơn trên bộ đôi flagship mới với tất cả các ứng dụng hiện nay. Để kích hoạt tính năng này, bạn có thể làm theo phần hướng dẫn phía bên dưới.
Hướng dẫn ẩn đi thanh điều hướng trên Galaxy S8:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Cài đặt ở màn hình ứng dụng hoặc thanh thông báo. 

Bước 2: Nhấp vào tùy chọn Màn hình

Bước 3: Vuốt xuống dưới và sau đó tìm đề mục Thanh điều hướng

Bước 4: Trong phần cài đặt mới, bạn có thể thấy ngay tùy chọn Phím ẩn và hiện ở ngay đầu trang. Hãy kích hoạt nó lên để có được nút ẩn, hiển thanh điều hướng như trong hình. 

Bạn có thể để ý ở góc trái ngoài cùng thanh điều hướng sẽ xuất hiện một chấm nhỏ. Khi chạm vào biểu tượng đó sẽ ẩn đi thanh điều hướng và để hiện lại bạn chỉ cần vuốt từ phía dưới màn hình lên. Trong trường hợp bạn muốn khóa tính năng này chỉ cần chạm vào biểu tượng này thêm một lần nữa.

 

Nguồn : Ngọc Bình

TIN LIÊN QUAN

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

Mẹo dùng cảm biến vân tay Galaxy S8 để điều hướng thanh thông báo

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách để có thể biến vân tay của Samsung Galaxy S8 trở nên tiện dụng hơn với khả năng điều hướng thanh thông báo.

Hướng dẫn cách tăng độ nhạy màn hình cảm ứng trên Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Ngày nay, các thiết bị smartphone đã được các nhà sản xuất trang bị màn hình chống xước tốt hơn, nhưng vì nhiều lý do khách quan mà người sử dụng thường có quan điểm dán thêm 1 lớp cường lực nhằm tạo cảm giác an toàn cho thiết bị của mình.

Hướng dẫn cách dùng Samsung Galaxy SmartTag

Bạch Long Mobile sẽ hướng dẫn các bạn về cách dùng Samsung Galaxy SmartTag để tìm những vật dụng bị mất. Cùng tìm hiểu cách sử dụng qua bài viết này nhé

Kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Bạn có bao giờ nghĩ Samsung sẽ tham gia vào trào lưu tai thỏ đang thịnh hành hiện hay không? Không cần đợi lâu nữa, ngay bây giờ hãy cùng với mình kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+. Để xem có gì thú vị không nhé!

Hướng dẫn thay đổi font chữ Samsung Galaxy On7

Bạn có thể thay đổi font chữ trên Samsung Galaxy On7 chỉ qua một vài thao tác đơn giản.

Cách tắt trợ lý ảo Hello Bixby trên các máy Samsung

Hello Bixby là một ứng dụng trợ lý ảo mới trên các máy cao cấp của Samsung, tuy nhiên với việc chưa thật sự hoàn thiện của mình cô trợ lý này đôi khi gây rất nhiều phiền hà cho người dùng. Vậy làm sao để tắt nó, cùng tham khảo bài viết này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

4 cách kiểm tra thông tin hệ thống Windows 10

Bạn có thể kiểm tra thông tin phần cứng, phần mềm hệ thống thông qua Settings bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Windows ở góc dưới cùng bên trái màn hình, chọn Settings.

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Hướng dẫn xem video offline trên YouTube cho Android

Trong bản cập nhất mới nhất của ứng dụng YouTube cho Android đã cập nhật thêm tính năng xem video offline, đây là tính năng vô cùng hữu ích giúp người dùng có thể xem bất cứ đoạn video nào mình muốn khi không có kết

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...