Galaxy A9 sẽ là ngôi sao sáng trong phân khúc tầm trung, cận cao cấp


Dù ra mắt ngay thời điểm cuối năm, nhưng Galaxy A9 thực sự là chiếc smartphone tầm trung, cận cao cấp đáng chú ý của năm khi máy sở hữu đến 4 camera mặt lưng đầu tiên trên thế giới, đi kèm là 1 camera selfie tăng số lượng camera lên đến con số 5 ấn tượng nhất trong các dòng smartphone đã ra mắt.

Galaxy A9 sẽ là ngôi sao sáng trong phân khúc tầm trung, cận cao cấp

Theo đó, mỗi camera trên Galaxy A9 sẽ mang một sứ mệnh riêng làm nên một Galaxy A9 có khả năng chụp ảnh “sịn sò” hơn, hấp dẫn hơn hẳn. Ngay cả khi bạn chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, máy vẫn có khả năng ghi hình sắc nét, những bức ảnh xóa phông với chế độ Live Focus hay chụp ảnh góc siêu rộng lên đến 120 độ hoặc các bức ảnh chụp các chủ thể cách xa vẫn có thể zoom lại gần được.

Camera 8MP chụp góc rộng 120 độ, khẩu độ f/2.4 

Hỗ trợ chụp ảnh góc rộng 120 độ thật như mắt nhìn, cho phép bạn ghi lại khung cảnh 1 cách trọn vẹn nhất như chụp bằng chính mắt thật, ghi lại những hình ảnh hằng ngày của bạn theo cách sống động nhất.

Camera tele 10MP, khẩu độ f/2.4, có khả năng zoom quang học 2x 

Với những bức ảnh chủ thể ở khoảng cách xa, ống kính tele 10MP có khả năng siêu zoom 2x sẽ giúp bắt trọn được chủ thể một cách rõ ràng hơn, cận cảnh hơn mà vẫn sắc nét trong từng chi tiết dù ở bất cứ khoảng cách nào.

Camera chính 24MP, khẩu độ f/1.7

Điều đặc biệt trên camera chính của Galaxy A9 sẽ là khả năng điều chỉnh độ sáng tối tối ưu hơn nhờ khẩu độ lớn f/1.7 và công nghệ Tetracell chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đảm bảo chất lượng hơn, sáng rõ hơn dù trong điều kiện thiếu sáng. 

Camera 5MP, khẩu độ f/2.2, cảm biến đo chiều sâu, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông Live Focus

Ống kính phụ 5MP sẽ là người bạn đồng hành cùng cụm camera chính cho phép bạn chụp những bức ảnh xóa phông và tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh như các bức hình được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số. Bên cạnh đó, ứng dụng camera của máy còn hỗ trợ bạn tùy chỉnh hiệu ứng Bokeh nghệ thuật trên các bức ảnh xóa phông.

Camera selfie 24MP, khẩu độ f/2.0

Tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau và các tính năng selfie thời thượng như các dòng điện thoại Samsung cao cấp khác. 

Những tính năng “sịn sò” được trang bị trên hệ thống camera của Galaxy A9

Scene Optimizer - tối ưu hóa bối cảnh, hỗ trợ công nghệ thông minh nhân tạo AI, nhận diện 19 bối cảnh khách nhau.

Pro Lighting – chụp ảnh bù sáng, tích hợp thêm một số hiệu ứng ánh sáng cho hình ảnh độc đáo hơn, tự động tăng độ sáng cho gương mặt chủ thể khi chụp ảnh selfie.

Ultra Wide Angle Photo – chụp ảnh góc siêu rộng, lấy khung cảnh nhiều hơn mà không cần di chuyển ra xa chủ thể.

Automatic Watermarking – tự động chèn thông tin vào hình ảnh, khi bật tính năng này các bức ảnh được chụp từ Galaxy A9 của bạn sẽ được “đóng dấu” biểu tượng mờ đi kèm với dòng chữ “Samsung Quad camera” ở góc trái bức ảnh. 

Thay vì phải bỏ ra một số tiền khá lớn để có được những sản phẩm cao cấp nhà Samsung, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của bạn nhưng với Galaxy A9 bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm 1 phần ngân sách của mình, vẫn đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh bất tận và sở hữu những bức ảnh “chất” nhất.

Thanh Hương

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Ngắm một vài bức ảnh được chụp từ camera sau của Galaxy A7 (2018)

Nói qua về thông số camera sau, máy bao gồm camera chính 24 MP khẩu độ f/ 1.7, ống kính góc rộng 8 MP khẩu độ f/2.4 góc rộng 120 độ và cảm biến độ sâu 5 MP khẩu độ f/2.2 với đèn flash. Cả 3 camera sau này đều hỗ trợ trí tuệ thông minh nhân tạo AI.

Những hình ảnh thực tế được chụp từ camera siêu rộng của Galaxy A7(2018)

Galaxy A7 (2018) có một cảm biến 8 MP khẩu độ F/2.4 với ống kính góc rộng tới 120 độ. Trong khi cảm biến chính là 24 MP khẩu độ F/1.7, ống kính góc rộng 78 độ.

Mời xem ảnh chụp nhanh từ camera kép của Galaxy Note 8

Bạn có thể chụp góc rộng và zom quang 2x, chống rung quang học trên cả hai camera giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp khi di chuyển… Nhờ tính năng...

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Vì sao Galaxy Note 8 là smartphone chụp xoá phông tốt nhất?

Những kết luận ban đầu từ các trang công nghệ nước ngoài đều cho rằng Galaxy Note 8 đang sở hữu cụm camera chụp xoá phông tốt nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Cách viết biên bản cuộc họp, trình bày, ghi chép biên bản họp

Tải Miễn Phí hướng dẫn các bạn đọc giả cách viết biên bản cuộc họp, trình bày ghi chép biên bản họp cụ thể nhất giúp bạn đọc dễ dàng trong quá trình soạn thảo, nội dung của biên bản cuộc học cần phải được trình bày phù

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính

Trên tay Samsung W22 5G – Smartphone màn hình gập xịn sò hơn cả Galaxy Z Fold3 5G 5G

Samsung W22 5G chỉnh là phiên bản đổi tên của Samsung Galaxy Z Fold3 5G nhưng xin sò hơn rất nhiều. Tuy chỉ có một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình nhưng khi cầm trên tay Samsung W22 5G lại đem tới một đẳng cấp hoàn toàn