Rò rỉ thêm thông tin: Nokia 9 đã đạt chứng nhận FCC.

Nokia 9 bị phát hiện có ít nhất 3 phiên bản khác nhau, các model này đã từng xuất hiện trên Geekbench và AnTuTu cho thấy máy sở hữu chip Snapdragon 835, RAM 4/6/8 GB.

 

 

 

 

Còn bây giờ, một phiên bản của Nokia 9 đã có mặt tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm Hoa Kỳ FCC, đây là một chứng nhận quan trọng trước khi máy tiến ra thị trường.

Tài liệu tại FCC không ghi rõ chi tiết cấu hình của Nokia 9 hoặc chỉ xuất hiện vài chi tiết nhỏ như hỗ trợ NFC, Bluetooth 4.2 cùng tên mã TA-1004. Ngoài ra, máy sẽ hỗ trợ cả mạng GSM và CDMA.

Nhiều báo cáo trước đây cũng cho hay, Nokia 9 sẽ có giá bán khoảng 700 USD (khoảng 15.9 triệu đồng). Thiết bị dự kiến còn có bộ nhớ trong 64 GB, màn hình 5.3 inch độ phân giải 2K cùng bộ camera kép 13 MP ở mặt sau.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Thêm một phiên bản Nokia 9 lộ diện với chip Snapdragon 835, camera 13 MP, Android 7.1

Một phiên bản khác của Nokia 9 mới đây đã được tiết lộ cấu hình, sau khi ghé thăm công cụ đo điểm chuẩn AnTuTu. Cụ thể, thiết bị lần này mang tên...

Nokia 9 với RAM 6GB tiếp tục xuất hiện với nhiều điểm ấn tượng

Có rất nhiều phiên bản Nokia 9 đã xuất hiện trên Geekbench, dường như Nokia đang thử nghiệm chiếc smartphone này để chuẩn bị đưa nó ra thị trường. Tưởng chừng như Nokia 9 TA-1012 sẽ chỉ có RAM 4GB thì mới đây nó lại rò rỉ với RAM 6GB. Trên

Nokia xác nhận cho ra đời Nokia 9 với nhiều ưu điểm vượt trội

Nokia đã chính thức tung ra bộ ba smartphone Nokia 3, 5, 6 của mình ở Việt Nam, tuy nhiên sắp tới đây, họ chuẩn bị giới thiệu một chiếc smartphone Nokia cao cấp hơn mang tên Nokia 9.

Nokia 2 lộ cấu hình trên Geekbench: Snapdragon 210, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong

HMD đang tái khởi động lại Nokia tại phân khúc tầm trung và cả giá rẻ. Nokia 3 hiện tại là sản phẩm có mức giá rẻ nhất, tuy nhiên, chiếc Nokia 2 này sẽ còn có mức giá rẻ hơn.

Nokia 7 Plus xuất hiện trên Geekbench: Android Oreo, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, trước đó, Nokia 7 Plus và Nokia 4 cũng đã xuất hiện trong một tập tin APK camera Nokia, còn bây giờ nó đã có mặt trên Geekbench.

Nokia 8 lộ thông số cấu hình với Snapdragon 835, 4GB RAM, camera kép

Tất cả 3 phiên bản Nokia 8 là TA-1004, TA-1052 và TA-1012 vừa xuất hiện trên GFXBench, cho thấy chiếc flagship thương thiệu Nokia sắp ra mắt của HMD sẽ có cấu hình rất mạnh mẽ, không hề thua kém những đối thủ khác.

Nokia X7 với chip Snapdragon 710 lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench

Nokia X7 xuất hiện trên Geekbench dùng chip Snapdragon 710, RAM 6 GB và chạy Android 8.1 Oreo (có thể được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay), ghi được 1.827 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân là 5.937 điểm.

Smartphone Nokia cao cấp với bộ xử lý Snapdragon 835 sẽ là Nokia 8 hay Nokia 9?

Theo dự kiến, chiếc Nokia 9 của HMD Global dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 7. Tuy nhiên, gần đây những tin đồn về Nokia 8 đã bắt đầu xuất hiện và khiến nhiều người nhầm lẫn về hai thiết bị. Dưới đây là một số giả thiết của trang NokiaPowerUser

THỦ THUẬT HAY

Chuyển danh bạ, ứng dụng từ hệ điều hành bất kỳ lên Windows Phone

Với công cụ Welcome Home, bạn sẽ có thể đồng bộ dữ liệu, danh bạ từ một smartphone chạy hệ điều hành bất kỳ với một smartphone chạy Windows Phone một cách dễ dàng.

Cách khắc phục lỗi kết nối Bluetooth và Wifi trên Android 8.0 Oreo

Sau khi cập nhật lên phiên bản Android Oreo, bạn có gặp phải các sự cố về kết nối Bluetooth và Wifi, nếu có thì hãy xem các cách khắc phục trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh, nén hình Online giữ nguyên chất lượng

Hình ảnh nặng tải lên, tải xuống rất lâu. Vì vậy bạn nên nén hình ảnh lại trước khi tải lên internet. Cách làm rất đơn giản. Xem hướng dẫn ở đây. → Nếu bạn thích sử dụng phần mềm để nén ảnh, Caesium là một lựa chọn

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng