Sony chính thức công bố smartphone Android "giá rẻ" Xperia L1

Trên website chính thức của mình, Sony đã vừa bất ngờ công bố mẫu smartphone giá rẻ Xperia L1 với rất nhiều đặc điểm ấn tượng và dĩ nhiên là sẽ có giá bán khá phải chăng dù hiện tại Sony chưa tiết lộ cụ thể.


Sony Xperia L1 sở hữu màn hình LCD 5.5-inch độ phân giải 1280 x 720 pixel với thiết kế viền bezel rất mỏng. Để đảm bảo cân bằng giữa yếu tố giá thành và hiệu năng, Sony lựa chọn vi xử lý MediaTek MT6737T chipset với 4 nhân CPU 1.45GHz Cortex-A53 kết hợp cùng GPU Mali-T720 MP2, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD).


Camera chính của Xperia L1 có cảm biến f2.2 13MP kết hợp cùng camera f2.2 5MP góc rộng (24mm) phía trước. Về mặt kết nối, Xperia L1 hỗ trợ dual SIM và các kết nối phổ thông khác không thua kém gì những mẫu smartphone cao cấp hơn gồm 4G LTE, Wi-Fi 802.11n, Bluetooth 4.2 tích hợp công nghệ aptX, NFC, A-GPS, GLONASS, và đặc biệt là kết nối USB Type-C.

Sony sẽ cài sẵn Android 7.0 Nougat cho Xperia L1 đồng thời trang bị viên pin 2620mAh cho thiết bị với chế độ STAMINA giúp duy trì hoạt động của máy khi rơi vào tình trạng gần kiệt pin. Xperia L1 sẽ có 3 lựa chọn màu sắc gồm đen, trắng và hồng.

 

Theo: Sony Mobile

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia L2 bán ra từ 26/1 giá 5.490.000 với 2 màu đen và vàng

Sony Xpeia L2 - một trong 3 mẫu smartphone được Sony giới thiệu tại CES 2018 đã nhanh chóng được Sony mang về Việt Nam với mức giá chính thức 5.490.000, sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 26/1 với 2 màu đen và vàng.

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony chính thức ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 Plus, giá chỉ hơn 4 triệu đồng

Sony Mobile vừa tung ra Xperia R1 và Xpreia R1 Plus tại thị trường Ấn Độ. Cả 2 models đều nằm trong phân khúc tầm trung và hướng tới người dùng phổ thông.

Sony Xperia XZ2 được lên đời Android 9.0 Pie

Đã có vài nhà sản xuất cập nhật Android 9.0 Pie cho smartphone cao cấp của họ và bây giờ đến lượt Sony với chiếc Xperia XZ2. Xperia XZ2 sẽ là...

Đây là smartphone Sony thiết kế CHẤT, USB-C, Android 7 có giá rẻ nhất

Tuy có giá bán dưới 5 triệu đồng, nhưng smartphone này của Sony vẫn sở hữu thiết kế tựa như dòng cao cấp, cụ thể hơn là giống với vẻ ngoài của...

Sony Xperia XA1 Plus xuất hiện với RAM 4GB, camera 23MP, pin 3.430 mAh

Sony dường như đã sẵn sàng ra mắt một smartphone tầm trung mới, nó sẽ có kích thước nằm giữa Xperia XA1 (5 inch) và Xperia XA1 Ultra (6 inch), đó...

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh vị trí của webcam khi Live Stream Video trên Facebook

Bạn xem các kênh Stream và thấy họ có 1 cái hình webcam nho nhỏ ở góc màn hình? Thiết lập như nào để stream được như vậy nhỉ?

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm