Xiaomi Notebook sẽ bị hoãn ra mắt đến quý II 2016

Năm nay Xiaomi sẽ tôt chức kỷ niệm 6 tuổi, khi nó được thành lập năm 2010. Vì vậy, sự kiện này phải được đi kèm với một loại sản phẩm mới, đã có rất nhiều rò rỉ về những sản phẩm của Xiaomi và hầu hết đều thành hiện thực. Đã có thông tin chiếc Xiaomi Notebook sẽ bị hoãn ra mắt đến quý II năm nay.

Ngoài những thôn tin về Xiaomi Drone mà rất nhiều tin tức nói về nó, có một tin đồn khác về một chiếc máy tính xách tay chất lượng cao đến từ thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc. Trước đây đã có thông tin nó được giới thiệu hồi đầu năm nhưng vì lý do nếu trên nó đã bị chì hoãn.


Nhìn sản phẩm cứ thấy nó có bóng dáng của ông lớn nào đó

Điều này hết sức hợp lý bởi tính theo chu kỳ phát hành sản phẩm mới, thì việc ra mắt một smartphone trong một lễ kỷ niệm nó không mang lại bước đệm tốt nhất cho sản phẩm. Chính vì thế chiếc Xiaomi Notebook là con bài hợp lý, bởi Xiaomi thực sự chưa có tên tuổi trong mảng laptop so với rất nhiều hãng khác.

Theo đó, lý do đằng sau quyết định này là chế độ sau bán hàng. Công ty muốn cung cấp không chỉ là một sản phẩm tốt mà còn có dịch vụ chăm sóc tuyệt vời, và nó hoãn lại cũng nhằm setup thêm hàng loại bộ phần như bán hàng, support và cổng hỗ trợ trực tuyến trước thềm ra mắt.

Thiết bị này được đồn đại sẽ có màn hình 12,5 inch, có thể độ phân giải rất cao tương tự như Mi Pad, hỗ trợ Windows 10 và vi xử lý Intel Core i7 và RAM 8 GB. Cấu hình mơ ước của mọi gamer, dân văn phòng, thiết kế…Tuy nhiên, đây mới chỉ là những thông tin ban đầu vẫn chưa được hãng xác nhận. Điều chúng ta có thể tin tưởng đó là giá của nó sẽ vo cùng hợp lý so với các thiết bị cùng loại khác. Liệu những chiếc laptop của Xiaomi có đủ hấp dẫn để lôi kéo người dùng đã quá quen với những thương hiệu lớn như Apple, DELL, Asus, Acer, Lenovo…?

Thịnh July

Nguồn Gizmochina

Từ khoá : Xiaomi, Notebook

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Xiaomi ra mắt Mi Notebook Air phiên bản kết nối 4G

Sau khi trình làng Mi Notebook Air vào tháng 8 thì bây giờ Xiaomi đã giới thiệu thêm phiên bản hỗ trợ 4G cho chiếc laptop siêu đẹp này.

Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu

Bên cạnh chiếc Mi Notebook Lite với màn hình 15.6 inch thì Xiaomi cũng cho ra mắt một mẫu laptop khác với tên gọi Mi Notebook Air 13.3 inch.

Xiaomi Notebook lộ diện hoàn toàn, thiết kế lạ, cấu hình mạnh, giá từ 13,3 triệu

Xiaomi Notebook bất ngờ lộ diện hoàn toàn về cấu hình và thiết kế mới lạ, không giống như những tin đồn trước đó. Nhưng giá vẫn rất hấp dẫn

Xiaomi kỳ vọng vào doanh số bán hàng của Mi Notebook

Với thiết kế đẹp như Macbook Pro của Apple, Xiaomi đang rất kỳ vọng vào doanh số bán hàng của Mi Notebook.

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với 15.6 inch, cấu hình tốt, giá khá phải chăng

Phiên bản mới đi kèm với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, một GPU NVIDIA và một bàn phím kích thước đầy đủ hoàn chỉnh với một bàn phím số chuyên dụng. Xiaomi Mi Notebook mới có màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD.

Lenovo ra mắt laptop Air 13 Pro cạnh tranh với Xiaomi Mi Notebook Air

Nhằm cạnh tranh với người đồng hương Xiaomi, Lenovo cũng đã tung ra dòng laptop mới với cấu hình tương tự Mi Notebook Air và dung lượng RAM nâng cấp hơn.

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Note 2 hoặc Note Book trong tháng 7

Chủ tịch Xiaomi khẳng định hãng sẽ ra mắt một flagship trong tháng 7, đó có thể là chiếc Xiaomi Mi Note 2 hoặc Xiaomi Note Book

THỦ THUẬT HAY

Cách khai báo y tế trên PC Covid cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

PC Covid là ứng dụng thống nhất chính thức và duy nhất giúp hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất. Sau đây là cách khai báo y tế trên PC Covid...

Cách phòng chống té ngã bằng iPhone trên iOS 15 cực kỳ hữu ích

Trên iOS 15 đã bổ sung chỉ số độ ổn định đi bộ (Walking Steadiness), giúp người dùng có thể phòng ngừa nguy cơ té ngã. Sau đây là cách phòng chống ngã bằng iPhone...

Hướng dẫn chuyển đổi Word sang PDF bằng công cụ trực tuyến miễn phí

Vì lẽ đó, trước khi muốn upload tài liệu Word lên mạng bạn hãy chuyển đổi sang định dạng PDF trước. Có rất nhiều cách để chuyển đổi sang định dạng PDF.

12 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Hướng dẫn tải bản sao dữ liệu mà Apple đang thu thập từ người dùng

Giống như nhiều công ty công nghệ khác trên thế giới, Apple cũng thu thập dữ liệu của người dùng và điều này đã được thông báo rõ trong các điều khoản sử dụng thiết bị. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là Apple không thu thập các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,