Coolpad Cool Dual ra mắt: Camera kép, Snapdragon 652

Nhà sản xuất smartphone Coolpad vừa mới giới thiệu mẫu smartphone tầm trung Cool Dual với nhiều trang bị hấp dẫn, thiết kế cao cấp và sở hữu một thời lượng pin ấn tượng.

Thiết bị có thiết kế cân đối và hài hòa, được chế tác hoàn toàn nguyên khối từ vật liệu Alumium siêu bền (vật liệu dùng chế tạo vỏ máy bay), phần màn hình được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass. Màn hình của thiết bị cũng được thiết kế với phần viền rất mỏng, chiếm 77% diện tích mặt trước, tấm nền IPS 5.5', độ phân giải FullHD, cho mật độ điểm ảnh 403 PPI.

Một trong những điểm nhấn của thiết bị chính là cụm Camera kép ở mặt lưng. Camera sau của máy có độ phân giải 13MP khẩu độ f/2.0, sử dụng cảm biến kép của Sony, trong đó có một cảm biến đơn sắc chụp ảnh đen trắng và một cảm biến màu chụp ảnh bình thường, hỗ trợ lấy nét theo pha và đèn flash LED 2 tông màu.

Máy còn có chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp, cho phép can thiệp sâu vào các tùy chỉnh về cân bằng trắng, ISO, tốc độ màn trập, bù sáng… Các chế độ chụp ảnh khá phong phú như: chụp xóa phông, panorama, phơi sáng 16s, ảnh động, kèm sticker… cùng với những bộ lọc màu được tinh chỉnh sẵn cho từng mục đích chụp khác nhau.

Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2, được tích hợp tính năng đoán tuổi chủ thể khi nhận diện khuôn mặt khá thú vị. Máy còn có khả năng quay phim 4K với tốc độ 30 fps đối với Camera sau và 1080p tốc độ 30 fps đối với Camera trước.

Về cấu hình, Cool Dual được trang bị con chip 8 nhân Snapdragon 652, dung lượng RAM 3GB, chip xử lý đồ họa Adreno 510. Với cấu hình này, Cool Dual đủ sức chơi tốt hầu hết các tựa game nặng trên chợ ứng dụng hiện hành hoặc các phần mềm phục vụ cho công việc. Máy còn có bộ nhớ 32GB khá rộng rãi.

Bên cạnh đó, Cool Dual cũng sở hữu cảm biến vân tay siêu nhạy có khả năng mở khóa thiết bị chỉ 0.15s giúp hỗ trợ bảo mật, chụp ảnh… Máy còn tích hợp cổng USB type-C hỗ trợ sạc nhanh (Quick Charge 2.0), công nghệ MIMO cải thiện chất lượng cuộc gọi.

Cool Dual đồng thời hỗ trợ 2 SIM 2 SÓNG, kết nối 3G/4G, các chuẩn kết nối Wifi, GPS, Bluetooth 4.1, hồng ngoại.  Thiết bị cài đặt sẵn Android 6.0 (Marshmallow) chạy trên nền giao diện EUI 5.8 được tối ưu gọn nhẹ và đẹp mắt.

Cuối cùng, thiết bị có thời lượng pin khá ấn tượng với 4060 mAh, nhà sản xuất cho biết thiết bị có thể chơi game lên đến 24 tiếng, xem phim liên tục 40 tiếng hay nghe nhạc 120 tiếng. Hiện Coolpad Cool Dual đã chính thức được bán ra từ ngày 3/5/2017 với mức giá 5.49 triệu với phiên bản màu Gold.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Coolpad và LeEco hợp tác để cùng ra mắt Coolpad Cool 2 tại Trung Quốc

Coolpad Cool 2 chính là thế hệ tiếp theo của Cool 1 tiền nhiệm, sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối, nổi bật với cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng và cụm camera kép 13MP + 0.3MP được đặt dọc dễ khiến người dùng liên tưởng đến siêu phẩm iPhone

Coolpad Cool M7: “iPhone 7 Plus” chạy Android 7.1.1

Cool M7 có cấu hình tầm trung, chip Snapdragon 625, 4 GB RAM, màn hình 5,5” 1080p, mặt sau chỉ có 1 camera nhưng cách bố trí đèn Flash làm cho chúng ta dễ liên tưởng đến cụm camera kép, mặt trước có nút Home tròn cũng giống iPhone.

7 lý do khiến Coolpad Cool Dual hấp dẫn nhất trong tầm giá 5 triệu đồng

Coolpad Cool Dual là sản phẩm mới nhất của Coolpad tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này có rất nhiều điểm ấn tượng, vượt trội khi so với các đối thủ khác trong tầm giá.

"Con chung" của LeEco và Coolpad trình làng tại Ấn Độ

Thế giới di động - Cool 1 Dual, chiếc smartphone được tạo ra từ liên doanh LeEco và Coolpad mới đây đã chính thức trình làng tại Ấn Độ.

Coolpad Cool Dual – "Bom tấn" phân khúc 5 triệu đồng!

Các sản phẩm ở mức giá từ 5 – 6 triệu đồng đã được nâng cấp rất nhiều về cấu hình so với trước đây. Hầu hết đều trang bị vi xử lý có hiệu năng khá tốt cùng mức RAM lớn từ 2 – 3 GB.

Coolpad Cool M7 trình làng với thiết kế như iPhone 7 Plus, chip Snapdragon 625, RAM 4GB

Theo gsmarena, Coolpad Cool M7 có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, mặt kính cong 2.5D. Bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 625 kết hợp...

Coolpad Cool 1 có phiên bản mới, giá rẻ hơn

Theo trang FoneArena, ngoài việc thay đổi dung lượng RAM, các thông số kỹ thuật khác của Cool 1 RAM 3GB khá giống với phiên bản cũ.

Coolpad Cool Play 6: RAM 6GB, pin 4.060mAh, camera kép 13MP

Coolpad mới đây đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone Cool Play 6 với nhiều tính năng tiện ích đặc biệt phục vụ cho mục đích chơi game. Cool...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng dung lượng ổ cứng cho máy tính nhờ OneDrive trong Microsoft 365

Với mức dung lượng 1TB từ OneDrive của Microsoft 365, bạn có thể lưu trữ thả ga tất cả tài liệu - hình ảnh - video - file thiết kế mà không lo lắng về vấn đề thiếu hụt dung lượng.

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn

Sử dụng máy hiệu quả hơn khi lên đời Android 8 Oreo

Với một số app, giờ đây bạn có thể tùy chỉnh những gì được thông báo. Ví dụ nhé, với Gmail trước giờ cái gì nó cũng báo ra notification hết, nhưng bạn hoàn toàn chỉnh lại về việc chỉ thông báo một số hộp thư thường

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu