Sony Xperia L2 bán ra từ 26/1 giá 5.490.000 với 2 màu đen và vàng

Sony Xpeia L2 - một trong 3 mẫu smartphone được Sony giới thiệu tại CES 2018 đã nhanh chóng được Sony mang về Việt Nam với mức giá chính thức 5.490.000, sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 26/1 với 2 màu đen và vàng.
Sony Xperia L2 bán ra từ 26/1 giá 5.490.000 với 2 màu đen và vàng

Tổng thể thiết kế L2 cũng như 2 người anh em của mình vẫn mang ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Sony, nhất là ở mặt trước. Điểm nhấn của chiếc máy này nằm ở việc được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng, camera selfie 8MP có góc rộng 120 độ.

Sony Xperia L2 vẫn có màn hình 5.5' HD và dùng con chip MT6737T như L1 nhưng được nâng cấp RAM lên 3GB - Bộ nhớ trong 32GB (L1 RAM 2GB - 16GB), pin cũng nâng lên 3300mAh thay vì chỉ có 2620mAh ít ỏi như thế hệ đầu. Anh em cảm thấy như thế nào về giá của L2 - phát súng đầu tiên của Sony trong năm nay?

Thông số cấu hình của Sony Xperia L2

  • Màn hình: 5.5' HD
  • Nền tảng: MediaTek MT6737T
  • RAM: 3GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB + thẻ nhớ mở rộng microSD tối đa 256GB
  • Camera chính: 13MP Exmor RS 1/3.06' ống kính f/2.0
  • Camera trước: 8 MP góc rộng 120 độ f/2.4
  • Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth 4.2, aptX
  • Giao tiếp: USB type-C
  • Pin: 3.300 mAh
  • Kích thước: 150 x 78 x 9.8mm
  • Khối lượng: 178 g

TIN LIÊN QUAN

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony chính thức công bố smartphone Android "giá rẻ" Xperia L1

Trên website chính thức của mình, Sony đã vừa bất ngờ công bố mẫu smartphone giá rẻ Xperia L1 với rất nhiều đặc điểm ấn tượng và dĩ nhiên là sẽ có giá bán khá phải chăng dù hiện tại Sony chưa tiết lộ cụ thể.

Những nâng cấp đáng giá của Sony Xperia L2 so với Xperia L1

Là thiết bị tầm trung mới nhất được Sony ra mắt tại thị trường Việt Nam. Ở bài viết này hãy cùng điểm qua những điểm nhấn của Sony Xperia L2.

Phiên bản mới Xperia L2 có những gì nâng cấp so với Xperia L1 hiện tại

Sony Xperia L1 đang là chiếc điện thoại chính hãng hiếm hoi của Sony ở phân khúc 4 triệu đồng. Vừa hôm qua tại CES 2018, Sony đã giới thiệu Xperia L2, phiên bản nâng cấp của Xperia L1 trong năm nay.

Sony Xperia XA1 Plus giảm giá hấp dẫn

Sony Xperia XA1 Plus vừa được giảm giá bán tại thị trường Việt Nam từ 7,19 triệu đồng xuống còn 6,49 triệu đồng.

Sony Xperia L2 bán tại châu Âu ở mức gần 8 triệu đồng

Như các bạn đã biết, Sony Xperia L2 được công bố ở Consumer Electronics Show 2018 tại Las Vegas và là một trong số rất ít các thiết bị Android mà chúng ta thấy trong chương trình hội chợ triển lãm công nghệ này.

Đây là smartphone Sony thiết kế CHẤT, USB-C, Android 7 có giá rẻ nhất

Tuy có giá bán dưới 5 triệu đồng, nhưng smartphone này của Sony vẫn sở hữu thiết kế tựa như dòng cao cấp, cụ thể hơn là giống với vẻ ngoài của...

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.