Moto G5S Plus phiên bản màu xanh lam lộ ảnh đầy đủ góc cạnh

Càng gần với ngày ra mắt thì bộ đôi Moto G5S và G5S Plus càng xuất hiện nhiều hơn. Mới đây, Moto G5S Plus phiên bản màu xanh lam đã lộ ảnh đầy đủ mọi góc cạnh.

Theo phonearena, 2 mẫu smartphone mới của Motorola dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong vài tuần tới, cả 2 đều là những chiếc điện thoại tầm trung và thị trường Mỹ Latinh sẽ là nơi đầu tiên 2 sản phẩm này lên kệ.

Trước đây, Moto G5S Plus đã xuất hiện với các màu sắc như vàng, xám và bạc, còn bây giờ chính là màu Midnight Blue (xanh lam).

Về cấu hình, Moto G5S Plus dự kiến sẽ có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 430 (có thông tin là Snapdragon 660), máy ảnh chính với đèn flash, cảm biến vân tay tích hợp dưới nút Home và chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Motorola sắp cho ra mắt 2 smartphone giá rẻ mới

Theo trang công nghệ Xataka của Mexico, Motorola có thể sẽ sớm giới thiệu 2 phiên bản smartphone giá rẻ Moto G LTE và Moto G Ferari.

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt Moto X4 camera kép, thiết kế cực đẹp!!

Moto đang gửi thư mời cho sự kiện ra mắt của Moto X4 tại thị trường Ấn Độ, sau khi sản phẩm được ra mắt khá thành công tại triển lãm IFA 2017 diễn...

Motorola sẽ ra mắt Moto G6 Plus và G6 Play sớm hơn, cấu hình và giá đã được xác nhận

Vừa qua vừa xuất hiện thông tin xác nhận Moto G6 Plus và G6 Play của Motorola sẽ được ra mắt sớm hơn bao gồm cấu hình và giá cụ thể.

Moto G5 Play sắp ra mắt: 5.5 inch full HD, Snapdragon 430

Sau khi chiếc smartphone Moto G5 liên tục xuất hiện gần đây, thì bây giờ một biến thể khác của sản phẩm với tên gọi Moto G5 Play cũng đã lộ diện....

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Moto E5 Plus lộ hình ảnh render với camera kép mặt sau

Moto E4 và Moto E4 Plus được trình làng vào tháng 6/2017, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các tin đồn, hình ảnh của thế hệ tiếp theo bắt đầu bị rò rỉ. Dự kiến Motorola sẽ sản xuất 2 phiên bản Moto E5 và E5 Plus trong những tháng tới.

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di