5 smartphone cao cấp được mong chờ nhất nửa cuối năm 2017

Apple iPhone 8, Google Pixel 2, Samsung Galaxy Note 8, Meizu Pro 7 và Xiaomi Mi Mix là những smartphone cao cấp có thiết kế đẹp nao lòng sắp ra mắt vào nửa cuối 2017.

Mặc dù trong những tháng đầu năm nay, chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều smartphone hàng đầu với thiết kế đẹp mắt được giới thiệu như Galaxy S8, S8 Plus, LG G6, Xperia XZ Premium... Nhưng có lẽ như thường lệ thì thị trường công nghệ sẽ còn hấp dẫn hơn vào nửa cuối năm với nhiều sản phẩm đỉnh cao hơn nữa. Trong khuôn khổ bài viết này, mình sẽ điểm mặt 5 smartphone sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay với thiết kế đẹp nao lòng.

Apple iPhone 8

Như các báo cáo gần đây thì gã khổng lồ công nghệ Mỹ sẽ cho ra mắt tới 3 chiếc iPhone vào nửa cuối năm nay. Trong số đó đáng chú ý nhất chính là chiếc iPhone 8 để kỉ niệm 10 năm tham gia vào mảng kinh doanh smartphone của Apple. Đối với phiên bản đặc biệt, điện thoại có thể được làm mới hoàn toàn về thiết kế với việc tối giản đi bezels và loại bỏ đi nút Home vật lý truyền thống ở mặt trước để tăng kích thước màn hình theo xu hướng hiện hành. Ngoài ra, iPhone 8 vẫn sẽ sở hữu cụm camera kép được sắp xếp theo chiều dọc để hỗ trợ tốt hơn cho các tính năng thực tế ảo AR và dành chỗ cho cụm camera 3D phía trước. 

5 smartphone cao cấp được mong chờ nhất nửa cuối năm 2017

Điểm đặc biệt đáng chú ý và được nhiều người dùng quan tâm nhất chính là vị trí mới của cảm biến vân tay trên iPhone 8. Nó đang được đồn đoán là sẽ được nhúng trực tiếp trong màn hình hoặc đặt ra phía sau tương tự như Galaxy S8. Tuy nhiên, báo cáo mới nhất lại cho thấy Apple có thể tích hợp ngay vào nút nguồn bên cạnh để giảm bớt chi phí và đơn giản hơn trong quá trình sản xuất hàng loạt sản phẩm.

Samsung Galaxy Note 8

Mặc dù Note 7 đã hoàn toàn thất bại nhưng công ty Hàn Quốc vẫn khẳng định sẽ tiếp tục phát triển dòng sản phẩm phablet cao cấp này trong năm nay với Galaxy Note 8. Chiếc điện thoại này được cho là sẽ sở hữu thiết kế tuyệt đẹp với màn hình Infinity Display tương tự như Galaxy S8 nhưng được tinh chỉnh một chút để trông vuông vức, nam tính hơn. 

Các tính năng cũng là điểm nhấn của Galaxy Note 8. Ngoài chiếc bút S-Pen thần thành thì điện thoại được cho là sẽ có một hệ thống camera kép phía sau, công nghệ cảm ứng vân tay được tích hợp vào bên trong màn hình và một phần cứng được nâng cấp với 6GB RAM cùng chip xử lý thế hệ mới Snapdragon 845 mới nhất.

Xiaomi Mi Mix 2

Công ty Trung Quốc, Xiaomi là người đầu tiên khởi xướng ra phong trào điện thoại không viền nở rộ với chiếc Mi Mix năm ngoái. Bây giờ, nhiều tin đồn đang khẳng định rằng họ sẽ tiếp tục làm việc trên phiên bản tiếp theo của điện thoại là Mi Mix 2 với thiết kế còn ấn tượng hơn. Nếu như phiên bản trước, tỉ lệ hiển thị của màn hình đã chiếm tới 91% mặt trước thì ở mẫu 2017, Xiaomi còn nâng nó lên mức 93%. 

