Coolpad Cool Dual – "Bom tấn" phân khúc 5 triệu đồng!

Nằm trong phân khúc tầm trung đang rất nóng bỏng hiện nay, Coolpad Cool Dual sở hữu những điểm nhấn nổi bật, đặc biệt là cấu hình vượt trội so với nhiều đối thủ cùng tầm giá. 

Các sản phẩm ở mức giá từ 5 – 6 triệu đồng đã được nâng cấp rất nhiều về cấu hình so với trước đây. Hầu hết đều trang bị vi xử lý có hiệu năng khá tốt cùng mức RAM lớn từ 2 – 3 GB. Không những vậy, các smartphone này còn được chăm chút khá toàn diện về mặt thiết kế, màn hình, camera và pin nhằm làm khách hàng hài lòng hơn. 

Các smartphone tầm trung được chăm chút khá toàn diện...

Tuy nhiên, đa số những thiết bị trong tầm giá này có hiệu năng chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản đến trung bình, chưa thể giúp bạn “chiến” các game nặng một cách mượt mà được. Điều này là do nhân đồ họa GPU vẫn còn hạn chế trong việc xử lý các tác vụ nặng nề. 

...nhưng vẫn chưa có hiệu năng thực sự mạnh mẽ

Nếu bạn muốn có hiệu năng mạnh mẽ hơn thì buộc lòng phải chi nhiều tiền hơn để sở hữu các smartphone cận cao cấp hoặc flagship đầu bảng, những thiết bị luôn được các nhà sản xuất đầu tư rất nhiều về cấu hình.

Coolpad Cool Dual – Giá tầm trung, cấu hình cận cao cấp

Trái ngược với nhiều đối thủ, Cool Dual thực sự là “siêu sao hiệu năng” trong phân khúc tầm trung. Coolpad đã mạnh dạn trang bị hẳn cho chiếc smartphone này vi xử lý Snapdragon 652 8 nhân 64-bit tốc độ cao nhất 1.8 GHz, vốn chỉ xuất hiện trên các smartphone cận cao cấp. 

Bên cạnh đó, Snapdragon 652 tích hợp GPU Adreno 510 có khả năng xử lý đồ họa 3D đáng nể. Bởi vậy không ngạc nhiên khi Cool Dual có thể đáp ứng rất tốt nhu cầu hiệu năng cho bạn trên smartphone với chi phí khiêm tốn. 

Cool Dual còn được trang bị dung lượng RAM lớn 3 GB, giúp bạn sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mà vẫn đảm bảo sự mượt mà. Nhìn chung so với nhiều smartphone tầm giá 5 – 6 triệu đồng, Cool Dual có hiệu năng thực sự vượt trội.

Những điểm nhấn nổi bật khác

Không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ, Cool Dual giúp bạn trải nghiệm giải trí, xem phim chơi game thoải mái với màn hình 5.5 inch rộng rãi, độ phân giải Full HD sắc nét cùng tấm nền IPS LCD chất lượng cao. 

Đặc biệt, chiếc smartphone này còn sở hữu camera kép 13MP + 13MP ở mặt sau, kèm theo đó là tính năng xóa “phông” đang rất thịnh hành hiện nay. Camera selfie có độ phân giải 8 MP, hứa hẹn khả năng chụp tự sướng tốt. 

Thêm vào đó, Cool Dual mang trong mình dung lượng pin rất lớn 4,100 mAh, tích hợp sạc nhanh Quick Charge 2.0 từ Qualcomm, giúp bạn có một thời gian sử dụng lâu dài. 

Ngoài ra, chiếc smartphone này hoạt động trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow được tùy biến theo giao diện EUI 5.8 của Coolpad, hỗ trợ cổng USB-type C và kết nối 4G tốc độ cao.

Ngôi sao sáng phân khúc 5 triệu đồng 

Với mức giá dự kiến 5.49 triệu đồng, Cool Dual có nhiều điểm nổi bật đặc biệt là hiệu năng mạnh mẽ khiến nhiều đối thủ cùng phân khúc phải 'ghen tỵ'. Vậy bạn đã muốn sở hữu chiếc smartphone này chưa? Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới nhé!

Trần Hòa

TIN LIÊN QUAN

7 lý do khiến Coolpad Cool Dual hấp dẫn nhất trong tầm giá 5 triệu đồng

Coolpad Cool Dual là sản phẩm mới nhất của Coolpad tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này có rất nhiều điểm ấn tượng, vượt trội khi so với các đối thủ khác trong tầm giá.

Trải nghiệm camera kép trên Coolpad Cool Dual: Màu sắc rất đẹp, chi tiết tốt, xóa phông tuyệt vời

Trước khi đến với bài đánh giá chi tiết Coolpad Cool Dual thì mình có trải nghiệm sớm camera sau kép của thiết bị, vì mình rất hứng thú với việc chụp ảnh xóa phông trên mobile. Và kết quả thật sự ấn tượng cho một chiếc máy có mức giá chỉ 5.5 triệu

"Con chung" của LeEco và Coolpad trình làng tại Ấn Độ

Thế giới di động - Cool 1 Dual, chiếc smartphone được tạo ra từ liên doanh LeEco và Coolpad mới đây đã chính thức trình làng tại Ấn Độ.

Coolpad và LeEco hợp tác để cùng ra mắt Coolpad Cool 2 tại Trung Quốc

Coolpad Cool 2 chính là thế hệ tiếp theo của Cool 1 tiền nhiệm, sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối, nổi bật với cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng và cụm camera kép 13MP + 0.3MP được đặt dọc dễ khiến người dùng liên tưởng đến siêu phẩm iPhone

Viên pin 4000mAh trên Coolpad Cool Dual trụ được bao lâu?

Để có thể vận hành được một bộ máy khá mạnh mẽ trong mình, Coolpad Cool Dual được trang bị viên pin có dung lượng khá lớn là 4000mAh. Vậy “sức bền” và thời gian hồi sức của thiết bị này như thế nào sẽ được thể hiện qua bài đánh giá thời lượng pin

Coolpad Cool Dual ra mắt: Camera kép, Snapdragon 652

Nhà sản xuất smartphone Coolpad vừa mới giới thiệu mẫu smartphone tầm trung Cool Dual với nhiều trang bị hấp dẫn, camera kép, Snamdragon 652,...

Coolpad Cool M7: “iPhone 7 Plus” chạy Android 7.1.1

Cool M7 có cấu hình tầm trung, chip Snapdragon 625, 4 GB RAM, màn hình 5,5” 1080p, mặt sau chỉ có 1 camera nhưng cách bố trí đèn Flash làm cho chúng ta dễ liên tưởng đến cụm camera kép, mặt trước có nút Home tròn cũng giống iPhone.

Xuất hiện smartphone giá rẻ Coolpad Cool với thiết kế giống iPhone 7

Coolpad dường như chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ mới với tên gọi Cool, sản phẩm này vừa xuất hiện trên TENAA Trung Quốc. Về cấu hình, Coolpad...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng pin chính xác trên iPhone/iPad

Việc kiểm tra dung lượng pin sau một thời gian dài sử dụng là rất cần thiết với người dùng smartphone, nhất là trên iPhone. Qua đó chúng ta sẽ biết được tình trạng pin và thay thế pin kịp thời để tránh tình trạng pin

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

5 cài đặt cần thiết cho một chiếc smartphone mới mua

Chắc hẳn bạn sẽ rất vui khi mới chọn mua được một chiếc smartphone cho mình, bạn nhanh chóng mở máy, vọc vạch và cài đặt các ứng dụng.

Hướng dẫn chơi game Halloween trực tiếp trên Google

Google cho phép người dùng máy tính có thể chơi trực tiếp một tựa game kinh dị ngay trên trang chủ của mình mà không cần cài đặt và hoàn toàn miễn phí.

Bốn cách giúp tăng thu nhập khi chạy Affiliate trên Youtube

Nhiều người cứ nghĩ kiếm tiền trên Youtube là hình thức kiếm lượt view để ăn tiền quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn có một hình thức khác nữa, đó là chủ kênh sẽ giới thiệu sản phẩm chất lượng, hoặc giới thiệu một dịch vụ nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho