Đột phá mới của iPhone 8: Vân tay tích hợp thẳng vào màn hình, khay SIM điện tử đột phá

 

Thông qua chiếc ốp lưng này chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy cảm biến vân tay không được đặt ở mặt lưng, cùng với đó là chi tiết camera kép xếp theo chiều dọc.

Ngoài ra, các phím bấm ở hai cạnh bên cũng tương tự như thế hệ tiền nhiệm là iPhone 7.

Tuy nhiên, trang BGR cũng suy đoán rằng có thể iPhone 8 không có màn hình tràn cạnh như Galaxy S8 của Samsung, cạnh dưới vẫn chỉ có một cổng kết nối duy nhất.

Cuối cùng, trang tin này còn phát hiện rằng dường như máy không có khay SIM và họ nói rằng nó khá trùng khớp với một số tin đồn nói Apple có khả năng trang bị một thẻ SIM điện tử được tích hợp sẵn vào bên trong thiết bị được gọi là eSIM.

 

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 hỗ trợ cả 2 eSIM sử dụng cùng lúc, bản Hong Kong vẫn có 2 SIM vật lý

Những anh em vẫn lựa chọn iPhone phiên bản Hong Kong vì lựa chọn 2 SIM vật lý thì Apple vẫn giữ nguyên tính năng này áp dụng những máy bán ra có mã ZA/A.

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau có thể sẽ không có khay SIM vật lý

iPhone 14 series được Apple ra mắt vào năm sau rất có thể sẽ không đi cùng khay SIM vật lý, hầu như tất cả chỉ dựa hoàn toàn vào eSIM.

Dự đoán màu sắc iPhone XC qua màu sắc khay SIM

Vào đúng 0h đêm nay, sự kiện ra mắt iPhone 2018 của Apple sẽ chính thức diễn ra. Và ngay trước giờ G, một vài thông tin rò rỉ của những chiếc iPhone mới vẫn tiếp tục được tiết lộ. Mới đây, một số hình ảnh của iPhone XC đã được chia sẻ trên các

Dòng iPhone 14 được Táo khuyết chuyển sang sử dụng eSIM là thật?

Một nguồn tin được cho là uy tín vừa tiết lộ dòng iPhone 14 ra mắt vào năm tới sẽ chuyển sang dùng eSIM, thực hư chưa rõ nhưng phía người dùng khá thích thú.

Khay SIM iPhone 7 ở Việt Nam hé lộ khả năng chống nước

Bức ảnh rò rỉ cho thấy khay SIM trên iPhone 7 có thêm lớp đệm cao su chống nước. Chi tiết này không có trên iPhone 6S hay các dòng iPhone trước đây.

iPhone 2018 mới có 2 SIM sẽ chỉ bán độc quyền ở Trung Quốc

Theo như báo cáo, sẽ có một chiếc iPhone LCD 6,1 inch với một khay SIM duy nhất, và một mẫu 6,1 inch đặc biệt với 2 SIM độc quyền cho Trung Quốc.

So thiết kế Samsung Galaxy Note 8 với iPhone 8 Plus

Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus có nhiều nét tương đồng trong thiết kế. Di động của Samsung trông nam tính và vuông vức trong khi iPhone 8 Plus bóng bẩy và mềm mại hơn.

Dual SIM trên bộ đôi iPhone XS và iPhone XS Max hoạt động như thế nào?

Theo trang GSM Arena, dù iPhone XS và XS Max hỗ trợ 2 SIM nhưng chúng chỉ có 1 khay SIM vật lý như bình thường. Và Apple sẽ khai thác tính năng 2 SIM nhờ kết hợp eSIM và SIM thông thường. Vì vậy, nếu ít nhất một trong các mạng di động bạn định sử

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.