Top 5 smartphone có dung lượng pin lên đến 5000 mAh

Một chiếc smartphone có dung lượng pin lên đến 5000 mAh có thể thỏa mãn nhu cầu sử dụng của bạn liên tục từ cả ngày cho đến vài ngày. Tham khảo ngay top 5 sau đây.

ASUS Zenfone 4 Max Pro

Dòng sản phẩm chuyên phục vụ đối tượng sử dụng smartphone thường xuyên, liên tục, ASUS Zenfone 4 Max Pro với dung lượng pin 5000 mAh hiếm có trên smartphone đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dùng. 

Top 5 smartphone có dung lượng pin lên đến 5000 mAh

Ngoài dung lượng pin khủng kèm khả năng sạc ngược cho các máy khác, ASUS Zenfone 4 Max Pro còn nổi bật với camera kép có khả năng zoom quang 2X, màn hình lớn 5.5 inch và giao diện ZenUI mượt mà, dễ sử dụng.

Motorola Moto E4 Plus

Motorola Moto E4 Plus trở lại thị trường với nhiều mẫu smartphone giá tốt với cầu hình mạnh mẽ và nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội để cạnh tranh. Như chiếc Moto E4 Plus, dung lượng pin khủng 5000 mAh, sạc 2A tốc độ đi cao cùng với thiết kế và cấu hình mạnh mẽ. 

Viên pin 5000 mAh cực lớn trên smartphone hiện nay duy trì hoạt động lên đến 2,3 ngày phục vụ tốt mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra Moto E4 Plus còn có màn hình IPS 5.5 inch, cấu hình mạnh, RAM 3GB và vỏ ngoài kim loại nguyên khối chắc chắn.

Itel P51

Thương hiệu smartphone giá rẻ đổ bộ vào thị trường Việt Nam với rất nhiều sản phẩm giá rẻ, tính năng chất. Itel P51 là một trong những đại diện cho smartphone pin khủng đến 5000 mAh với giá phổ thông, chỉ tầm 2 triệu đồng. 

Itel P51 không có nhiều tính năng nổi bật, thiết kế đẹp như E4 Plus hay Zenfone 4 Max Pro nhưng vẫn đầy đủ trang bị như vi xử lý khá tốt 4 nhân, camera 8 MP, có hỗ trợ mạng 4G, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm qua thẻ nhớ.

Itel it1516 Plus

Có lẽ đây là chiếc smartphone pin khủng 5000 mAh có giá rẻ nhất tại thời điểm hiện tại. Chỉ với tầm giá 1.5 triệu đồng cho một chiếc smartphone kiêm pin dự phòng thực thụ.  

Cấu hình phần cứng dĩ nhiên ở mức cơ bản, chỉ đủ phục vụ nhu cầu căn bản nhất như lướt web, facebook, chơi game nhẹ. Itel it1516 Plus sẽ phù hợp để sử dụng kèm một chiếc smartphone mạnh mẽ nhưng có thời lượng pin quá kém của bạn.

Samsung Galaxy A9 Pro

Samsung A9 Pro là chiếc smartphone có dung lượng pin khủng nhất họ nhà Samsung cho đến thời điểm hiên tại, cùng với công nghệ sạc nhanh tích hợp, thiết bị là ưu tiện chọn lựa hàng đầu cho những người có công việc cần di chuyển nhiều hay cần đảm bảo điện thoại hoạt động liên tục trong thời gian dài. 

Bên cạnh đó, Samsung A9 Pro cũng được tặng kèm cáp OTG cho khả năng sạc ngược cho các smartphone, máy tính bảng khác, biến thiết bị này thành một viên pin dự phòng thực thụ. 

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone 3s Max pin đến 5.000 mAh chuẩn bị trình làng

Thế giới di động - Mặc dù được trình làng cách đây không lâu, nhưng có vẻ sắp tới chiếc smartphone ZenFone 3 Max sắp có 'đàn em' với viên pin còn khủng hơn nữa. Theo...

ASUS Zenfone Pegasus 3S: pin 5.000 mAh, Android 7.0 Nougat

Thế giới di động - Sau khi ra mắt hai chiếc smartphone mới là Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom tại CES 2017 thì mới đây, ASUS đã trình làng Zenfone Pegasus 3S tại Trung...

[Computex 2018] Cận cảnh smartphone ASUS ZenFone Max Pro M1

Phần mặt lưng của thiết bị sẽ được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối và là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo ASUS.

Smartphone giá rẻ pin 5.000 mAh của Asus nhận bản cập nhật mới giúp pin trâu bò hơn

ZenFone Max là một trong những chiếc điện thoại được ưa thích nhất vào lúc này của Asus. Nó sở hữu viên pin khủng 5.000 mAh cũng như mức giá khá...

ZenFone Max Pro M2 sẽ có viên pin có dung lượng lên tới 5,000 mAh

ASUS gần đây đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt mẫu smartphone “chơi game” Zenfone Max Pro M2 tại Indonesia vào ngày 11/12 tới đây. Điện thoại này được biết đến là phiên bản kế nhiệm của chiếc ZenFone Max Pro M1.

Asus ZenFone Max Pro M1 chuẩn bị ra mắt và lên kệ tại Đài Loan

Theo đó, tại Đài Loan, phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB sẽ có giá 6.900 NT (khoảng 5.2 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 8.990 NT (khoảng 6.8 triệu đồng).

Moto E4 Plus pin 5.000 mAh tiếp tục lộ ảnh thực tế

Thật ngạc nhiên khi Motorola trang bị thỏi pin dung lượng lên tới 5.000 mAh trên Moto E4 Plus, đây có thể xem là chiếc smartphone của Motorola có...

Trên tay ZenFone 3 Zoom: 2 camera, zoom 2.3x, pin 5.000 mAh

Thế giới di động - Hôm qua, tại sự kiện CES 2017, bên cạnh chiếc Zenfone AR, Asus cũng ra mắt một smartphone có camera kép khác có tên là Zenfone 3 Zoom. Nào hãy...

THỦ THUẬT HAY

Cách lắp đặt bộ định tuyến thứ 2 vào mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn muốn cho nhiều máy tính hay thiết bị khác sử dụng mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ nhưng không còn dư cổng kết nối, hãy thử dùng bộ định tuyến thứ 2. Ngoài việc thêm cổng kết nối, bạn có thể đặt bộ định

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Muốn chạy các ứng dụng Android trên máy tính Windows, hãy đọc bài viết này

Bạn muốn chơi game, hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính Windows của mình. Nhưng bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào. Hãy đọc bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,