7 lý do khiến Coolpad Cool Dual hấp dẫn nhất trong tầm giá 5 triệu đồng

Coolpad Cool Dual có thể là smartphone hấp dẫn nhất trong tầm giá 5 triệu đồng hiện nay nhờ camera kép, hiệu năng mạnh và rất nhiều tính năng cao cấp. 


Coolpad Cool Dual

Coolpad Cool Dual là sản phẩm mới nhất của Coolpad tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này có rất nhiều điểm ấn tượng, vượt trội khi so với các đối thủ khác trong tầm giá. Với mức giá chính hãng 5.490.000 đồng, Coolpad Cool Dual không chỉ sở hữu những tính năng cao cấp, mà còn có camera kép và một cấu hình mạnh đến khó tin. Với những lý do dưới đây, rất có thể Coolpad Cool Dual sẽ là smartphone đáng mua nhất ở phân khúc 5 triệu đồng trong thời gian tới.

Camera kép 

Camera kép không phải là một điều mới mẻ, nhưng nó rất hiếm khi xuất hiện trên các smartphone giá tầm trung. Coolpad Cool Dual được trang bị hai camera chính đều có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.0, lấy nét theo Phase và sử dụng cảm biến của Sony. Hai camera này bao gồm một camera thông thường và một camera đen trắng.

Với camera đen trắng, hình ảnh sẽ không phải đi qua bộ lọc màu, giúp cho độ sáng, độ nét và chi tiết được giữ nguyên vẹn. Sau đó hệ thống sẽ kết hợp 2 camera để có được hình ảnh cuối cùng chất lượng cao nhất. Ngoài ra, camera này còn có thể chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh rất ấn tượng.

Hiệu năng cực mạnh 

Coolpad Cool Dual có một hiệu năng khó tin ở mức giá dưới 5,5 triệu đồng. Máy chạy vi xử lý Snapdragon 652, con chip mới rất mạnh từ Qualcomm. Bên cạnh đó là 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Với cấu hình này, Coolpad Cool Dual không chỉ mang đến trải nghiệm mượt mà, mà nó còn có thể chơi được những game 3D mạnh nhất hiện nay. So với các máy trong tầm giá hiện tại, Coolpad Cool Dual thực sự không có đối thủ.

Sạc nhanh

Sạc nhanh thông thường chỉ trang bị cho những smartphone giá trên 10 triệu, nhưng nó là một tính năng có mặt trên Coolpad Cool Dual. Công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 2.0 sẽ sạc nhanh hơn đến 75% so với những máy sạc thường. Chỉ cần sạc 15 phút, bạn có thể gọi thoại thêm 2 tiếng, rất hữu dụng. 

Thời lượng pin 4.060 mAh

4.060 mAh là một con số rất lớn trên smartphone. Với thời lượng pin này, Coolpad Cool Dual có thể dùng thoải mái trong hai ngày, rất hiếm khi bạn phải lo đến việc hết pin.

Hai SIM cùng hỗ trợ 4G+

Coolpad Cool Dual có hai SIM, và cả hai SIM đều hỗ trợ 4G+ với tốc độ lên tới 300 Mbs. Mạng 4G hiện tại đã bắt đầu phổ biến tại Việt Nam và trên Coolpad Cool Dual, bạn sẽ được tận hưởng tốc độ mạng siêu tốc, nhanh gấp nhiều lần chuẩn 3G cũ.

Mắt thần điều khiển hồng ngoại

Với Coolpad Cool Dual, chúng ta có thể dễ dàng điều khiển những vật dụng trong nhà như TV, đầu đĩa hát, điều hòa nhiệt độ, … nhờ mắt thần hồng ngoại trên đỉnh máy. 

Mắt thần điều khiển hồng ngoại và jack tai nghe 3,5mm nằm trên đỉnh

Cổng USB Type-C

Cổng kết nối USB Type-C là cổng kết nối di động tiên tiến nhất hiện nay. Nó tiện lợi hơn và tốc độ kết nối nhanh hơn so với chuẩn microUSB cũ. Cổng USB Type-C trên Coolpad Cool Dual có thể cắm được ở bất cứ chiều nào mà không cần nhìn, rất dễ dàng cho bạn. 

Cổng USB Type-C trên Coolpad Cool Dual

Coolpad Cool Dual hiện được bán chính hãng tại với giá 5.490.000 đồng cùng ưu đãi trả góp 0% và tặng phiếu mua hàng phụ kiện 150.000 đồng khi đặt mua online. Với những ưu điểm nổi bật kể trên và mức giá quá tuyệt vời, Coolpad Cool Dual thực sự rất đáng mua.

>>> Xem chi tiết và đặt hàng tại FPTShop

 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

"Con chung" của LeEco và Coolpad trình làng tại Ấn Độ

Thế giới di động - Cool 1 Dual, chiếc smartphone được tạo ra từ liên doanh LeEco và Coolpad mới đây đã chính thức trình làng tại Ấn Độ.

Coolpad và LeEco hợp tác để cùng ra mắt Coolpad Cool 2 tại Trung Quốc

Coolpad Cool 2 chính là thế hệ tiếp theo của Cool 1 tiền nhiệm, sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối, nổi bật với cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng và cụm camera kép 13MP + 0.3MP được đặt dọc dễ khiến người dùng liên tưởng đến siêu phẩm iPhone

Coolpad Cool Dual – "Bom tấn" phân khúc 5 triệu đồng!

Các sản phẩm ở mức giá từ 5 – 6 triệu đồng đã được nâng cấp rất nhiều về cấu hình so với trước đây. Hầu hết đều trang bị vi xử lý có hiệu năng khá tốt cùng mức RAM lớn từ 2 – 3 GB.

Coolpad Cool M7: “iPhone 7 Plus” chạy Android 7.1.1

Cool M7 có cấu hình tầm trung, chip Snapdragon 625, 4 GB RAM, màn hình 5,5” 1080p, mặt sau chỉ có 1 camera nhưng cách bố trí đèn Flash làm cho chúng ta dễ liên tưởng đến cụm camera kép, mặt trước có nút Home tròn cũng giống iPhone.

Coolpad Cool Dual ra mắt: Camera kép, Snapdragon 652

Nhà sản xuất smartphone Coolpad vừa mới giới thiệu mẫu smartphone tầm trung Cool Dual với nhiều trang bị hấp dẫn, camera kép, Snamdragon 652,...

Coolpad Cool M7 trình làng với thiết kế như iPhone 7 Plus, chip Snapdragon 625, RAM 4GB

Theo gsmarena, Coolpad Cool M7 có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, mặt kính cong 2.5D. Bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 625 kết hợp...

Coolpad Cool 1 có phiên bản mới, giá rẻ hơn

Theo trang FoneArena, ngoài việc thay đổi dung lượng RAM, các thông số kỹ thuật khác của Cool 1 RAM 3GB khá giống với phiên bản cũ.

Coolpad Cool Play 6: RAM 6GB, pin 4.060mAh, camera kép 13MP

Coolpad mới đây đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone Cool Play 6 với nhiều tính năng tiện ích đặc biệt phục vụ cho mục đích chơi game. Cool...

THỦ THUẬT HAY

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Bật chế độ gõ bằng một tay trên điện thoại Android

Sử dụng chế độ gõ bằng một tay trên điện thoại Android giúp người dùng có thể nhập liệu một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Moneyveo - Giải pháp vay tiền nhanh chóng và hiệu quả trực tuyến

Moneyveo là một trong những nền tảng hàng đầu cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh trực tuyến, giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề tài chính một cách thuận tiện và nhanh chóng. Với công nghệ hiện đại, Moneyveo

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Cuối cùng Microsoft cũng tích hợp tính năng dịch cho Word

Cuối cùng, Microsoft đã thêm tính năng dịch cho Word. Công ty lặng lẽ giới thiệu tính năng dịch này cho ứng dụng Word trong Windows vào cuối tháng trước với tên gọi Word Translator. Microsoft dự định sẽ đưa tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.