Xiaomi Mi 6 xuất hiện trên AnTuTu với điểm số rất ấn tượng

Dự kiến trong hôm nay Xiaomi Mi 6 sẽ chính thức trình làng tuy nhiên mới đây, mẫu smartphone cao cấp này đã xuất hiện trên AnTuTu với điểm số rất cao.

Theo gsmarena, Mi 6 trên AnTuTu đạt điểm số 170 ngàn điểm, đây là ở mức điểm ngang ngửa với iPhone 7 Plus hay Galaxy S8 và cũng là một bước tiến mạnh so với 131.000 điểm của Mi 5s.

Có được điều này là bởi Mi 6 sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 tương tự như các đối thủ Galaxy S8 hay Xperia XZ Premium. Trên AnTuTu, Mi 6 có tên mã là Sagit và tên gọi này cũng đã xuất hiện trên GFXBench trước đó.

Các chi tiết còn lại của Mi 6 gồm bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 64 GB, camera chính 12 MP, máy ảnh trước 8 MP. Ngoài ra, thiết bị có màn hình Full HD và chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat mới mẻ.

 


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Sony Xperia XZ4 ghi được 395.721 điểm trên AnTuTu benchmark

Đầu tháng trước đã có báo cáo rằng Sony Xperia XZ4 sẽ được trang bị màn hình tỷ lệ 21:9, và trong những ngày qua hình ảnh vẻ ngoài và ốp lưng của máy đã rò rỉ xác nhận thiết kế này. Hôm nay, điểm AnTuTu của máy cũng xuất hiện.

Smartphone mới của Xiaomi - Mi 5 vượt Galaxy S7 và LG G5 khi đo hiệu năng

Tại MWC 2016 vừa qua Xiaomi Mi 5 ra mắt làm nhiều đối thủ phải e dè, trong bảng xếp hạng Antutu chiếc điện thoại Mi 5 đạt 142,084 điểm bỏ xa Samsung Galaxy S7 và LG G5.

Galaxy C10 Plus lộ diện trên AnTuTu: Snapdragon 660, RAM 6 GB, ROM 64 GB

Theo Gizchina, việc có mặt trên AnTuTu sẽ giúp chúng ta biết được nhiều thông số cấu hình của Galaxy C10 Plus. Mẫu smartphone này dùng vi xử lý Snapdragon 660, đồ họa Adreno 512. Thêm nữa, nó còn có bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64 GB.

10 smartphone Android có điểm benchmark khủng nhất tính đến tháng 6/2018

Về cơ bản, tất cả các mô hình đều được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm. Bảng xếp hạng dựa theo điểm hiệu năng và điểm số được sử dụng để xếp hạng các thiết bị là điểm trung bình của mỗi smartphone dựa trên dữ liệu được thu thập

Nghi vấn Galaxy S8 có điểm số AnTuTu trên 200K, vượt xa iPhone 7

iPhone 7 Plus với chip Apple A10 đạt điểm số suiwcs mạnh cao nhất với điểm số sức mạnh trên 172 ngàn điểm. Tuy nhiên Galaxy S8 vừa xuất hiện.

Qualcomm Snapdragon 875 lộ điểm AnTuTu lên tới gần 850 ngàn điểm

Bộ xử lý cao cấp tiếp theo của Qualcomm dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 1 tháng 12 tới đây.

Xiaomi Mi 5 đạt đến 179,556 điểm Antutu

Xiaomi Mi 5 phiên bản Pro với Snapdragon 820, 4GB RAM, 128GB bộ nhớ trong có số điểm Antutu kỷ lục lên đến 179,556, cao nhất thế giới hiện nay

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Giải phóng RAM trên thiết bị IOS cực dễ dàng với thủ thuật sau

Nếu là người dùng smartphone thì việc thiết bị di động của bạn chạy chậm là điều khó tránh khỏi, và thiết bị chạy hệ điều hành IOS cũng không ngoại lệ, thủ thuật trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng bộ nhớ RAM cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.