Danh sách điện thoại hỗ trợ sạc nhanh bạn không nên bỏ qua

FPTShop xin giới thiệu đến bạn Danh sách điện thoại hỗ trợ sạc nhanh hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Các bạn có thể tham khảo và chọn ngay cho mình những sản phẩm phù hợp nhé.

 

Danh sách  điện thoại hỗ trợ sạc nhanh bạn không nên bỏ qua

 

Công nghệ sạc nhanh trên điện thoại là một tính năng được các hãng công nghệ đặc biệt chú ý trong thời gian qua. Khi các smartphone càng ngày càng có màn hình to hơn, hiển thị chuẩn HD với độ phân giải cao cùng nhu cầu giải trí của người dùng cũng theo đó mà tăng theo. Khách hàng luôn đòi những chiếc điện thoại phải có thời lượng sử dụng lâu, bền bỉ trong thời gian dài. Một mặt các hãng điện thoại sẽ cố gắng thiết kế sản phẩm của mình làm sao để có viên pin dung lượng càng lớn càng tốt.

 

Nhưng như thế vẫn chưa đủ. Vì vậy họ mới bắt tay vào nghiên cứu công nghệ sạc nhanh trên điện thoại để giúp thiết bị nhanh chóng được sạc đầy pin chỉ trong khoảng thời gian cực ngắn. Có như vậy mới có thể giúp người dùng nhanh chóng trở lại công việc của mình. Mặt khác, điện thoại hỗ trợ sạc nhanh cũng đặc biệt cần thiết cho những ai là doanh nhân phải di chuyển nhiều, không có nhiều thời gian để cắm sạc hay những bạn trẻ đang đi du lịch cần điện thoại để chụp ảnh. Chỉ cần ghé quán cafe hoặc khách sạn một lát là đủ pin dùng smartphone cả ngày mà không cần phải lo lắng. Đó chính là điểm hay nhất của những chiếc điện thoại hỗ trợ sạc nhanh.

 

 

Có nhiều công nghệ sạc nhanh trên thị trường, trong đó có thể kể đến Quick Charge của Qualcomm. Hãng sản xuất chip xử lý này có đến 3 phiên bản nâng cấp của công nghệ sạc cấp tốc này, tương ứng là Quick Charge 1, 2 và 3. Mới nhất và tốt nhất hiện nay là Quick Charge 3.0, với khả năng cho phép thiết bị nạp mức năng lượng đủ xài trong 5 tiếng đồng hồ, chỉ với khoảng 5 phút cắm sạc.

 

Điểm hay nhất của Quick Charge 3.0 là nó hỗ trợ bất kỳ thiết bị nào sử dụng công nghệ của hãng mà không có thêm yêu cầu nào khác. Tính năng này được đi kèm với những thiết bị sử dụng chip Snapdragon mới nhất, hỗ trợ công nghệ sạc cấp tốc Quick Charge 3.0 và bất kỳ cáp sạc USB nào, bao gồm cả Type-C, bạn có thể nạp lại pin của các thiết bị nhanh hơn 4 lần so với khi sạc bình thường.

 

 

Ngoài ra cũng có một vài hãng điện thoại cũng tự mình nghiên cứu và giới thiệu điện thoại hỗ trợ công nghệ sạc cấp tốc của riêng mình. Chẳng hạn như Meizu với Super mCharge hay OnePlus Dash Charge. Tất nhiên chỉ những sản phẩm của hãng đó, và chỉ một số những sản phẩm chỉ định mới được dùng công nghệ này. Mặt khác, người dùng cũng phải sử dụng những dây cáp nối chuyên biệt được bán kèm theo mới được sử dụng sạc nhanh.

 

Do đó, điện thoại hỗ trợ sạc nhanh công nghệ Quick Charge 3.0 mới được thị trường ưa chuộng như hiện nay. Bởi người dùng có thể sử dụng bất kỳ dock sạc, dây cắm nào cũng được trải nghiệm tốc độ sạc nhanh đến bất ngờ này.

 

Danh sách những chiếc điện thoại được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh tại Việt Nam

 

 

Dưới đây mình xin liệt kê Danh sách điện thoại hỗ trợ sạc nhanh bạn cần biết. Tất nhiên còn rất nhiều mẫu smartphone khác cũng được trang bị Quick Charge 3.0. Tuy nhiên những mẫu dưới đây đều có mặt ở Việt Nam. Vì thế các bạn có thể chọn lựa dễ dàng hơn.

 

- Điện thoại Asus hỗ trợ sạc nhanh: Asus ZenFone 3 Deluxe, Asus ZenFone AR

 

- Điện thoại LG hỗ trợ sạc nhanh: LG G5, LG G6, LG V20

 

- Điện thoại HTC hỗ trợ sạc nhanh: HTC 10, HTC One A9, HTC U11

 

- Và một số dòng Xiaomi khác như: Xiaomi Mi 5/5s/5s Plus, Mi 6, Mi Max, Mi Max 2, Mi Note 2 và Mi MIX.

 

Chúc bạn chọn được chiếc smartphone sạc cấp tốc ưng ý nhất!

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

5 smartphone tầm giá 2 triệu tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Điện thoại trong tầm giá 2 triệu đang tràn ngập trên thị trường. Tuy nhiên, bạn sẽ khá khó khăn để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất, phù hợp với giá tiền và nhu cầu cá nhân.

Hướng dẫn sạc pin smartphone, tablet nhanh chóng và hiệu quả

Thông thường để sạc đầy cho một chiếc điện thoại, máy tính bảng thì sẽ mất khoảng vài tiếng đồng hồ. Nhưng với những cách trong bài thì thời gian sẽ giảm đi đáng kể

Đây là chiếc điện thoại an toàn nhất thế giới khi nghe gọi

Mẫu điện thoại nào cũng có một chỉ số SAR nhất định, đây gọi là chỉ số bức xạ điện từ của smartphone, chỉ số này càng thấp thì điện thoại càng an toàn cho sức khỏe người dùng và Galaxy S7 Edge hiện là chiếc smartphone...

Mách bạn 8 cách giải nhiệt nhanh cho điện thoại Android

8 mẹo nhỏ được chúng tôi đề cập ngay dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề quá nhiệt trên smartphone Android một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Game thủ mobile cần "trâu" cỡ nào để đi cày?

Smartphone trên thị trường có khá nhiều sản phẩm từ giá rẻ đến cao cấp, tuy nhiên mỗi khi mua máy, đa phần sự lựa chọn đều nhắm đến cấu hình đầu tiên - Nhưng còn pin, chất lượng linh kiện, độ phân giải màn hình và những yếu tố khác thì sao?

Một số điều bạn có thể làm có thể giải quyết vấn đề sạc pin

Một trong những vấn đề phổ biến nhất đối với bất kỳ người dùng điện thoại thông minh nào đều liên quan đến pin của thiết bị. Mình đã giới thiệu cách bạn có thể giữ pin lâu hơn, nhưng chúng ta hãy đi vào một vấn đề khác: sạc pin.

Điện thoại giá rẻ ngày càng phổ biến hơn trên thị trường Việt Nam

Sau nhiều năm bị xem là 'giá rẻ chất lượng không tốt' thì giờ đây những chiếc smartphone phân khúc bình dân đang ngày càng trở nên phổ biến hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Mobi cực nhanh và đơn giản chỉ trong ‘một nốt nhạc’

Bạn đang muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của MobiFone mà không bị gián đoạn trong những trường hợp khẩn cấp? Vậy thì ứng tiền MobiFone là dịch vụ không thể thiếu dành cho bạn. Để giúp bạn tiện lợi hơn trong việc ứng

Cách tạo vị trí giả trên Zalo

Cách tạo vị trí giả trên Zalo giúp bạn mở rộng việc tìm kiếm bạn bè, với mẹo này bạn sẽ có thêm những người bạn mới trên khắp mọi miền đất nước chứ không bó hẹp phạm vi như trước nữa

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

[Jailbreak] Ẩn thanh Navigation bar mới của Facebook trên ứng dụng dành cho iOS

Thời gian gần đây, Facebook thường xuyên cập nhật thêm nhiều tính năng và tiện ích mới. Mặc dù điều này có thể giúp chúng ta trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, nhưng không hẳn là tất cả, đặc biệt là khung Navigation bar tích

11 Extension tuyệt vời dành cho Gmail trên Firefox

Gmail đã nhường đường cho Google Inbox và Google Chrome đã chiến thắng trong cuộc chiến với Mozilla Firefox. Nhưng đối với những người trung thành với hai thương hiệu đáng nhớ nhất trên Internet là Firefox và Gmail,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng