Nokia N Series một thời sẽ được hồi sinh thành công bởi HMD Global ?

N Series là một trong những dòng sản phẩm của Nokia rất được yêu thích trong quá khứ, tuy nhiên sau này nó đã bị smartphone qua mặt. Nhưng nếu là fan của dòng điện thoại này thì bạn cũng đừng buồn, vì có thể N Series sẽ được hồi sinh bởi HMD Global.

Trang Gizchina mới đây đã tiết lộ rằng HMD Global được phát hiện đã âm thầm đăng ký thương hiệu N Series tại Cơ quan Quản lý Công nghiệp và Thương mại Trung Quốc (SAIC) và những chiếc smartphone N Series có lẽ sẽ sớm xuất hiện.

Thông tin đăng ký N Series được phát hiện trên SAIC.

Nhắc lại một chút về dòng điện thoại này, trong khoảng 10 năm trước thì N Series là thương hiệu từng chiếm đến 70% thị trường di động với các sản phẩm đình đám như N70, N90, N91, N71, N80, N92, N72, N73, N93, N75, N95, N76, N77.

Thành viên đầu tiên trong N Series được giới thiệu vào năm 2005, ở thời điểm đó chiếc điện thoại này là một thiết bị nổi bật khi sở hữu nhiều công nghệ hàng đầu lúc bấy giờ như 3G/Wi-Fi và Bluetooth.

Nhưng sau đó Nokia ngừng phát triển dòng này và tập trung cho Lumia khi tham chiến ở thị trường smartphone và thành công đã không đến với họ để rồi cuối cùng người ta đã phải gọi Nokia với danh xưng 'cựu vương'.

 


Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Hãng sản xuất smartphone cho Nokia đăng ký thương hiệu N-series

Theo Gizchina, HMD Global đã gửi lên Cục Quản lý nhà nước về Công nghiệp và Thương mại Trung Quốc (SAIC) đơn xin đăng ký thương hiệu N-Series tại nước này.

Nokia N-Series có thể được hồi sinh

Nokia đã đệ đơn xin cấp bản quyền thương hiệu “N-Series” huyền thoại. Đây là dấu hiệu cho...

Nokia X7 với ống kính Zeiss vừa lộ diện tại Trung Quốc

Trước đây, Nokia hay HMD Global thường sử dụng chiếc Nokia 7 plus để đăng các thôgn tin mới lên tài khoản Weibo của hãng nhưng mới đây, HMD Global đã sử dụng một chiếc điện thoại bí ẩn với tên gọi là Nokia X Series Zeiss và nhiều người cho rằng đây

HMD sẽ phát hành hai smartphone X-series khác vào cuối năm nay

Hiện tại, chưa có thông tin về cấu hình của Nokia X5 và X7. Nhưng do thuộc dòng X-series nên nhiều khả năng bộ đôi smartphone này cũng sở hữu thiết kế màn hình notch như trên Nokia X6.

Sự thật thư mời ra mắt sản phẩm dòng N series của Nokia

Thế giới di động - Gần đây, chúng ta đã nghe về việc dòng N-Series huyền thoại của Nokia sẽ hồi sinh và đã xuất hiện bức thư mời ra mắt sản phẩm có dòng chữ “N...

Nokia dự định hồi sinh huyền thoại 6300 và 8800

HMD Global, công ty đứng sau thương hiệu Nokia, có thể ra mắt hai thiết bị mới dựa trên mẫu Nokia 6300 và Nokia 8xxx series. Theo WinFuture, HMD Global sẽ ra mắt hai thiết bị mới mang tên Nokia 6300 và Nokia 8000. Nokia 6300 mới là phiên bản “hồi

Gia công một chiếc Nokia 6 từ một khối nhôm series 6000

Thế giới di động - Trong một chia sẻ mới nhất khi ra mắt mẫu smartphone Nokia 6, đại diện của HMD cho biết: 'Mất đến 55 phút để có thể gia công một chiếc Nokia 6 từ...

Nokia 3310 sẽ bán ra ở Châu Âu vào tuần sau với giá cực sốc

Trước rất nhiều thông tin cho thấy HDM Global sẽ bán ra Series Nokia của mình trong quý 2 kèm giá bán tương đối hợp lý thì thông tin dưới đây sẽ làm bạn ngạc nhiên về Nokia 3310 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn