Trải Nghiệm Cùng Galaxy S8

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, màn hình vô cực trên S8 còn mang đến rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 

Trải Nghiệm Cùng Galaxy S8

 

Có thể nói S8 đã hoàn thiện hầu như toàn bộ những nhược điểm có trên các sản phẩm trước đây để mang lại một trải nghiệm tốt nhất cho người dùng về cả phần nhìn và phần chạm vuốt, cầm nắm.

 

 

Điểm đáng khen về màu sắc đó chính là Samsung đã biến Galaxy S8 thành một thể thống nhất hơn khi các phím bấm, cạnh viền đều trùng màu với phần mặt lưng, nên trông toàn bộ máy liền lạc hơn.

 

 

Khác với các sản phẩm trước, phần mặt trước của Galaxy S8 được làm đen toàn bộ cho mọi phiên bản màu. Điều này có thể dễ hiểu vì Galaxy S8 được trang bị khá nhiều cảm biến ở mặt trước như: Cảm biến mống mắt, camera nhận diện khuôn mặt, camera trước, cảm biến tiệm cận… nên làm đen toàn bộ phần nào đảm bảo tính thẩm mỹ cho máy.

 

 

Sở hữu thiết kết kim loại và kính ở cả mặt trước và sau, các chi tiết của Galaxy S8 được làm rất khít với nhau, cảm giác vuốt từ từ mặt lưng ra màn hình hầu như liền lạc không có cảm giác bị cấn mà lại rất thoải mái.

 

 

Nhắc đến Galaxy S8 thì không thể bỏ qua màn hình vô cực vốn là điểm khiến cho S8 khác biệt với mọi smartphone hiện nay. Màn hình này với độ phân giải 2K và tỉ lệ 18.5:9 cho trải nghiệm các ứng dụng trên S8 dường như tràn ra khỏi màn hình trông cực kỳ bắt mắt.

 

 

Samsung cũng đã rất chu đáo khi cho phép người dùng có thể tùy chỉnh các ứng dụng tải từ CH Play trở nên Full màn hình chỉ bằng vài thao tác trong phần cài đặt.

 

 

Có thể nói với màn hình vô cực trên Galaxy S8, bạn sẽ thưởng thức những bộ phim hay những MV ca nhạc trọn vẹn hơn, cảm giác như tất cả đều muốn bay ra khỏi màn hình và đập vào mắt bạn.

 

 

Hiện tại Galaxy S8 đang được bán tại hệ thống với mức giá 18.490.000 đồng cùng rất nhiều ưu đãi, trong đó bạn sẽ có cơ hội trúng 1 trong 8 chuyến du lịch mỗi tuần hoặc trả góp 0%. 

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy P30 xuất hiện với cảm biến vân tay mặt lưng, camera kép đặt dọc, màn hình 18.5:9

Sau một số rò rỉ đầu tiên, hôm nay, hình ảnh của chiếc Samsung Galaxy P30 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan kiểm duyệt TENAA.

Samsung tự tin doanh số Galaxy S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.

Ưu điểm và nhược điểm của 4 phương thức bảo mật trên Samsung Galaxy S8

Bỏ qua những phương thức truyền thống như nhập mật mã hay vẽ hình, Galaxy S8 còn có đến 4 phương thức bảo mật khác là nhận diện vân tay; nhận diện mống mắt; nhận diện khuôn mặt và nhận diện giọng nói. Mỗi phương thức này đều có ưu điểm và nhược điểm

Galaxy S8 lộ ảnh với camera phẳng hoàn toàn

Trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) xuất hiện ảnh so sánh ngoại hình Galaxy S6, S7 và một thiết...

Galaxy J7 Duo: Tập trung vào cải thiện trải nghiệm camera, giá 5,5 triệu đồng

Thiết kế của Galaxy J7 Duo làm mình liên tưởng đến các sản phẩm tầm trung trước đây của Samsung với thiết kế bo tròn các góc rất mềm mại, mọi chi tiết hầu hết đều được hoàn thiện từ chất liệu nhựa và khả năng tháo rời nắp lưng linh hoạt cũng như

Samsung Galaxy S9/ S9+: Thiết kế không đổi, tập trung vào camera và AI

Có thể thấy, bộ đôi Galaxy S9/S9+ không có quá nhiều khác biệt so với hai người tiền nhiệm Galaxy S8/S8+. Mặt trước của máy vẫn là màn hình Infinity Display, tuy nhiên phần viền phía dưới đã được làm mỏng đi đôi chút.

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất. So sánh Galaxy Z Fold3 5G và […]

5 điểm cải tiến trong thiết kế của Samsung Galaxy S7 so với Galaxy S6

Samsung Galaxy S7 đã thay đổi rất nhiều điểm trong thiết kế so với Galaxy S6 để người dùng có được trải nghiệm điện thoại tuyệt vời hơn

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại