HTC U 11 tiếp tục lộ cấu hình trên AnTuTu: Snapdragon 835

Càng gần với ngày ra mắt thì siêu phẩm HTC U 11 càng xuất hiện nhiều hơn. Hôm nay, sau khi rò rỉ cấu hình thông qua ảnh chụp hộp đựng thì bây giờ, HTC U 11 tiếp tục có mặt trên AnTuTu.

Ảnh minh họa

Theo Gsmarena, trước đây HTC U 11 đã có mặt trên Geekbench còn bây giờ đến lượt AnTuTu, nhờ vậy mà cấu hình của máy càng ngày càng rõ ràng, chi tiết hơn.

Trên AnTuTu, HTC U 11 sở hữu cấu hình gồm màn hình độ phân giải 2K (dự kiến là 5.5 inch), chip Snapdragon 835, RAM 4 GB, ROM 64 GB và chạy trên Android 7.1.1 Nougat.

Về camera, HTC U 11 sở hữu máy ảnh sau 16 MP, camera selfie 12 MP. Trước đó, các thông số cấu hình trên hộp đựng còn cho biết máy sẽ hỗ trợ chống nước IP57, RAM 6 GB, loa BoomSound và hỗ trợ cả sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Google Nexus Sailfish xuất hiện trên AnTuTu và Geekbench với Android 7.0 Nougat, Snapdragon 820, 4GB RAM

Các thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại mới Google Nexus Sailfish đã được tìm thấy thông qua các bài kiểm tra trên AnTuTu và Geekbench.

Nexus Sailfish lộ cấu hình trên AnTuTu chip Snapdragon 820

Sau khi rò rỉ tên gọi, một số thông tin về cấu hình thì mới đây mẫu smartphone Nexus Sailfish đã có mặt trên AnTuTu, từ đây cấu hình của máy cũng...

Qualcomm Snapdragon 875 lộ điểm AnTuTu lên tới gần 850 ngàn điểm

Bộ xử lý cao cấp tiếp theo của Qualcomm dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 1 tháng 12 tới đây.

Vivo X21 lại lộ thông tin cấu hình chi tiết trên AnTuTu

Theo trang web điểm chuẩn AnTuTu, Vivo X21 đang chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 Oreo, mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 660 và tích hợp chip đồ họa Adreno 512.

Galaxy C10 Plus lộ diện trên AnTuTu: Snapdragon 660, RAM 6 GB, ROM 64 GB

Theo Gizchina, việc có mặt trên AnTuTu sẽ giúp chúng ta biết được nhiều thông số cấu hình của Galaxy C10 Plus. Mẫu smartphone này dùng vi xử lý Snapdragon 660, đồ họa Adreno 512. Thêm nữa, nó còn có bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64 GB.

Mi Max 3 có điểm AnTuTu gần bằng những smartphone dùng chip Snapdragon 660

Cần lưu ý rằng điểm số này cũng cao hơn một chút so với số điểm của các thiết bị cùng dùng chip Snapdragon 636 như Redmi Note 5 (115.247 điểm) hay Meizu E3 (112.478 điểm).

Xiaomi Mi 6 xuất hiện trên AnTuTu với điểm số rất ấn tượng

Dự kiến trong hôm nay Xiaomi Mi 6 sẽ chính thức trình làng tuy nhiên mới đây, mẫu smartphone cao cấp này đã xuất hiện trên AnTuTu với điểm số rất...

Bphone 2017 có điểm hiệu năng AnTuTu Benchmark bao nhiêu?

Mới đây, kênh Youtube BacBa Channel đã đăng tải video sử dụng phần mềm AnTuTu Benchmark để đo hiệu năng của chiếc Bphone 2017 sử dụng vi xử lý tầm...

THỦ THUẬT HAY

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: