Gene Munster: Doanh số Iphone quý 4 có thể đạt đến 62 triệu chiếc

Theo dự báo của chuyên gia Gene Munster, doanh số Iphone sẽ không thế tăng lên trước quý 4, khi Apple cho ra dòng Iphone giá rẻ.

Cũng như dự báo của tờ Wall Street, Munster hi vọng Apple bán được 26 triệu chiếc Iphone, tương đương với cùng kỳ năm ngoái, kết quả chính xác sẽ được Apple công khai trong thứ Ba tuần này.

Dự đoán về quý thứ 4, Munster cho rằng số 'Táo” bán ra sẽ giảm xuống còn 24 triệu chiếc, thấp hơn con số 26,9 triệu cùng kỳ năm 2012.

Cũng theo Munster, Viễn cảnh của Apple có vẻ sáng sủa hơn khi kỳ nghĩ đi qua, chịu tác động không nhỏ từ tin đồn về Iphone giá rẻ, có thể Apple sẽ bán được tới 62 triệu chiếc Iphone trong quý thứ 4 năm. Tờ Wall Street đánh giá con số chỉ rơi vào khoảng 50 triệu sản phẩm, nhưng con số này không tính đến 12 triệu Iphone dự đoán sẽ được bán ra bởi tin đồn kia.

Tuy nhiên , con số 62 triệu cũng chơi vơi vì Apple quyết định giảm lượng Iphone 5S để tăng số Iphone giá rẻ. Munster cho hay: ' nếu như bù lại số Iphone 5S đáng lẽ được sản xuất, thì số Iphone chính thống bán được dự đoán cuối tháng 12 sẽ ở khoảng 56 triệu chiếc (tăng 17% so với năm ngoái) nhờ sự ra mắt Iphone 5S.”

Trong quý cuối cùng của 2012 ( quý tài chính đầu tiên năm 2013 của Apple), hãng đã bán được 47,8 triệu chiếc Iphone.


TIN LIÊN QUAN

iPhone 5S dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng Sáu

IPhone thế hệ tiếp theo sẽ bắt đầu ra mắt vào cuối tháng sáu, theo sau đó là một chiếc iPhone khác với với giá thành thấp hơn trong tháng chín, nhà phân tích Gene Munster cho biết.

Apple iPhone SE sẽ có giá khoảng 10 triệu đồng?

Theo Gene Munster – chuyên gia của Piper Jaffray nhận định giá bán iPhone 4 inch ra mắt 21/3 tới sẽ ngang ngửa với chiếc iPhone 5s hồi mới ra mắt tức khoảng 10 triệu đồng.

iPhone 5s có thể sẽ về giá 5 triệu đồng sau khi iPhone SE ra mắt

Theo blog công nghệ Apple Insider, chuyên gia phân tích Gene Munster của hãng phân tích thị trường Piper Jaffray mới đây dự đoán nếu Apple ra mắt iPhone SE 4 inch, điện thoại này có thể cho phép...

Cuối năm nay, iPhone 7, iPhone 7 Plus không còn hàng để bán

Các nhà phân tích từ KGI cho rằng iPhone 7, iPhone 7 Plus đã đạt đỉnh điểm và sẽ giảm doanh số trong dịp cuối năm này tuy nhiên nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray đã cho một báo cáo trái ngược.

iPhone 7, iPhone 7 Plus vẫn sẽ khan hàng vào dịp cuối năm

iPhone 7, iPhone 7 Plus vẫn sẽ khan hàng dịp mua sắm cuối năm nay, nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray chia sẻ.

Nhờ iPhone X, giá bán trung bình của một chiếc iPhone đạt 740 USD

Chỉ sau 3 tuần kể từ khi lên kệ, iPhone X đã chiếm 2% tổng số lượng người sử dụng iPhone. Và với hàng trăm triệu người dùng iPhone trên toàn cầu thì đây thực sự là một con số không hề nhỏ.

Chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 8 – tháng 9 2013 ???

Washington: Thế hệ tiếp theo của Apple iPhone có thể được ra mắt vào khoảng tháng 8, tháng 9 năm 2013, các nhà phân tích dự đoán.

Tất cả 3 mẫu iPhone 2018 đều sẽ được trang bị Face ID

Vấn đề là nếu muốn Face ID, bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất số tiền 999 USD (hoặc 23,29 triệu đồng) để mua iPhone X. Tuy nhiên trong năm nay, nhà phân tích nổi tiếng Gene Munster tin rằng tất cả 3 mẫu iPhone 2018 đều sẽ có công nghệ cao này.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Thủ thuật để smartphone hoạt động nhanh hơn

Việc tải nhiều dữ liệu, lưu trữ nhiều nội dung giải trí đa phương tiện và cài đặt nhiều phần mềm vào điện thoại sẽ làm thiết bị hoạt động chậm đi sau một thời gian sử dụng. Biện pháp dưới đây sẽ giúp người dùng khắc

Bạn có biết một chiếc smartphone cần dùng bao nhiêu RAM?

Bạn có biết smartphone của mình thực sự cần lượng RAM là bao nhiêu không? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai