Xiaomi Notebook lộ diện hoàn toàn, thiết kế lạ, cấu hình mạnh, giá từ 13,3 triệu

Chỉ còn vài ngày nữa, Xiaomi Notebook sẽ chính thức ra mắt vào 27 tháng 7. Theo những thông tin rò rỉ ban đầu, Xiaomi Notebook có thiết kế gần như hoàn toàn giống hệt Apple MacBook. Tuy nhiên với các hình ảnh Render vừa nhận được dưới đây, có thể thấy Xiaomi Notebook không giống lắm so với ngôn ngữ thiết kế của MacBook.

Xuất hiện hình ảnh thực tế và cấu hình Xiaomi Notebook

 


Xiaomi Notebook lộ diện hoàn toàn, thiết kế lạ, cấu hình mạnh, giá từ 13,3 triệu




 

Những hình ảnh trên cho thấy Xiaomi Notebook đậm chất một chiếc máy chạy Windows hơn  khi sở hữu thiết kế vuông vắn, mạnh mẽ, phần bàn phím cũng sơn màu bạc kim loại thay vì màu đen như của Apple. Kiểu dáng này làm chúng ta nhớ lại những chiếc máy thuộc Series Dell Inspiron 7000. Trong khi đó mặt lưng lại được làm những đường xoáy tròn đồng tâm có thể khiến bạn dễ dàng liên tưởng đến những chiếc Asus ZenBook.

Không chỉ lộ diện thiết kế, Xiaomi Notebook còn bị lộ các slide sẽ được sử dụng trong buổi thuyết trình ra mắt sản phẩm. Phiên bản cao cấp nhất sẽ chạy vi xử lý Core i7 – 6700HQ đi cùng VGA đồ họa GTX 970. Bên cạnh đó là bộ nhớ RAM 16GB, 512GB SSD và màn hình độ phân giải 4K. Giá của chiếc laptop “quái vật” này là 6699 tệ, tương đương khoảng 22,3 triệu đồng.

 


 

Ngoài ra, Xiaomi còn có một phiên bản cấu hình cũng rất mạnh nhưng phù hợp với túi tiền người dùng phổ thông hơn với Intel Core I5 – 6200U, card đồ họa HD 520, 8GB RAM và 256GB SSD. Phiên bản này có giá chỉ 3999 tệ, tương đương khoảng 13,3 triệu đồng.

 


 

Cũng dựa theo các slide thì chiếc Xiaomi Notebook bản cao cấp sẽ có màn hình 15,6 inch, lớn hơn nhiều so với 12 hay 13,3 inch như những tin đồn trước đó. Rõ ràng với cấu hình siêu mạnh như ở trên thì màn hình 15,6 inch sẽ hợp lý hơn rất nhiều. Tất nhiên đây chỉ là những thông tin rò rỉ, hy vọng Xiaomi sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều bất ngờ vào ngày 27 tháng 7 sắp tới.

 



 

Quân LNH

(theo Gizmochina)

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu

Bên cạnh chiếc Mi Notebook Lite với màn hình 15.6 inch thì Xiaomi cũng cho ra mắt một mẫu laptop khác với tên gọi Mi Notebook Air 13.3 inch.

Trên tay Xiaomi Mi Notebook Air: mỏng nhẹ, cứng cáp, không giống MacBook

Xiaomi Mi Notebook Air có thiết kế hấp dẫn, mỏng nhẹ hơn MacBook Air, cấu hình mạnh và mức giá bán rẻ đến bất ngờ

Xiaomi ra mắt Mi Notebook Air phiên bản kết nối 4G

Sau khi trình làng Mi Notebook Air vào tháng 8 thì bây giờ Xiaomi đã giới thiệu thêm phiên bản hỗ trợ 4G cho chiếc laptop siêu đẹp này.

Xuất hiện hình ảnh thực tế và cấu hình Xiaomi Notebook

Xiaomi Notebook xuất hiện ảnh thực tế đẹp mắt khá giống MacBook và cấu hình siêu mạnh Intel Core i7 Skylake, máy sẽ ra mắt vào 27 tháng 7 tới

Xiaomi kỳ vọng vào doanh số bán hàng của Mi Notebook

Với thiết kế đẹp như Macbook Pro của Apple, Xiaomi đang rất kỳ vọng vào doanh số bán hàng của Mi Notebook.

Xiaomi Notebook sẽ bị hoãn ra mắt đến quý II 2016

Đã có thông tin chiếc Xiaomi Notebook sẽ bị hoãn ra mắt đến quý II năm nay, để hãng triển khai hệ thống hỗ trợ sau bán hàng tốt hơn và chờ ngày sinh nhật.

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

8 cách mở công cụ kết nối mạng của Windows bạn nên lưu ngay

Nếu bạn muốn giải quyết sự cố mạng, công cụ Network Connections phải là công cụ đầu tiên cần được bật để kiểm tra. Dưới đây là 8 cách khác nhau để kích hoạt công cụ này khi bạn cần.

12 thủ thuật hay khi sử dụng Facebook Messenger

Tính năng tự động lưu ảnh khiến cho dế yêu của bạn toàn ảnh 'rác', tiêu tốn không gian bộ nhớ. Tốt nhất nên tắt tính năng này đi để tiết kiệm bộ nhớ bằng cách: Nhấn vào biểu tượng hình bánh răng trên giao diện chính

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào