Smartphone pin 5.000 mAh, giá chỉ 1.5 triệu sẵn sàng lên kệ

Vài ngày trước mình từng chia sẻ với các bạn mẫu smartphone Philips V377 có pin 5.000 mAh nhưng giá chỉ hơn 2 triệu đồng tuy nhiên bây giờ đã xuất hiện thêm một sản phẩm khác, đó chính là Itel it1516 Plus.

 

Itel it1516 Plus có thiết kế khá trẻ trung với mặt sau bằng kim loại phay xước, các cạnh cũng được bo cong để dễ dàng cầm nắm hơn. Mặt trước viền cạnh khá dày với 3 nút điều hướng cảm ứng ngay phía dưới màn hình.

Smartphone pin 5.000 mAh, giá chỉ 1.5 triệu sẵn sàng lên kệ

Điểm ấn tượng nhất trên máy chính là viên pin có dung lượng lên tới 5000 mAh giúp cho người dùng có thể sử dụng trong nhiều ngày.

Các chi tiết cấu hình khác của máy gồm màn hình 5 inch, vi xử lý lõi tứ, RAM 1 GB, ROM 8 GB, hỗ trợ khe cắm microSD cùng bộ đôi camera trước sau 2/5 MP. Máy có giá bán chỉ 1.55 triệu đồng, dự kiến hàng sẽ về trong ít ngày tới, các bạn có sẵn sàng sở hữu “em nó” không?

 

Trần Định

TIN LIÊN QUAN

Dân ghiền Facebook mua chiếc smartphone 1.5 triệu này lướt vài ngày chưa phải sạc

Việc sở hữu 1 chiếc smartphone hiện tại không còn khó khăn như xưa nữa. Chỉ với khoảng 1,5 triệu đồng là chúng ta có thể sở hữu ngay chiếc...

Top 5 smartphone có dung lượng pin lên đến 5000 mAh

Dòng sản phẩm chuyên phục vụ đối tượng sử dụng smartphone thường xuyên, liên tục, ASUS Zenfone 4 Max Pro với dung lượng pin 5000 mAh hiếm có trên smartphone đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dùng.

Điểm danh 4 smartphone giá dưới 2 triệu nổi bật hiện nay

Wiko Sunny là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu sở hữu một chiếc smartphone nhưng lại không có nhiều điều kiện về tài chính, với thiết kế nhỏ gọn tối giản, màn hình đa điểm nhạy và nhiều tính năng hấp dẫn. Cấu hình của máy cũng

Itel ra mắt S41 kỷ niệm 1 năm có mặt tại thị trường smartphone Việt

itel S41 có thiết kế rất nổi bật với kiểu dáng vuông vắn hiện đại, lớp vỏ đen có điểm những đường vàng cá tính.

Cận cảnh Itel P32 với 3 lựa chọn màu sắc trẻ trung, bắt mắt

Itel P32 được xây với lớp vỏ bằng nhựa, do vậy nhà sản xuất rất dễ áp dụng nhiều kiểu màu sắc trẻ trung, năng động và hợp xu hướng lên thiết bị này. Có đến 3 phiên bản màu của Itel P32 gồm: Xanh, đen và vàng để người dùng có thể thoải mái lựa chọn

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Itel ra mắt tablet nghe gọi như điện thoại, pin 6.000 mAh có giá hơn 2 triệu

Tuy có giá bán rất rẻ nhưng Itel Tab it1703 lại được nhà sản xuất trang bị cho dung lượng pin lên đến 6.000 mAh. Bên cạnh pin 'trâu', máy còn được...

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân