Smartphone mới của Meizu lộ diện, có thể là Meizu S mới?

Một chiếc smartphone mới của Meizu có tên mã M741Y mới đây đã đạt chứng nhận chuẩn âm thanh truyền dẫn, theo Gizmochina.
Ảnh minh họa.

Ngoài các tần số vô tuyến được liệt kê thì chúng ta vẫn chưa có thêm thông tin gì về thiết bị mới. Tuy nhiên, trang tin này suy đoán rằng dường như chiếc smartphone mới sẽ không phải là một chiếc flagship vì nó có chữ 'Y' ở cuối tên mã và có khả năng nó sẽ chạy YunOS.

Nói một chút về điều này, thông thường những chiếc smartphone cao cấp của Meizu luôn được ưu ái chạy giao diện FlymeOS (do chính Meizu phát triển) như dòng Meizu Pro, trong khi YunOS (được phát triển bởi công ty con của Alibaba) là giao diện được tích hợp trên những sản phẩm tầm trung, điển hình là dòng Meizu M. Ngoài ra, Meizu cũng sẽ sử dụng giao diện FlymeOS dựa trên Android thay vì YunOS cho các phiên bản dành cho thị trường quốc tế.

Smartphone mới của Meizu lộ diện, có thể là Meizu S mới?
Chứng nhận chuẩn âm thanh của smartphone tên mã M741Y.

Trở lại với smartphone có tên mã M741Y, Meizu được cho là sẽ giới thiệu Meizu S mới và flagship Meizu Pro 7 vào tháng 6 tới, và với khả năng không phải smartphone cao cấp thì thiết bị bí ẩn này có thể là Meizu S, được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P25 như nhiều nguồn tin đồn đoán.

TIN LIÊN QUAN

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Xuất hiện mẫu smartwatch Meizu Mix có thể lặn sâu 30 mét

Dự kiến vào ngày 3/9 tới đây, mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Meizu sẽ ra mắt, smartwatch này có tên gọi Meizu Mix và hôm nay nó đã xuất hiện...

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Tin vui dành cho Fan Meizu: M5 chuẩn bị nhận ưu đãi cực hấp dẫn!

Tin vui dành cho các Fan Meizu là smartphone giá rẻ Meizu M5 chuẩn bị giảm giá cực sốc vào ngày mai.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Hơn 20 triệu smartphone được Meizu bán hết trong năm 2017

Dù đã bán được hơn 20 triệu chiếc smartphone trong năm nay thế nhưng hiệu xuất này vẫn thấp hơn 1 chút so với năm 2016 là 22 triệu chiếc. Với hơn 20 triệu máy bán ra, Meizu đã thu về hơn 20 tỷ nhân dân tệ.

Meizu M3X xuất hiện trên Geekbench, có thể là Meizu X?

Một smartphone mới với tên mã Meizu M3X đã được tìm thấy trên GeekBench và nhiều khả năng đây chính là Meizu X sắp ra mắt trong vài ngày tới.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử