Những nâng cấp đáng giá của Sony Xperia L2 so với Xperia L1

Là thiết bị tầm trung mới nhất được Sony ra mắt tại thị trường Việt Nam. Ở bài viết này hãy cùng điểm qua những điểm nhấn của Sony Xperia L2.

Hoàn thiện về thiết kế so với Xperia L1

Nhìn chung, ngoại hình của Xperia L2 không có nhiều thay đổi so với Xperia L1. Thiết bị này vẫn thừa hưởng thiết kế vuông vắn, thời thương đúng với phong cách Omnibalance trứ danh từ Sony. Nhưng được hoàn thiện tốt hơn L1 với cạnh viền trên và dưới đồng điệu hơn, mặt lưng được bỏ cong vừa đủ mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn. Thêm vào đó, cụm camera chính được đưa ra giữa cũng tạo nên điểm lạ mắt, trong sản phẩm này được cân đối hơn.

Những nâng cấp đáng giá của Sony Xperia L2 so với Xperia L1

Nâng cấp về camera - selfie góc rộng

Camera chính của Sony Xperia L2 vẫn có độ phân giải 13MP như Sony Xperia L1. Tuy nhiên, thiết bị tầm trung mới nhất của Sony được trang bị cảm biến ảnh mới và khẩu độ lớn hơn, là f/2.0 so với f/2.2. Điều này sẽ giúp màn hình Xperia L2 thu sáng được nhiều hơn, chụp đêm tốt hơn.
Sự nâng cấp được nhìn thấy rõ rệt hơn ở camera trước. Thiết bị được trang bị camera trước độ phân giải 8MP, góc siêu rộng tới 120 độ. Việc camera trước độ phân giải cao hơn, góc rộng hơn sẽ cho bạn trải nghiệm chụp ảnh selfie tuyệt vời hơn.

Cải thiện nhiều hơn về cấu hình – nâng cấp dung lượng pin

Sony vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 5,5 inch HD 720p trên Xperia L2 như L1. Tuy nhiên màn hình Xperia L2 đã được bổ sung thêm công nghệ nâng cao chất lượng hình ảnh, giúp hình ảnh hiển thị đẹp hơn, rõ nét hơn so với thông số.
Điểm trừ trên Sony Xperia L2 là thiết bị này vẫn giữ nguyên mức cấu hình như tiền nhiệm trước đó với vi xử lý MediaTEK MT6737T. Bù lại thì L2 được nâng cấp đáng kể về dung lượng RAM lên 3GB (so với 2GB) và bộ nhớ trong 32GB (so với 16GB). Máy được tối ưu tốt trên Android 7.1 và sẽ được nâng cấp Android 8.0 trong thời gian tới. Với thông số này sẽ giúp cho Xperia L2 chạy mượt hơn, lưu trữ được nhiều hơn và mở được nhiều ứng dụng hơn người tiền nhiệm.
Thời lượng pin là phần được Sony chú trọng nhiều nhất trên Sony Xperia L2, thời lượng của thiest bị này tăng lên 3300mAh, nhiều hơn đáng kể so với 2620mAh trên Xperia L1. Với viên pin dung lượng cao và chỉ sử dụng màn hình độ phân giải chỉ HD thì thời lượng pin của Sony Xperia L2 hứa hẹn sẽ rất dài.

Những điểm mới khác 

Sau rất nhiều năm, Sony cũng bắt đầu trang bị cho các thiết bị tầm thấp cảm biến vân tay và Xperia Sony L2 đã có tính năng này. Thay vì sử tích hợp nó vào nút nguồn, Sony đặt tính năng này vào giữa mặt lưng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong nhiều trường hợp. Ngoài ra, một điểm bất ngờ khác là việc L2 được trang bị cổng kết nối USB Type-C, giúp khả năng truyền tải dữ liệu được tốt hơn.
Nhìn chung, Sony Xperia L2 là một bản nâng cấp an toàn của Xperia L1. Với việc trang bị cảm biến vân tay, camera selfie góc rộng, bộ nhớ và viên pin có dung lượng lớn, Xperia L2 rất đáng để người dùng quan tâm.
HàoPA

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Rò rỉ ảnh chụp màn hình Sony Xperia Z3

Theo thông tin rò rỉ Sony Xperia Z3 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1080 x 1920, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 - 2.5GHz.

Sony Xperia XZ1 lộ ảnh cực rõ nét nhưng với thiết kế sẽ làm fan Sony không vui

Sony sẽ ra mắt Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại IFA 2017 sắp diễn ra vào ngày 1/9 tới và hôm nay (16/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện rõ nét nhưng...

Sony Xperia XA và Xperia X nhận được bản cập nhật mới

Hôm nay, Sony bất ngờ tung ra bản cập nhật mới cho bộ đôi sản phẩm Sony Xperia XA và Xperia X. Các phiên bản SIM kép cũng được hổ trợ cập nhật...

Sony Xperia XA1 Plus giảm giá hấp dẫn

Sony Xperia XA1 Plus vừa được giảm giá bán tại thị trường Việt Nam từ 7,19 triệu đồng xuống còn 6,49 triệu đồng.

Sony Xperia XA1 Plus xuất hiện với RAM 4GB, camera 23MP, pin 3.430 mAh

Sony dường như đã sẵn sàng ra mắt một smartphone tầm trung mới, nó sẽ có kích thước nằm giữa Xperia XA1 (5 inch) và Xperia XA1 Ultra (6 inch), đó...

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu