Sony Xperia XZ Premium: Đẳng cấp là khác biệt!

Hội tụ những tinh hoa công nghệ từ Nhật Bản, chiếc flagship Sony Xperia XZ Premium thật sự đẳng cấp và khác biệt từ thiết kế, camera, màn hình và nhiều đặc trưng riêng có khác. 

Sony Xperia XZ Premium: Đẳng cấp là khác biệt!

Vẻ ngoài vuông vức và nam tính rất đặc trưng, không chạy theo xu hướng

Xperia XZ Premium mang một vẻ đẹp đặc trưng với phong cách Omnibalance nam tính không lẫn vào đâu được! Nhiều người cho rằng Sony “cứng đầu” không chịu thay đổi, vẫn giữ kiểu thiết kế như vậy trong khi hàng tá các flagship khác chạy theo xu hướng “bo tròn, viền mỏng”. Nhưng điều đó có vẻ không chính xác lắm. Đối với Xperia XZ Premium, Sony thực sự đã nâng tầm siêu phẩm này lên một đẳng cấp mới. 

Chiếc flagship đầu bảng của Sony sử dụng chất liệu kính cường lực Gorilla Glass 5 bao phủ cả mặt trước và mặt sau, kết hợp với khung kim loại chắc chắn. Các điểm tiếp xúc và khớp nối đều được gia công cực kỳ tỉ mỉ. Thêm vào đó, hai đường cắt kim cương xung quanh cạnh trên và dưới càng tôn lên vẻ bóng bẩy cho XZ Premium. 

Có cảm giác XZ Premium giống như một chiếc gương bóng loáng, phản chiếu ánh sáng ở mọi khía cạnh cho dù bạn nghiêng máy với bất kỳ góc độ nào. Dù thiết kế này sẽ lưu lại khá nhiều vết mồ hôi và vân tay, phải công nhận XZ Premium là một tuyệt tác từ nhà sản xuất Nhật Bản với mức độ hoàn thiện vô cùng tuyệt vời. 

Camera Motion Eye hỗ trợ quay Super Slow Motion 960 khung hình/giây siêu ấn tượng

Cùng với Xperia XZs, Xperia XZ Premium là mẫu smartphone hiếm hoi trên thị trường được trang bị tính năng đặc biệt này, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc diễn ra trong tích tắc một cách ấn tượng. Bên cạnh đó, camera Motion Eye có độ phân giải 19MP, cảm biến lớn 1/2.3”, hội tụ những tinh túy từ máy ảnh Sony như ống kính G, cảm biến đo màu sắc RGBC-IR và khả năng láy nét lai dự đoán. 

Với phần cứng xuất sắc như vậy, chắc chắn chất lượng ảnh từ Xperia XZ Premium sẽ làm bạn hài lòng, kể cả trong những điều kiện thiếu sáng hoặc ánh sáng phức tạp. Ngoài ra, camera selfie 13MP cũng được cải tiến khá nhiều, khả năng làm mịn và sáng da ấn tượng hơn các smartphone Xperia thế hệ trước. 

Xperia XZ Premium là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình 4K HDR

Vâng, bạn không nghe nhầm đâu! Độ phân “giải khủng” 4K (3,840 × 2,160 pixel) trên kích thước màn hình 5.5 inch khiến cho mật độ điểm ảnh tiệm cận con số 800 ppi, tức cao gần gấp rưỡi các flagship sử dụng màn hình 2K hiện nay. Vì vậy, chi tiết hình ảnh phải nói là vô cùng sắc nét. 

Không những độ phân giải cao, Sony còn trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến như tấm nền IPS LCD, HDR và Triluminos giúp màn hình trong trẻo và rực rỡ. Trải nghiệm xem phim, giải trí trên màn hình Xperia XZ Premium sẽ rất “sướng” và thú vị.

Hiệu năng 'đỉnh' nhất nhì năm 2017 với chip Snapdragon 835 và RAM 4GB

Cấu hình Xperia XZ Premium thuộc hàng “top” của năm 2017 với vi xử lý Snapdragon 835 và RAM 4GB, mang lại hiệu năng vượt trội đảm bảo mọi tác vụ đều hoạt động trơn tru. 

Quan trọng hơn, Sony đã trang bị cho Xperia XZ Premium 64GB bộ nhớ trong chuẩn UFS tốc độ cao. Kết hợp với Android 7.1 Nougat nhẹ nhàng không nhiều tùy biến, Xperia XZ Premium thể hiện hiệu năng mạnh mẽ ngang ngửa với iPhone 7 Plus –  thiết bị được đa số người dùng thừa nhận là “ông hoàng sức mạnh” trong thế giới smartphone.

Pin tích hợp nhiều công nghệ thông minh, đảm bảo an toàn khi sử dụng

Sony XZ Premium mang trong mình viên pin lớn 3,230 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, bên cạnh đó tích hợp nhiều công nghệ thông minh như Qnovo Adaptive Charging, Battery Care và Smart Stamina. Rõ ràng sau sự cố Note 7, Sony là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong việc nghiên cứu các công nghệ đảm bảo an toàn pin cho người dùng. 

Ngoài ra, Sony còn chăm chút kĩ lưỡng “đứa con cưng” của mình trên nhiều phương diện khác. Xperia XZ Premium được trang bị chuẩn kháng nước và bụi IP68 đã thành thương hiệu, cùng với cổng kết nối USB-Type C và khả năng chơi nhạc chất lượng cao Hi-res 24-bit/192 kHz.

Xperia XZ Premium: Đẳng cấp là khác biệt! 

Đẳng cấp của siêu phẩm Xperia XZ Premium đến từ sự khác biệt trong thiết kế, camera, màn hình,… và hàng loạt công nghệ tiên tiến mà rất ít chiếc smartphone có được. Nếu bạn là một fan Sony chính hiệu hay đơn giản là ưa thích sự cá tính và muốn khẳng định cái tôi của mình, chiếc smartphone này sẽ là sự lựa chọn chính xác!

Trần Hòa

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8

Sony Mobile vừa cho biết sẽ bán dòng sản phẩm Xperia XZ2 Premium vào tháng 8, khoảng 4 tháng sau khi công bố điện thoại này vào giữa tháng 4. Trong khi đó, công ty Nhật Bản chưa cho biết rằng lý do vì sao mà họ lại trì hoãn việc lên kệ Xperia XZ2

Thật ngạc nhiên với độ bền của Sony Xperia XZ Premium: Bẻ cong đến 4 lần mà không nứt kính

Tài khoản JerryRigEverything trên YouTube nổi tiếng với những video thử độ bền của smartphone, mới đây đã mang Xperia XZ Premium ra kiểm chứng, để...

Xperia XZ1, XZ1 Compact và XZ Premium sẽ bắt đầu nhận bản cập nhật Android Pie vào 26/10

Ban đầu, Sony đã lên lộ trình nâng cấp cho dải sản phẩm của mình, bắt đầu từ những thiết bị flagship với thời gian dự kiến là tháng 11. Nhưng thật bất ngờ khi Xperia XZ2 và XZ2 Compact được lên đời Android 9.0 Pie sớm hơn khá nhiều từ giữa tháng

Sony Xperia XZ Premium chạy Android 9.0 Pie xuất hiện trên Geekbench

Ra mắt hồi năm ngoái với phiên bản Android 7.1 Nougat được cài sẵn, hiện Sony Xperia XZ Premium đã 'lên đời' Android Android 8.0 Oreo. Mới đây...

Sony Xperia XZ2 Premium chính thức được cập nhật Android Pie

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone mới nhất của Sony được cập nhật Android 9.

Sony Xperia XZ Premium ra mắt tại Việt Nam: Màn hình 4K, giá 18,49 triệu đồng

Xperia XZ Premium sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 835 – vi xử lý mới nhất, mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm, cùng với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong là 64GB

Xperia XZ2 Premium đã có thể đặt hàng ngay trên hệ thống Sony Center

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone đầu tiên của Sony được trang bị camera kép với khả năng chụp hình xóa phông. Sony gọi đây là camera kép Motion Eye Dual siêu nhạy sáng gồm: Camera 19 MP (F/1.8) + 12 MP (F/1.6), hỗ trợ quay video 4K HDR, siêu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin