[Computex 2018] Cận cảnh smartphone ASUS ZenFone Max Pro M1

Sau khi ra mắt vào tháng Tư, hôm nay, nhà sản xuất ASUS đã mang chiếc ZenFone Max Pro M1 đến sự kiện Computex 2018 để khách tham quan có thể chiêm ngưỡng và dùng thử. TCN đã có mặt tại quầy triển lãm của ASUS và xin gửi đến bạn đọc các hình ảnh cận cảnh chiếc smartphone này.

[Computex 2018] Cận cảnh smartphone ASUS ZenFone Max Pro M1

ZenFone Max Pro M1 đi theo xu hướng màn hình 18:9 nên sẽ không có 'tai thỏ'. Màn hình của máy có kích thước 6 inch, độ phân giải Full HD+.

Phần mặt lưng của thiết bị sẽ được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối và là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo ASUS.

Nút nguồn và tăng giảm âm lượng ở cạnh phải. Khay SIM nằm bên cạnh trái.

Cạnh trên có jack tai nghe 3.5mm.

Cạnh dưới là loa ngoài

Bên trong thiết bị là vi xử lý Snapdragon 636, RAM tùy chọn 3/4GB, bộ nhớ trong tùy chọn 32/64GB và viên pin dung lượng 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh từ 0-100% trong khoảng 2h42 phút. ZenFone Max Pro M1 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Cụm camera kép trên ZenFone Max Pro M1 sẽ có độ phân giải 16MP+5MP với khả năng chụp chân dung xoá phông. Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải 8MP và hỗ trợ nhiều công nghệ làm đẹp, mở khoá bằng khuôn mặt.

Dự kiến, chiếc Asus ZenFone Max Pro sẽ được bán ra với giá 160 USD (khoảng 3.6 triệu đồng) cho bản 3GB RAM, trong khi đó, phiên bản 4GB RAM sẽ có giá 200 USD (khoảng 4.5 triệu đồng). Ngoài ra còn có thêm một phiên bản khác với 6GB RAM, tuy nhiên mức giá hiện vẫn chưa được ASUS tiết lộ.

TIN LIÊN QUAN

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

Asus Zenfone Max M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của Asus ZenFone 5

Đầu tiên, ZenFone 5 sở hữu màn hình có kích thước 6.2 inch độ phân giải FullHD+ theo tỷ lệ 18:9. Có thể thấy, mặt trước của máy có thiết kế 'na ná' iPhone X với phần cạnh ở cạnh trên.

Asus Zenfone Max Pro M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

ASUS ZenFone 5 sẽ ra mắt tại Đài Loan vào ngày 12/04 tới

ASUS đã công bố ZenFone 5, ZenFone 5Z và ZenFone 5 Lite (5Q) tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2018 vào tháng hai. Và mới đây, công ty này...

ASUS Zenfone 5z cấu hình cao kèm 2 camera, giá 12.8 triệu đồng

ASUS Zenfone 5z sẽ có ngoại hình tương tự ASUS Zenfone 5 bản tiêu chuẩn, được xây dựng với thiết kế nguyên khối với hai mặt kính trước và sau. Mặt lưng nổi bật với họa tiết vân đồng tâm khá quen thuộc của ASUS. Cách bố trí cụm camera kép và cảm

Hơn 1000 chiếc ASUS ZenFone 5 2018 được bán ra trong 45 phút tại Philippines

Tổng cộng đã có hơn 1,000 máy được bán ra trong khoảng thời gian này, bao gồm cả ZenFone 5 và ZenFone 5Q. Đây là điều đáng ngạc nhiên bởi Zenfone 3 hay Zenfone 4 trước đó đều không gây được nhiều ấn tượng với người dùng. Dường như việc chạy theo

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.