Sự thật thư mời ra mắt sản phẩm dòng N series của Nokia

Gần đây, chúng ta đã nghe về việc dòng N-Series huyền thoại của Nokia sẽ hồi sinh và đã xuất hiện bức thư mời ra mắt sản phẩm, nhưng nguồn tin mới đây đã làm sáng tỏ mọi chuyện.

Theo Gizmochina, bức thư mời có dòng chữ “N series once more” (N series lại quay trở lại một lần nữa) thực chất không phải do HMD phát hành, mà đơn giản đây chỉ là thông báo ra mắt sản phẩm mới của hãng sản xuất điện thoại 360 Mobiles, trước đây có tên là QiKu.

Bức thư mời có logo 360 Mobiles ở góc trái.

Về hình ảnh chiếc Nokia N81 nằm trong hộp thì trang tin này đưa ra hai suy đoán. Trường hợp đầu tiên, đây có thể là một sản phẩm có tên là 360 Mobiles N5 với thiết kế là sự kết hợp của hai chiếc Nokia N81 và Nokia N95 trong dòng N-Series huyền thoại của Nokia, tuy nhiên, không rõ việc thỏa thuận giữa hai hãng công nghệ này là như thế nào.

Hộp đựng với chiếc Nokia N81 bên trong.

Trường hợp thứ hai sản phẩm mới này vẫn có tên 360 Mobiles N5, nhưng là một chiếc smartphone có tên mã 1605-A01 từng xuất hiện trên TENAA với màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 653, RAM 6 GB, Android 6.0 Marshmallow, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng đến 128 GB thông qua thẻ microSD, pin dung lượng 3.290 mAh, giá bán dự kiến là 2.000 NDT (khoảng 6.6 triệu) hoặc 3.000 NDT (khoảng 9.9 triệu).

Sự thật thư mời ra mắt sản phẩm dòng N series của Nokia
Ảnh được cho là của 360 Mobiles N5 trên TENAA.

Thế hệ tiền nhiệm của thiết bị này là 360 Mobiles N4, vì vậy cũng khá dễ hiểu khi thư mời có nội dung là “N series once more”. Và không biết vô tình hay cố ý lợi dụng tên tuổi dòng N-Series của Nokia, nhưng cuối cùng hãng này cũng đã thành công khi hướng sự chú ý của nhiều người đến chiếc điện thoại sắp ra mắt của mình.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Nokia N-Series có thể được hồi sinh

Nokia đã đệ đơn xin cấp bản quyền thương hiệu “N-Series” huyền thoại. Đây là dấu hiệu cho...

Smartphone mới trong dòng N-Series của 360 Mobiles ra mắt

Nếu không được nhắc đến như một sản phẩm thuộc N-Series thì chắc hẳn chiếc smartphone 360 N5 sẽ không thể nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy và...

Nokia dự định hồi sinh huyền thoại 6300 và 8800

HMD Global, công ty đứng sau thương hiệu Nokia, có thể ra mắt hai thiết bị mới dựa trên mẫu Nokia 6300 và Nokia 8xxx series. Theo WinFuture, HMD Global sẽ ra mắt hai thiết bị mới mang tên Nokia 6300 và Nokia 8000. Nokia 6300 mới là phiên bản “hồi

HMD sẽ phát hành hai smartphone X-series khác vào cuối năm nay

Hiện tại, chưa có thông tin về cấu hình của Nokia X5 và X7. Nhưng do thuộc dòng X-series nên nhiều khả năng bộ đôi smartphone này cũng sở hữu thiết kế màn hình notch như trên Nokia X6.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Rò rỉ video render Nokia 5.1 Plus với tai thỏ và camera kép

Những hình ảnh và video Nokia 5.1 Plus đến từ trang Tiger Mobiles và được nguồn đáng tin cậy @OnLeaks hậu thuẫn, vì vậy có thể tin tưởng đây là hình ảnh thật của Nokia 5.1 Plus.

Hãng sản xuất smartphone cho Nokia đăng ký thương hiệu N-series

Theo Gizchina, HMD Global đã gửi lên Cục Quản lý nhà nước về Công nghiệp và Thương mại Trung Quốc (SAIC) đơn xin đăng ký thương hiệu N-Series tại nước này.

Nokia X7 với ống kính Zeiss vừa lộ diện tại Trung Quốc

Trước đây, Nokia hay HMD Global thường sử dụng chiếc Nokia 7 plus để đăng các thôgn tin mới lên tài khoản Weibo của hãng nhưng mới đây, HMD Global đã sử dụng một chiếc điện thoại bí ẩn với tên gọi là Nokia X Series Zeiss và nhiều người cho rằng đây

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn diệt mã độc tống tiền trên máy tính

Hướng dẫn diệt mã độc nguy hiểm CTB-Locker chuyên tống tiền máy tính người dùng tại Việt Nam.

Kiểm tra máy tính Windows 10 có hỗ trợ Miracast hay không

Miracast là công nghệ không dây tiên tiến có thể giúp kết nối laptop với tivi, chiếu màn hình máy tính Windows 10 trực tiếp lên TV, máy chiếu, màn hình và các thiết bị phát trực tuyến khác hỗ trợ Miracast. Nếu mới mua

Hướng dẫn cách chuyển đổi từ iOS Developer beta sang Public beta

Nếu như bạn chưa biết thì chương trình thử nghiệm iOS mới của Apple sẽ bao gồm hai đối tượng riêng biệt là các nhà phát triển (Developer beta) và người dùng công khai (Public beta), trong đó nhóm người dùng thuộc

Giờ xanh trong nhiếp ảnh là gì? Liệu có khác với Giờ vàng?

Giờ xanh là khái niệm trong nhiếp ảnh, dùng để chỉ khoảng thời gian 'thần thánh' khi bầu trời sẽ chuyển sang các tông màu khác nhau rất bắt mắt. người chụp không phải lo về ánh sáng quá gắt hay bóng đổ.

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này