Thêm một phiên bản Nokia 9 lộ diện với chip Snapdragon 835, camera 13 MP, Android 7.1

Concept Nokia 9Một phiên bản khác của Nokia 9 mới đây đã được tiết lộ cấu hình, sau khi ghé thăm công cụ đo điểm chuẩn AnTuTu.

Cụ thể, thiết bị lần này mang tên mã Nokia TA-1052 với vi xử lý đi kèm là Snapdragon 835, đồ họa Adreno 540, màn hình độ phân giải 1.440 x 2.560 px, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, Android 7.1.1.

Nokia 9 với tên mã Nokia TA-1052 tại AnTuTu

Tuy nhiên, có một tin buồn là trang TAS đã phát hiện là mẫu smartphone này chỉ có camera đơn 13 MP ở mặt sau cùng camera selfie 13 MP chứ không phải bộ đôi máy ảnh chính như tin đồn.

Trước đó, một phiên bản Nokia 9 khác cũng đã xuất hiện tại AnTuTu với thông số kỹ thuật tương tự, nhưng với tên mã Nokia TA-1004.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8 lộ thông số cấu hình với Snapdragon 835, 4GB RAM, camera kép

Tất cả 3 phiên bản Nokia 8 là TA-1004, TA-1052 và TA-1012 vừa xuất hiện trên GFXBench, cho thấy chiếc flagship thương thiệu Nokia sắp ra mắt của HMD sẽ có cấu hình rất mạnh mẽ, không hề thua kém những đối thủ khác.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Tổng hợp cấu hình, thiết kế, giá bán và ngày ra mắt của Nokia 9

Theo nokiapoweruser, các biến thể của Nokia 9 như TA-1004, TA-1012, TA-1052 đã bị rò rỉ thông qua các chứng nhận tại TENAA, FCC cũng như các phần...

Rò rỉ cấu hình Nokia 2 từ Antutu: Snapdragon 212, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB

Một tấm screenshot chụp màn hình benchmark AnTuTu cho thấy Nokia 2 hoặc 1 phiên bản của nó với tên mã TA-1035 sẽ có cấu hình khiêm tốn với Snapdragon 212, RAM vỏn vẹn 1GB, bộ nhớ trong 8GB, camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 5MP và

Nokia 7 Plus xuất hiện trên Geekbench: Android Oreo, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, trước đó, Nokia 7 Plus và Nokia 4 cũng đã xuất hiện trong một tập tin APK camera Nokia, còn bây giờ nó đã có mặt trên Geekbench.

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...