Các báo cáo gần đây nhất cũng cho biết rằng Xiaomi Mi Mix 2 sẽ có thể được giới thiệu vào khoảng tháng 10 với màn hình hiển thị 6.4 inch. Sức mạnh của điện thoại sẽ đến từ con chip xử lý Snapdragon 653 kết hợp RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Meizu Pro 7

Xuất hiện nhiều các rò rỉ trong thời gian qua, Meizu Pro 7 thu hút được sự quan tâm của giới công nghệ bởi sự xuất hiện của hệ thống màn hình phụ độc đáo đi kèm cụm camera kép phía sau. Nếu như LG V20 hay HTC U Ultra có thêm ở mặt trước một màn hình thứ 2 thì Meizu lại đem chi tiết này ra mặt sau với công nghệ hiển thị e-ink. Nó sẽ có chức năng thông báo pin, thời gian, cập nhật tin tức và các ứng dụng do người dùng cài đặt... 

Về phần cứng, Meizu Pro 7 được cho là có một thiết kế được tối ưu với bezels mỏng hơn và sử dụng chip xử lý Helio X30 đến từ MediaTek. Nó cũng có phiên bản Plus với kích thước màn hình lớn hơn và sử dụng chip xử lý Samsung Exynos 8890.

Google Pixel 2 

Giống như Apple, Google cũng cần một sự đột phá trong thiết kế với phiên bản tiếp theo dòng Pixel mới nếu muốn thành công hơn nữa. Theo đó, Pixel 2 sẽ đến với một ngoại hình hoàn toàn mới với một màn hình lớn, bezels siêu mỏng và hệ thống camera kép phía sau. Trong khi đó lợi thế của dòng sản phẩm này chính là việc được hỗ trợ tận răng phần mềm Android mới nhất và sớm nhất so với thế giới Android. Ngoài ra, Google Pixel 2 cũng sẽ có các tính năng cao cấp như khả năng chống nước, 6GB RAM và chip xử lý Snapdragon 835.

Ngọc Bình

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Điểm mặt 6 smartphone cao cấp sắp được ra mắt nửa cuối 2017

Nửa đầu năm 2017 sắp hết rồi và những gì chúng ta được chứng kiến trong 6 tháng vừa qua thật tuyệt vời. Samsung Galaxy S8 / S8 Plus, LG G6, HTC U11, OnePlus 5 hay Xperia XZ Premium đều là các điện thoại thông minh hàng đầu thú vị nhất trong thời

Đây là nhà mạng cho đổi smartphone cũ lấy iPhone 8 64GB

Nhà mạng này đang đưa ra chương trình trợ giá cho người dùng mua iPhone 8 64GB với giá 0 đồng. Cụ thể hơn, để mua được iPhone 8 64GB với giá 0...

Mức độ hài lòng của iPhone 6 đạt con số không tưởng

Tại sự kiện Spring Forward diễn ra ngày 9/3, CEO Apple Tim Cook cho hay người dùng chấm điểm rất cao cho mẫu smartphone mới nhất của họ.

5 smartphone được mong chờ nhất nửa cuối 2017

Cuối năm nay, dự kiến iPhone 8 và 4 siêu phẩm đình đám sẽ chiêu đãi chúng ta một bữa tiệc công nghệ đáng mong chờ.

5 smartphone được mong chờ nhất nửa cuối năm 2017

iPhone 8, Nokia 9 hay Galaxy Note 8... chính là những chiếc smartphone hàng đầu đang rất được mong đợi xuất hiện trong nửa cuối năm 2017.

5 mẫu smartphone đáng để sở hữu trong nửa cuối năm 2018

Galaxy Note 9 chắc chắn là cái tên được nhắc đến rất nhiều vào thời điểm cuối năm. Thiết bị này sẽ là một phablet hỗ trợ đắc lực cho công việc của người dùng, ngoài ra sẽ có nhiều nâng cả về camera, cấu hình, bút S Pen.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím