Những bức ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy A9 với 4 camera

Ngày hôm nay tại Malaysia, Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy A9, chiếc smartphone quad camera đầu tiên trên thế giới, TCN xin gửi đến các bạn những bức ảnh thực tế đầu tiên của máy nhé. Đây là thông tin được tổng hợp từ nhiều website, TCN cũng đã có mặt ở Malaysia và sẽ có bài trên tay chi tiết hơn nữa, giờ thì ngắm trước đã.
Những bức ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy A9 với 4 camera

Điểm ấn tượng nhất trên Galaxy A9 tất nhiên phải nói đến hệ thống 4 camera, không phải 2 camera trước 2 camera sau, mà tất cả đều nằm ở phía sau cả. Đây chính là smartphone đầu tiên trên thế giới có hệ thống quad camera này.

Được sắp xếp theo hàng dọc, 4 camera trên Galaxy A9 bao gồm camera chính 24MP khẩu f/1.7, camera đo độ sâu 5MP f/2.2, camera góc rộng 10MP f/2.4 và cuối cùng là camera tele zoom quang 2x 8MP f/2.4.

Với hệ thống 4 camera này, mọi nhu cầu chụp ảnh của bạn sẽ được đáp ứng ngay trên một chiếc smartphone. Bạn có thể chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng kém, hay chụp xoá phông bokeh nghệ thuật với chế độ Live Focus, chụp góc rộng 120 độ và chụp zoom quang 2x.

Với việc đặt đến 4 camera sau vào một chiếc smartphone, Samsung đã biến dòng Galaxy A, vốn từ trước đến này được nhiều người cho là chỉ thừa hưởng những tính năng từ flagship, thành một dòng điện thoại đi đầu xu hướng.

Tổng thể thiết kế trên Galaxy A9 cũng khá tương đồng với chiếc A8 Star với khung kim loại, mặt lưng kính, cảm biến vân tay hình vuông bo góc đặt ở mặt sau.

Máy được trang bị màn hình Super AMOLED 6.3inch khá lớn có độ phân giải Full HD+. Theo trải nghiệm của những tay bút nước ngoài thì màu sắc rất tốt.

Cũng không nằm ngoài xu hướng thiết kế mặt lưng chuyển màu hiện nay, Samsung hoàn thiện Galaxy A9 với ba màu, trừ màu Đen truyền thống thì hai màu còn lại là Hồng Bubblegum Pink và Xanh Lemonade Blue rất ấn tượng với độ đậm màu thay đổi dần từ trên xuống dưới.

Cung cấp sức mạnh cho máy là chip Snapdragon 660, 6 hoặc 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ, hỗ trợ thẻ nhớ đến 512GB. Dung lượn pin 3800 mAh và sạc qua cổng USB-C, có hỗ trợ sac nhanh và vẫn có jack 3.5mm. Những tính năng như Samsung Pay, Samsung Health, tất nhiên vẫn có mặt.

Galaxy A9 được cài sẵn hệ điều Android 8.0 Oreo và sẽ được cập nhật lên Android Pie trong tương lai. Trợ lý ảo Bixby tiếp tục được Samsung tích hợp vào máy và cũng có nút cứng riêng như trên các flagship.

Ảnh: Engadget, Digitaltrend

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

4 camera sau trên Samsung Galaxy A9 làm được những gì?

Samsung Galaxy A9 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị tới 4 camera sau. Với 4 cảm biến camera thì Galaxy A9 có thể làm được rất nhiều điều khi kết hợp công nghệ camera kép của những chiếc máy mà chúng ta từng biết với nhau. Galaxy

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Galaxy A9 sẽ là ngôi sao sáng trong phân khúc tầm trung, cận cao cấp

Samsung đã chính thức đưa tân binh Galaxy A9 với 4 camera sau đầu tiên trên thế giới về với thị trường Việt Nam. Dự đoán, Galaxy A9 sẽ là ngôi sao sáng trong phân khúc tầm trung, cận cao cấp.

Lộ diện thông số kỹ thuật 4 phiên bản của Galaxy S10

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 4 phiên bản khác nhau và các model này cũng sẽ tích hợp những bộ camera khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng camera cho người dùng.

Galaxy A9 (2018) chính thức ra mắt với 4 camera mặt sau

Galaxy A9 (2018) được trình làng không lâu sau khi Samsung ra mắt Galaxy A7 (2018) tích hợp 3 camera mặt sau. So với Galaxy A7 (2018), Galaxy A9 (2018) được bổ sung thêm một ống kính tele cho zoom quang học. Khi chụp, bạn có thể lựa chọn giữa ống

Ngắm một vài bức ảnh được chụp từ camera sau của Galaxy A7 (2018)

Nói qua về thông số camera sau, máy bao gồm camera chính 24 MP khẩu độ f/ 1.7, ống kính góc rộng 8 MP khẩu độ f/2.4 góc rộng 120 độ và cảm biến độ sâu 5 MP khẩu độ f/2.2 với đèn flash. Cả 3 camera sau này đều hỗ trợ trí tuệ thông minh nhân tạo AI.

Samsung tung video quảng cáo Galaxy A9 (2018) tập trung vào camera

Được biết, Galaxy A9 (2018) sẽ lên kệ tại một số thị trường từ ngày 15/11 tới, và mới đây, Samsung đã phát hành 1 video mới về Galaxy A9 (2018) - chiếc smartphone có 4 camera mặt sau đầu tiên trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

5 lời khuyên hữu ích khi sử dụng iPhone

Muốn iPhone của bạn được gia tăng tuổi thọ, chạy mượt và mạnh, bạn nên làm theo 5 lời chuyên khi dung iPhone mà các chuyên gia công nghệ vừa chia sẻ

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ là điều đầu tiên bạn nghĩ tới khi mà bạn hay ai đó làm rơi chiếc điện thoại. Sự cố này khiến nhiều người dùng iPhone phải đau đầu khi không biết cách giải quyết và bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.