Mời tải về bộ hình nền trên LG G5 sắp bán ra

Cùng với Samsung Galaxy S7, LG G5 là một trong hai cái tên nóng nhất thị trường smartphone hiện nay. LG G5 năm nay có rất nhiều thay đổi so với thế hệ LG G4 và thiết kế module đi cùng với cụm camera kép mặt sau giúp cho G5 không bị lẫn với bất cứ một chiếc smartphone nào khác. LG cải thiện rất nhiều về thiết kế trên LG G5 khi trang bị cho máy bộ vỏ nhôm nguyên khối tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, hãng điện thoại Hàn Quốc còn tạo một hệ sinh thái xung quanh LG G5 nhờ tận dụng thiết kế Mudule, LG gọi đây là “những người bạn của LG G5”.

 



LG G5

 

Ngoài những điểm ấn tượng trên, LG G5 cũng như các thế hệ trước mang trên mình một màn hình tuyệt đẹp với kích thước 5,3 inch độ phân giải Quad HD 1440x2560 pixels công nghệ IPS LCD. Đi cùng màn hình này là một bộ hình nền mới cực kỳ hấp dẫn. Mặc dù phải đến tháng 4 thì LG mới chính thức bán LG G5 tại Việt Nam nhưng ngay từ bây giờ bạn đã có thể tận hưởng bộ hình nền này ngay trên chính điện thoại của mình. Chúng tôi xin gửi đến 10 hình nền độ phân giải Quad HD trên LG G5, mời các bạn tải về.

Link tải trọn bộ 10 hình nền độ phân giải 2K trên LG G5

 











 

Quân LNH

(theo Phone Arena)

 

TIN LIÊN QUAN

Những bức ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy A9 với 4 camera

Điểm ấn tượng nhất trên Galaxy A9 tất nhiên phải nói đến hệ thống 4 camera, không phải 2 camera trước 2 camera sau, mà tất cả đều nằm ở phía sau cả. Đây chính là smartphone đầu tiên trên thế giới có hệ thống quad camera này.

5 smartphone Samsung đáng sắm dịp Tết ở mọi phân khúc

Galaxy J2 Pro (2018) được thiết kế bằng chủ yếu từ nhựa, các góc và cạnh của máy được vát cong tạo cảm giác mềm mại và thoải mái khi sử dụng.

Samsung Galaxy S7 và những nâng cấp mới hé lộ

Theo thông tin mới đây được đăng tải trên trang tin VentureBeat, Samsung Galaxy S7 sẽ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhằm mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tốt nhất. Vậy thực tế, mẫu điện thoại này sẽ mang đến những ấn tượng gì?

Samsung ra mắt smartphone Galaxy J Max: Màn hình 7 inch, giá hơn 4 triệu đồng

Bên cạnh Galaxy J2 (2016), Samsung cũng vừa ra mắt tại Ấn Độ chiếc smartphone Galaxy J Max với màn hình kích thước cực lớn. Galaxy J Max sở hữu màn hình kích thước lên...

Galaxy S8 bất ngờ lộ ảnh cực đẹp, đây sẽ là smartphone tuyệt nhất của Samsung

Tin tức về smartphone hàng đầu của Samsung sắp ra mắt – Galaxy S8 nổi lên hàng ngày và mới đây, mẫu flagship này đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh render đẹp mắt.

4 smartphone Samsung giá rẻ sẽ làm bạn say lòng

4 chiếc điện thoại Samsung giá rẻ được nhắc đến trong bài viết này liên tục lọt top smartphone bán chạy và là sự lựa chọn khó lòng bỏ qua khi mua hàng.

5 smartphone bán chạy nhất FPT Shop trong tháng 8

Trong bài viết sẽ là danh sách 5 smartphone bán chạy nhất trong tháng 8 vừa qua tại . Hầu hết đều là sản phẩm tầm trung đến từ các thương hiệu lớn.

Ảnh quảng bá tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Folder 2

Sau khi lộ diện cấu hình, smartphone nắp gập của Samsung là Galaxy Folder 2 đã tiếp tục rò rỉ ảnh quảng bá.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Kiểm tra tốc độ Internet không cần phần mềm

Bạn có tin vào tốc độ Internet nhà cung cấp đã cam kết với bạn? Bạn có thể sử dụng công cụ miễn phí SpeedTest để kiểm tra tốc độ mạng Internet. Với SpeedTest, bạn có thể kiểm tra tốc độ đường truyền một cách dễ dàng và

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

BlueStacks 3 và Nox Player 6 có những điểm gì giống và khác nhau?

Do vậy, để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người. Những phần mềm Android trên PC đã được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng ứng dụng Android trên máy tính. Các phần mềm như BlueStacks, Nox Player, MEmu, KOPlayer...

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay