5 smartphone Samsung đáng sắm dịp Tết ở mọi phân khúc

Bài viết sau đây sẽ tổng hợp 5 chiếc smartphone của Samsung ở mọi phân khúc để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị du xuân.

Phân khúc giá rẻ: Galaxy J2 Pro (2018)

Galaxy J2 Pro (2018) là chiếc smartphone giá rẻ vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. 

5 smartphone Samsung đáng sắm dịp Tết ở mọi phân khúc

Galaxy J2 Pro (2018) được thiết kế bằng chủ yếu từ nhựa, các góc và cạnh của máy được vát cong tạo cảm giác mềm mại và thoải mái khi sử dụng. Máy sở hữu màn hình Super AMOLED rộng 5 inch. Nhờ sử dụng tấm nền Super AMOLED nên máy có góc nhìn tốt, màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao. Máy có RAM 1.5GB và vi xử lý Snapdragon 425. Với cấu hình trên, máy hoàn toàn đáp ứng được các tác vụ cơ bản như xem phim, lướt web và chơi những game nhẹ.

Phân khúc tầm trung: Galaxy J7 Pro

Tiếp nối sự thành công của Galaxy J7 Prime, Samsung đã ra mắt Galaxy J7 Pro với nhiều cải tiến đáng giá. Galaxy J7 Pro được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối và mặt kính cong 2.5D tạo nên vẻ ngoài sang trọng và tôn thêm vẻ sành điệu cho chủ sở hữu. 

Galaxy J7 Pro sở hữu màn hình Super AMOLED rộng 5.5inch với độ phân giải Full HD giúp mày có chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét, góc nhìn rộng, màn hình sáng và tiết kiệm năng lượng. Máy được trang bị vi xử lý Exynos 7870 với 8 nhận, xung nhịp 1.6GHz cùng với đó là RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB giúp đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó máy cũng được khởi chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat mới nhất từ Google. Điểm nhấn trên J7 Pro đó chính là bộ đôi camera trước và sau với độ phân giải là 13MP. Camera sau có khẩu độ f/1.7 tương tự như Galaxy S8, nhờ vậy máy cho ra những bức ảnh xuất sắc ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Phân khúc cận cao cấp: Galaxy A8 (2018) và A8+ (2018)

Galaxy A8 (2018)A8+ (2018) chính là bản nâng cấp của Galaxy A5 (2017) và Galaxy A7 (2017). Phải nói rằng Samsung đã khá ưu ái khi trang bị cho bộ đôi này màn hình vô cực (Infinity Display) tương tự như những chiếc Flagship cao cấp. 

Về cấu hình, bộ đôi tầm trung cận cao cấp của Samsung đều được trang bị vi xử lý Exynos 7885. Điểm khác biệt là Galaxy A8 (2018) có màn hình 5.6inch và RAM 4GB trong khi chiếc Galaxy A8+ (2018) thì có kích thước màn hình lên tới 6inch và dung lượng RAM là 6GB. Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) cũng là những chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera selfie kép.

Phân khúc cao cấp: Galaxy Note 8

Nếu bạn đã từng sử dụng Galaxy Note Series thì chắc chắn bạn cũng sẽ “xiêu lòng” trước siêu phẩm mới nhất này của Samsung. Nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới đã tích hợp những công nghệ hàng đầu lên siêu phẩm này. 

Galaxy Note 8 là sản phẩm có kích thước màn hình lớn nhất của Samsung tính đến thời điểm hiện tại, tuy vậy do được thiết kế với không viền và màn hình vô cực nên trông máy vô cùng gọn gàng. Về cấu hình, máy sử dụng vi xử lý Exynos 8895 cùng với RAM 6GB và bộ nhớ 64GB. Cụm camera sau của máy gồm 2 ống kính với độ phân giải là 12MP. Điểm nhấn của máy chính là chiếc bút Spen với nhiều tính năng vô cùng độc đáo. Giờ đây bạn đã có thể dễ dàng tạo ra những biểu tượng emo vui nhộn hoặc những thông điệp ý nghĩa để gửi đến bạn bè và người thân.

Dũng

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung Galaxy J7 Nxt: cấu hình trung bình, Android 7, Super AMOLED, giá 180 USD

Cái tên J7 gần đây được nhắc đến khá nhiều bởi nó có rất nhiều phiên bản, từ J7 đến J7 Prime, J7 Pro và nay là J7 Nxt (sắp tới có thể còn thêm J7 camera kép).

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J2(2018)chính thức ra mắt: Màn hình AMOLED 5”, Snapdragon 425, giá bán siêu rẻ

Galaxy J2 (2018) có màn hình Super AMOLED 5 inch, sử dụng chipset Snapdragon 425, RAM 2GB đi kèm giá bán hấp dẫn là 3 triệu đồng.

Top 4 smartphone Samsung nổi bật trong từng phân khúc

Dưới đây là danh sách các smartphone Samsung nổi bật trong tầm giá 5 đến hơn 15 triệu đồng. Dưới 5 triệu đồng: J3 LTE Hơn 11.800 chiếc Samsung Galaxy J3 LTE đã được bán...

Samsung đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng

Galaxy J2 Pro (2018) nổi bật với màn hình 5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED rực rỡ về màu sắc, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel).

Samsung sắp ra mắt smartphone dòng Galaxy On giá rẻ có thiết kế kim loại

Samsung sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone dòng Galaxy On với thiết kế kim loại nguyên khối vào ngày mai 20/10 tại Ấn Độ

THỦ THUẬT HAY

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

FastDeleteKey - Tinh chỉnh giúp tăng tốc độ xóa văn bản trên thiết bị iOS đã jailbreak

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn tăng tốc độ cho chức năng backspace lên gấp 2 hoặc 3 lần bình thường, phù hợp khi xử lý những văn bản khổ lớn hoặc không tiện dùng chế độ xóa tất cả trong bộ công cụ hỗ trợ nhập

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T