Apple đang âm mưu phát triển điện thoại iPhone 7 Pro ?

Một tạp chí của Nhật Bản đã xác nhận các thông tin của chiếc iPhone 7 có camera kép này.

Như bài phân tích mới đây của chúng tôi, Apple nên ra mắt một dòng iPhone mới với tên gọi iPhone Pro để hướng tới khách hàng doanh nghiệp. Hướng đi này không đem lại những ánh hào quang rực rỡ, nhưng có thể đảm bảo cho Apple một sự phát triển ổn định hơn.

Và có vẻ như Apple sẽ thực sự làm điều đó, mới đây trên một tạp chí của Nhật Bản có tên Mac Fan đã đăng tải những hình ảnh và thông tin của một chiếc iPhone 7 “Pro”.

iPhone Pro được xác nhận.

Các hình ảnh cho thấy một chiếc iPhone gần giống với iPhone 6s Plus, nhưng có camera kép và không có jack cắm tai nghe 3.5mm. Ở mặt lưng của chiếc iPhone này cũng có kết nối Smart Connector như những tin đồn trước đây.

Cổng kết nối Smart Connector đã được Apple sử dụng trên iPad Pro, với tác dụng kết nối bàn phím vật lý rời. Tuy nhiên chúng ta chưa biết được công dụng của công kết nối này trên iPhone, rất có thể mục đích chính là để kết nối với dock sạc chứ không phải bàn phím vật lý.

Mặt sau của chiếc iPhone cũng sẽ không còn hai dải ăng ten xấu xí nữa. Có vẻ như tất cả đều trùng khớp với những tin đồn về iPhone 7 Plus trước đây.

Hình ảnh rò rỉ trước đây.

 

Tuy nhiên, các tin đồn cho biết camera kép sẽ chỉ được trang bị trên một phiên bản đặc biệt của iPhone 7 Plus. Đến nay, chúng có thể biết rằng phiên bản này sẽ được gọi là iPhone 7 “Pro” hoặc iPhone 7 Plus “Pro”.

Những thông tin mà tạp chí Mac Fan này tiết lộ có cơ sở để chúng ta tin tưởng, vì trước đây tờ tạp chí này cũng đã đưa tin khá chính xác về chiếc iPad Pro. Vào năm 2014, Mac Fan đã tiết lộ các thông tin về một chiếc iPad màn hình lớn mà họ gọi là iPad Air 'Plus”. Các thông tin sau đó đều chính xác, chỉ trừ cái tên được Apple lựa chọn là iPad Pro.

Vì vậy, có thể cái tên mà Mac Fan sử dụng cho chiếc iPhone này sẽ không chính xác. Thay vào đó, Apple có thể chỉ đơn giản gọi đây là phiên bản iPhone 7 Plus camera kép. Ngoài ra, các thông tin còn lại của chiếc iPhone này có khả năng lớn sẽ trở thành sự thật.

Tham khảo: BI

Từ khoá : iPhone, Pro

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 sẽ dùng cổng Smart Connector cho sạc không dây, kết nối phụ kiện AR, VR?

Giờ đây tin đồn tiếp tục cho rằng cổng này sẽ được đem lên iPhone 8 và có thể dùng cho mục đích sạc không dây (???) và kết nối thêm những phụ kiện AR, VR.

iPhone 7 lộ hình ảnh thực tế Camera kép và cổng Smart Connector

Theo nguồn tin cho biết đây là iPhone 7 Plus, chiếc iPhone mới của Apple sẽ sở hữu camera kép ở mặt sau và hỗ trợ cổng kết nối Smart Connector.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Apple chính thức khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

iPhone X chỉ mới ra mắt từ năm ngoái nay đã bị ngưng hoàn toàn. Apple cho rằng lợi nhuận của họ sẽ bị ảnh hưởng nếu giảm giá iPhone X trong năm nay. Vì chi phí nguyên liệu có thể sẽ không giảm đáng kể. Có lẽ ý đồ của Apple trong động thái này là để

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Hướng dẫn cách cài ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam trên Google Play

Bạn đang 'thèm' một tựa game vừa phát hành, tuy nhiên chúng chỉ được phép tải về ở Mỹ, Trung Quốc...hoặc tại một số quốc gia khác.

Bỏ túi ngay cách thay đổi hình nền tự động mỗi ngày trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng này. Kể từ iOS 12, bạn có thể thoải mái thay đổi hình nền iPhone một cách tự động từ album ảnh của mình hay thậm chí là những bức ảnh đẹp trên Internet mỗi

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

Spotify premium apk là ứng dụng dành cho người đam mê âm nhạc, yêu thích nghe nhạc độc quyền của các nghệ sĩ lớn trên toàn cầu. HÃy cùng trangcongnghe.vn tải Spotify APK miễn phí qua bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.