Bộ đôi Moto E4, E4 Plus khuấy đảo màu sắc và cá tính

Hình ảnh đầu tiên của Moto E4 Plus xuất hiện ba tuần trước, và bây giờ chúng ta có thêm hình ảnh về màu sắc mới của sản phẩm thú vị này kèm với đàn em Moto E4 của nó.

Theo trang GSMArena, Moto E4 Plus sẽ có ba màu - Xám, Xanh và Vàng. Hai lựa chọn đầu tiên sẽ mặt trước màu đen, trong khi phiên bản Vàng sẽ có cùng một màu sắc ở cả mặt trước lẫn sau.

Còn Moto E4 (hình dưới) có thể trông giống với E4 Plus nhưng ba màu sắc hơi khác nhau. Phiên bản Blue hơi tối hơn trong khi Gray trông ít đậm hơn Moto E4 Plus. Phiên bản màu Vàng có mặt trước màu trắng và trông giống màu vàng hồng (Rose Gold) hơn là màu vàng Champagne.

Ngoài ra hình ảnh rò rỉ này cũng cho thấy camera sau Mote E4 Plus sẽ hơi lõm vào còn camera sau Moto E4 sẽ hơi lồi ra một chút. Cho tới nay, giá bán và ngày ra mắt bộ đôi này vẫn còn là ẩn số nhưng chúng sẽ trình làng trong chỉ khoảng vài tuần tới.

 

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

Moto G5S Plus phiên bản màu xanh lam lộ ảnh đầy đủ góc cạnh

Càng gần với ngày ra mắt thì bộ đôi Moto G5S và G5S Plus càng xuất hiện nhiều hơn. Mới đây, Moto G5S Plus phiên bản màu xanh lam đã lộ ảnh đầy đủ...

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Moto G5S tiếp tục lộ ảnh với 3 màu sắc mới, khung vỏ bằng kim loại nguyên khối

Theo gsmarena, Moto G5S đã lộ diện trong 3 màu sắc gồm: màu xám, vàng và màu xanh đậm. Mặc dù có thiết kế giống với Moto G5 nhưng thay vì mặt sau bằng nhựa thì Moto G5S có khung vỏ hoàn toàn bằng kim loại.

Moto E5 Plus lộ hình ảnh render với camera kép mặt sau

Moto E4 và Moto E4 Plus được trình làng vào tháng 6/2017, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các tin đồn, hình ảnh của thế hệ tiếp theo bắt đầu bị rò rỉ. Dự kiến Motorola sẽ sản xuất 2 phiên bản Moto E5 và E5 Plus trong những tháng tới.

Moto G5S Plus camera kép 13MP lộ bản màu mới cực đẹp giá khoảng 6.6 triệu

Moto G5S Plus được tin là sẽ sở hữu màn hình Full HD 5.5 inch, camera kép 13MP ở phía sau cùng đèn LED Flash kép trợ sáng, camera trước 5MP cũng có đèn LED Flash.

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Moto Z2 Play camera khẩu F/1.7, hỗ trợ Moto Mods, RAM 4GB, Android 7.1 lên kệ giá 11 triệu

Moto Z2 Play được bán tại Trung Quốc là phiên bản RAM 4GB, ROM 64GB và dùng chip Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz. Giống như Moto Z Play đời đầu, Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, nhưng chưa biết bộ phụ kiện này có cùng lên kệ hay không.

Lộ ảnh 4 điện thoại Moto mới: Moto C, C Plus, E4 và Z2

Moto C và C Plus: được xếp vào phân khúc smartphone siêu rẻ, mặt trước có Flash LED. C Plus...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di