iPhone 5s có thể sẽ về giá 5 triệu đồng sau khi iPhone SE ra mắt

Theo blog công nghệ Apple Insider, chuyên gia phân tích Gene Munster của hãng phân tích thị trường Piper Jaffray mới đây dự đoán nếu Apple ra mắt iPhone SE 4 inch, điện thoại này có thể cho phép hãng thử nghiệm mức giá mới cho các mẫu iPhone đời cũ.

Các nhà phân tích dự đoán iPhone SE sẽ có giá khoảng 450 USD (khoảng 10 triệu đồng). Theo chuyên gia Gene Munster, mức giá trên của iPhone SE cho phép Apple đưa iPhone 5s trở thành điện thoại iPhone rẻ nhất còn bán chính thức, với giá khoảng 250 USD đến 350 USD tuỳ phiên bản khác nhau về dung lượng bộ nhớ.

Nhà phân tích Rod Hall của hãng tài chính J.P. Morgan cũng đưa ra nhận định tương tự. Chia sẻ với các nhà đầu tư, nhà phân tích này hy vọng Apple sẽ giảm giá iPhone 5s xuống mức giá dưới 350 USD sau sự xuất hiện của iPhone SE.

Hiện tại, phiên bản iPhone 5s chính hãng rẻ nhất ở Việt Nam có giá 8,5 triệu đồng. Nếu đúng như dự đoán của các chuyên gia phân tích, mức giá trên 5 triệu đồng của iPhone 5s chắc chắn sẽ giúp Quả táo cạnh tranh tốt hơn với các điện thoại Android ở phân khúc tầm trung.

iPhone SE dự kiến sẽ được ra mắt trong sự kiện 21/3 tới cùng với một mẫu iPad mới. Điện thoại này được cho là sẽ có màn hình 4 inch, sử dụng vi xử lý A9 giống với iPhone 6s, hỗ trợ NFC để dùng dịch vụ thanh toán Apple Pay và có camera 12MP nhưng không có tính năng Live Photo.

NHM


iphone se

TIN LIÊN QUAN

Apple iPhone SE sẽ có giá khoảng 10 triệu đồng?

Theo Gene Munster – chuyên gia của Piper Jaffray nhận định giá bán iPhone 4 inch ra mắt 21/3 tới sẽ ngang ngửa với chiếc iPhone 5s hồi mới ra mắt tức khoảng 10 triệu đồng.

Cuối năm nay, iPhone 7, iPhone 7 Plus không còn hàng để bán

Các nhà phân tích từ KGI cho rằng iPhone 7, iPhone 7 Plus đã đạt đỉnh điểm và sẽ giảm doanh số trong dịp cuối năm này tuy nhiên nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray đã cho một báo cáo trái ngược.

Gene Munster: Doanh số Iphone quý 4 có thể đạt đến 62 triệu chiếc

Dự đoán 12 triệu chiếc Iphone giá rẻ bán ra, giúp Apple tăng doanh số trong những ngày cuối năm nay

Chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 8 – tháng 9 2013 ???

Washington: Thế hệ tiếp theo của Apple iPhone có thể được ra mắt vào khoảng tháng 8, tháng 9 năm 2013, các nhà phân tích dự đoán.

iPhone 5S dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng Sáu

IPhone thế hệ tiếp theo sẽ bắt đầu ra mắt vào cuối tháng sáu, theo sau đó là một chiếc iPhone khác với với giá thành thấp hơn trong tháng chín, nhà phân tích Gene Munster cho biết.

iPhone 7, iPhone 7 Plus vẫn sẽ khan hàng vào dịp cuối năm

iPhone 7, iPhone 7 Plus vẫn sẽ khan hàng dịp mua sắm cuối năm nay, nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray chia sẻ.

iPhone 5s sẽ giảm giá mạnh sau khi iPhone SE ra mắt?

Các chuyên gia phân tích thị trường dự đoán, nhiều khả năng Apple sẽ cân nhắc giảm giá bản của iPhone 5s xuống khoảng 350 USD (tầm 7 triệu đồng) tại một số thị trường trên thế giới, sau khi iPhone SE được tung ra.

Giá iPhone 5s mới cứng có thể chỉ còn 5,5 triệu đồng

Nhiều nhà phân tích nổi tiếng thời gian gần đây đã đưa ra nhận định nóng hổi về động thái giảm giá iPhone 5s của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.