iPhone 8 sẽ dùng cổng Smart Connector cho sạc không dây, kết nối phụ kiện AR, VR?

Hồi iPhone 7 rò rỉ chúng ta có thấy một nguyên mẫu dùng cổng Smart Connector giống iPad để gắn phụ kiện nhưng cuối cùng thiết bị đó cũng đã không xuất hiện.

Giờ đây tin đồn tiếp tục cho rằng cổng này sẽ được đem lên iPhone 8 và có thể dùng cho mục đích sạc không dây (???) và kết nối thêm những phụ kiện AR, VR.

iPhone 8 sẽ dùng cổng Smart Connector cho sạc không dây, kết nối phụ kiện AR, VR?
Trước đây Tim Cook từng bày tỏ hứng thú với trị trường này nên việc iPhone chơi AR, VR không phải là vô lý nhưng ứng dụng của nó chưa thật sự rõ ràng và cũng chưa biết Apple phải làm sao để trải nghiệm được tốt. Những thông tin khác mà chúng ta được nghe đồn về iPhone 8 bao gồm màn hình OLED, thiết kế giọt nước, không còn nút home vật lý và cảm biến vân tay giấu dưới màn hình. Song song đó, Apple cũng được cho là đang phát triển một thế hệ Apple TV hỗ trợ AR, VR với khả năng xuất hình ảnh ra một màn hình nào đó nhưng thông tin cũng còn khá mù mờ.

Theo Tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 lộ hình ảnh thực tế Camera kép và cổng Smart Connector

Theo nguồn tin cho biết đây là iPhone 7 Plus, chiếc iPhone mới của Apple sẽ sở hữu camera kép ở mặt sau và hỗ trợ cổng kết nối Smart Connector.

Apple đang âm mưu phát triển điện thoại iPhone 7 Pro ?

Một tạp chí của Nhật Bản đã xác nhận các thông tin của chiếc iPhone 7 có camera kép này.

Mời xem livestream sự kiện ra mắt iPhone 13

Tinh tế sẽ tổ chức buổi livestream tiếp sóng sự kiện Apple ra mắt iPhone 13 vào lúc 23:45 phút ngày 14 tháng 9 với sự hỗ trợ . Sự kiện để nói về những gì Apple ra mắt trong buổi đó…

Apple nghiên cứu iPhone màn hình OLED cỡ 5,8 inch

Di động màn hình cỡ lớn của Apple có thể sử dụng tấm nền được cung cấp bởi Samsung, LG nhưng chưa ra mắt trong năm nay.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPad Pro 2018 sẽ được trang bị những tính năng gì mới?

iPad Pro 2018 được tin sẽ có mặt trước tương tự như iPhone X, đó là viền cạnh siêu mỏng, không có nút Home vật lý. Tuy nhiên, viền cạnh trên sẽ không có notch tai thỏ, ý tưởng này đã được hiện thực hóa trong hình ảnh render dưới đây.

Apple ra mắt iPad Pro 9.7 inch với giá bán từ 13 triệu đồng

Ngoài iPhone SE thì Apple cũng giới thiệu thêm chiếc iPad Pro có kích thước màn hình 9.7 inch và giá bán dao động từ 13 triệu đến 20 triệu tùy theo từng phiên bản

iPhone 7 Pro như thế này liệu có thể đánh bại Note 7?

Liễu mẫu concept iPhone 7 Pro với camera kép, kết nối smart connector, viền màn hình siêu mỏng có thể đánh bại được Samsung Galaxy Note 7?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.