AnTuTu: Danh sách smartphone đánh giá tốt nhất tháng 1/2017

Đến hẹn lại lên, AnTuTu mới đây đã phát hành danh sách những chiếc smartphone được đánh giá tốt nhất tháng đầu năm 2017.

Theo Gizmochina, danh sách này được đưa ra dựa trên khảo sát đánh giá sản phẩm của người dùng về thiết bị và không có gì ngạc nhiên khi chiếc flagship của Xiaomi là Mi Mix chiếm giữ vị trí đầu bảng khi nhận đến 94.4% tỷ lệ bầu chọn.

Top 10 smartphone được yêu thích nhất tháng 1/2017 công bố bởi AnTuTu.

Trong khi, Oneplus 3 xếp thứ hai với mức độ yêu thích đạt 86.76%, vị trí thứ ba thuộc về OnePlus 3T, hai thứ hạng tiếp theo trong top 5 lần lượt là Meizu Pro 6 Plus và Huawei Mate 9. 

Vivo XPlay 6, Xiaomi Redmi Note 3, 360 Q5 Plus, Meizu Pro 6s và 360 N4S lần lượt chiếm giữ các thứ hạng còn lại trong top 10.

Danh sách còn lại từ vị trí 11 đến 20.

Bất ngờ lớn nhất trong khảo sát của AnTuTu là chiếc Galaxy S7 Edge, khi mà thiết bị này chỉ đứng ở vị trí 16. Tương tự như vậy ZUK Z2 Pro, Xiaomi Mi 5 và Xiaomi Max cũng lọt khỏi top 10 và ngậm ngùi xếp các vị trí lần lượt là 13, 17 và 18.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Danh sách 10 smartphone Android phổ biến nhất tháng 11 theo AnTuTu

AnTuTu đã phát hành danh sách top 10 smartphone Android phổ biến nhất trong tháng 11. Danh sách này được biên soạn dựa trên cơ sở sự phổ biến của điện thoại Android từ ngày 1/11 đến ngày 30/11 tại Trung Quốc.

AnTuTu công bố danh sách 10 smartphone Android phổ biến nhất

Theo trang Gizmochina, Xiaomi là thương hiệu smartphone phổ biến nhất trên AnTuTu, không chỉ vậy, điện thoại Xiaomi Mi 5 của nó cũng đứng đầu danh sách với 115.132 điểm.

AnTuTu công bố danh sách smartphone phổ biến nhất T3/2017

Danh sách này được chia thành hai danh sách nhỏ, bao gồm smartphone chạy hệ điều hành Android và iOS. Gizmochina cho biết, kết quả này được đánh giá không chỉ dựa trên tiêu chí hiệu năng mà nó còn bao gồm giá thành của sản phẩm.

Huawei Pro Mate 20 đứng đầu danh sách 10 smartphone hiệu năng tốt nhất tháng 10

Vị trí đầu tiên thuộc về Mate 20 với điểm số 311.840 điểm, tiếp theo là Mate 20 Pro với số điểm 307.693 điểm, Mate 20X đứng thứ 3 với 303.112 điểm.

10 smartphone Android có điểm hiệu năng cao nhất tháng 10 theo AnTuTu

Như bạn có thể thấy trong danh sách dưới đây, vị trí đầu tiên thuộc về Mate 20 với điểm số 311.840 điểm, tiếp theo là Mate 20 Pro với số điểm 307.693 điểm, Mate 20X đứng thứ 3 với 303.112 điểm.

AnTuTu tung danh sách 10 smartphone Android có hiệu năng cao nhất trong tháng 11/2018

Như thường lệ, tháng 11 đã trôi qua ít ngày và bây giờ là lúc AnTuTu đưa ra danh sách 10 smartphone Android có hiệu năng cao nhất trong tháng vừa qua. Và cũng giống như danh sách của tháng 10, những smartphone dùng chip Kirin 980 tiếp tục chiếm ưu

Xiaomi Black Shark vẫn đứng đầu danh sách 10 smartphone Android mạnh nhất tính đến tháng 9/2018

Chúng ta cần biết thêm rằng, số điểm AnTuTu trong danh sách này là điểm số trung bình của các thiết bị qua nhiều đợt kiểm tra. Vì vậy nếu bạn đang dùng một smartphone nằm trong top này mà có điểm AnTuTu cao hoặc thấp hơn điểm công bố thì cũng đừng

10 smartphone mạnh mẽ nhất tháng 2/ 2018 do Antutu xếp hạng

Theo trang Gizmochina, bảng xếp hạng top 10 smartphone hiệu năng mạnh nhất tính đến tháng 2/2018 do Antutu cung cấp không có nhiều thay đổi so với tháng 1. Cụ thể, hai vị trí dẫn đầu trong danh sách những smartphone điểm chuẩn mạnh nhất vẫn là bộ

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