iPhone 7 Pro như thế này liệu có thể đánh bại Note 7?

Apple được cho là đang muốn tách biệt iPhone 7 và iPhone 7 Pro ở hai phân khúc khác nhau khi iPhone 7 Pro sẽ có những tính năng cao cấp hơn hẳn iPhone 7 bản chuẩn. Những tính năng đó có thể là kết nối thông minh và camera kép. Vào tối qua, Samsung đã ra mắt Galaxy Note 7, đối trọng lớn nhất của iPhone 7 Pro, trong khi đó mẫu smartphone cao cấp nhất của Apple vẫn trong vòng bí ẩn.

 



 

Bản concept mới nhất về iPhone 7 Pro phác họa mẫu iPhone này theo các thông tin rò rỉ mà chúng ta đã có được. Vẫn là một kiểu dáng không mấy khác biệt so với iPhone 6 nhưng viền anten được thiết kế mới đẹp hơn. Ở mặt sau là cụm camera kép và ở dưới chữ iPhone, chúng ta có thể thấy kết nối smart connector từng xuất hiện trên iPad Pro. Đèn Flash LED kép được đặt độc đáo ngay chính giữa 2 camera.

Mặc dù vậy, điểm ấn tượng nhất của chiếc iPhone 7 Pro này lại đến từ mặt trước. Trong khi iPhone đang bị giới công nghệ “chê” vì viền màn hình quá dày thì mẫu concept trong bài lại có viền màn hình cực mỏng, giúp iPhone 7 Pro có kích thước gọn gàng hơn trong tay người dùng. Bên cạnh đó, bản concept cũng cho thấy lần đầu tiên Apple ra mắt sạc không dây chính hãng cho iPhone.

 


 



 

Theo bạn, nếu iPhone 7 Pro có thiết kế và những tính năng như kể trên đã liệu có thể đánh bại Note 7 chưa, hay còn cần yếu tố gì nữa. Mời chia sẻ trong phần bình luận dưới bài viết.

 

Quân LNH

(theo Concept Phones)

Nguồn: iPhone 7 Pro như thế này liệu có thể đánh bại Note 7?

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple có thể làm iPhone màn hình cong giống Samsung

Theo Nikkei Asian Review, Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone vào năm 2017, đánh dấu 10 năm smartphone này tung...

Lộ ảnh iPhone 7 kèm camera kép, iPhone SE ra mắt đêm nay

Hình ảnh bị rò rỉ đã khẳng định tin đồn Apple iPhone 7 sẽ sở hữu camera sau kép là hoàn toàn có cơ sở.

iPhone 8 bất ngờ xuất hiện bên cạnh Galaxy Note 8

iPhone 8 và Galaxy Note 8 sẽ là 2 mẫu smartphone cạnh tranh vị trí thống lĩnh thị trường điện thoại cao cấp. Và mới đây, 2 chiếc smartphone này đã...

iPhone 7 Plus lần đầu lộ ảnh thực: Camera kép nhưng vẫn lồi, cổng Smart Connector

Hình ảnh đầu tiên được cho là của chiếc iPhone 7 Plus, hay iPhone Pro đã bị rò rỉ cách đây một vài tiếng.

iPhone 7 lộ hình ảnh thực tế Camera kép và cổng Smart Connector

Theo nguồn tin cho biết đây là iPhone 7 Plus, chiếc iPhone mới của Apple sẽ sở hữu camera kép ở mặt sau và hỗ trợ cổng kết nối Smart Connector.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

Tắt máy tính trên MacOs bằng các thao tác đơn giản

Tắt máy tinh là thao tác tối thiểu mà ai cũng phải biết khi sử dụng Hệ điều hành MacOS. Tuy nhiên với những người sử dụng lần đầu thì có thể họ chưa biết thao tác tăt máy như nào ? Dưới đây TCN sẽ hưỡng dẫn các thao tác

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Bạn đã sử dụng tủ lạnh đúng cách khi mới mua về chưa?

Sau khi mua tủ lạnh mới về, đại đa số mọi người đều sử dụng luôn và bỏ qua các bước kiểm tra công suất cũng như vị trí nơi lắp đặt tủ lạnh. Nếu kiểm tra, bạn sẽ biết được liệu máy có hỏng hóc bộ phận nào, đặc biệt tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...